Như mọi người cũng đã biết nước chiếm 70% trọng lượng cơ thể, có vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe của chúng ta. Vì vậy nước uống tốt luôn là vấn đề được nhiều người tiêu dùng quan tâm hàng đầu, hiện nay trên các diễn đàn có rất nhiều nguồn tranh cãi về việc nên chọn nước khoáng Vĩnh Hảo hay Vikoda. Hãy cùng The Water MAN phân tích để biết nên chọn loại nước nào nhé.

Nước uống tốt

Chọn mua nước Vĩnh Hảo hay Vikoda

Hai loại nước này đều là nước khoáng, được dùng để uống trực tiếp, ngoài việc giúp giải khát thì còn cung cấp các hàm lượng khoáng chất tốt cho sức khỏe.

Nước khoáng Vĩnh Hảo

Nước suối Vĩnh Hảo được lấy từ nguồn suối nóng EAMU - Vĩnh Hảo nằm sâu 50m dưới 3 tầng địa chất, chứa 7 loại khoáng chất thiết yếu giúp làm đẹp. Là sản phẩm của Công ty CP Nước Khoáng Vĩnh Hảo thuộc Tập đoàn Masan. Nước được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, quy trình đóng chai hoàn toàn khép kín và tự động, mang đến sản phẩm chất lượng, tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Thùng nước Vĩnh Hảo chai 500ml

Vĩnh Hảo hiện đang phân phối các dòng sản phẩm đóng bình Vĩnh Hảo 20L kiểu úp, Vĩnh Hảo 20L bình có vòi và nước đóng chai với các dung tích 350ml, 500ml, 1.5L, và chai 5 lít.

Nước khoáng Vikoda

Vikoda là nước uống thuộc Công ty Cổ phần Nước khoáng Khánh Hòa, được lấy từ nguồn nước ở độ sâu 220m không lẫn tạp chất, chứa 6 khoáng chất thiết yếu như K, Mg, Na, Ca, Fl, HCO3 rất tốt cho sức khỏe. Áp dụng những công nghệ tiên tiến hiện đại vào quy trình sản xuất, đảm bảo sản phẩm hoàn toàn vô trùng trước khi đến tay người tiêu dùng. Sản phẩm được Bộ Y Tế chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm.

Thùng nước Vikoda chai 1.5L

Vikoda cung cấp các dòng sản phẩm nước đóng bình với quy cách Vikoda 19L bình úp, Vikoda 19L bình có vòi và nước đóng chai với các dung tích 350ml, 430ml, 500ml, 1.5L, 5L và Vikoda 7L. 

So sánh giữa nước suối Vĩnh Hảo và Vikoda

Ngoài những điểm giống nhau thì về mặt bản chất vẫn có những điểm khác nhau nhất định giữa 2 loại. Cùng xem bảng bên dưới để hiểu rõ hơn về những điểm khác nhau.

Đặc tính

Vĩnh Hảo

Vikoda

Nguồn nước

Nguồn suối ngầm sâu 50m

Nguồn nước ngầm sâu 220m

Thành phần khoáng

K, Na, Ca, Mg, Fl, HCO3, SiO3

K, Na, Ca, Mg, Fl, HCO3, 

Nhà sản xuất

Công ty CP Nước Khoáng Vĩnh Hảo

Công ty CP Nước Khoáng Khánh Hòa

Quy cách đóng bình, đóng chai

Quy cách 

Vĩnh Hảo

Vikoda

Nước bình

Nước khoáng Vĩnh Hảo Bình úp 20L và Bình vòi 20L.

Nước khoáng Vikoda bình úp 19L và bình vòi 19L.

Nước chai

Vĩnh Hảo đóng chai 350ml, 500ml và 1.5L

Vikoda đóng chai 350ml, 430ml, 500ml, 1.5L, 5L và Vikoda 7L.

Kết luận

Cả hai loại nước đều có những mẫu mã thiết kế đa dạng đẹp mắt cùng với nhiều dung tích để lựa chọn. Tùy vào nhu cầu sử dụng của mình, khách hàng có thể lựa chọn loại nước có quy cách phù hợp để sử dụng.

Với những gì The Water MAN đã phân tích ở trên, chắc các bạn cũng đã biết được nhiều thông tin hơn về nước Vĩnh Hảo và Vikoda rồi. Hy vọng sẽ giúp ích được cho các bạn trong việc lựa chọn loại nước thích hợp để sử dụng nhé.