Trên thị trường nước tinh khiết đóng bình, đóng chai hiện nay, Bidrico được đánh giá là một thương hiệu có tính cạnh tranh cao nhờ chất lượng tốt và giá cả phải chăng.

Vậy với giá thành đó, chất lượng nước có đảm bảo không, cần lưu ý gì khi sử dụng, công nghệ sản xuất loại nước này có đạt tiêu chuẩn không. Tất tần tật những thắc mắc liên quan tới nước tinh khiết Bidrico sẽ được The Water MAN giải đáp thông qua bài viết này.

Sự hình thành và phát triển công ty TNHH SX&TM Tân Quang Minh

Cơ sở Quang Minh, Bình Thạnh là tiền tiền thân của công ty Tân Quang Minh. Năm 1990, cơ sở Quang Minh được thành lập từ những cơ sở vật chất thô sơ nhất trên đường Nơ Trang Long.

Năm 1995, cơ sở xây dựng lại khang trang hơn và được đặt trên đường Phan Văn Trị, Gò Vấp.

Tháng 8/2001, cơ sở sản xuất này chính thức trở thành công ty trách nhiệm hữu hạn Tân Quang Minh, đặt tại lô C21/1 đường 2F, khu công nghiệp Vĩnh Lộc, huyện Bình Chánh.

Sau hơn 20 năm hoạt động và phát triển, các sản phẩm Bidrico đã được phân phối rộng khắp trên toàn quốc với hơn 6000 đại lý, 200 siêu thị. Không dừng lại ở việc cung ứng sản phẩm trong nước, Tân Quang Minh đẩy mạnh việc mở rộng thị trường xuất khẩu sang các quốc gia như Campuchia, Myanmar, Đài Loan,...khu vực Trung Đông, Bắc Phi, Nam Á…

Không chỉ nổi bật với thương hiệu nước tinh khiết Bidrico, Công ty này còn đẩy mạnh việc sản xuất đa dạng các sản phẩm, trong đó có Nước yến Ngân Nhĩ, nước tăng lực, rau câu trái cây, trà bí đao...

Nhà máy sản xuất nước Bidrico

Những thành quả to lớn gặt hái được suốt bao năm qua đã đem lại cho Bidrico các giải thưởng và thành tích đáng nể, tiêu biểu có:

  • Bằng khen Top 10 sản phẩm tiêu dùng ứng dụng khoa học công nghệ năm 2008
  • Giấy chứng nhận ISO 9001:2000, HACCP, GMP do tổ chức quản lý chất lượng NQA cấp năm 2007.
  • Giấy chứng nhận ISO 9001:2000, HACCP, GMP do tổ chức quản lý chất lượng NQA cấp năm 2010.
  • Chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao do Hiệp hội doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao cấp năm 2014.
  • Giải thưởng “Thượng định chất lượng quốc tế hạng kim cương” 2014 tại New  York, Mỹ.
  • Giải thưởng doanh nghiệp mạnh và phát triển bền vững 2014 do Trung tâm Văn hóa Doanh nhân cấp tháng 9/2014
  • Chứng nhận “Thương hiệu uy tín 2014” do Viện Doanh nghiệp Việt Nam cấp tháng 12/2014-12/2015.
  • Chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao (2002-2015) do Báo Sài Gòn Tiếp thị cấp tháng 2/2015.

Bidrico có nhiều dòng sản phẩm nước uống khác nhau

Nguồn gốc và quy trình sản xuất nước tinh khiết Bidrico 

Trong sản xuất, công ty Tân Quang Minh sử dụng hai nguồn nước để sản xuất. Một là nguồn nước thủy cục, hai là nguồn nước ngầm với độ sâu lên tới 100m với nhiệt độ ổn định từ 23-27 độ C.

Nước tinh khiết Bidrico ứng dụng dây chuyền sản xuất hoàn toàn tự động với công suất lên đến 2.500 bình/giờ. Đây cũng là dây chuyền sản xuất nước tinh khiết lớn nhất Việt Nam.

Quy trình sản xuất nước tinh khiết Bidrico

Quy trình công nghệ sản xuất nước Bidrico như sau:

Bước 1: Lọc than hoạt tính

Mục đích của bước này nhằm loại bỏ màu, mùi, hấp thụ các chất trơ về mặt hóa học, các tạp chất còn lại trong nước sau khi xử lý sơ bộ.

Bước 2: Lọc chỉ

Sau khi lọc than hoạt tính, nước được đưa đi lọc chỉ có kích nước 1µm nhằm loại bỏ những cặn mịn sau khi lọc than và loại bỏ 1 phần vi sinh vật có hại.

Bước 3: Lọc giấy

Sau khi lọc chỉ, nước tiếp tục được đưa qua màng lọc giấy có kích thước 2 µm nhằm loại bỏ hoàn toàn những cặn có kích thước dưới 1 µm.

Bước 4: Khử trùng nước

Qua xử lý, đa số vi khuẩn bị giữ lại nhưng nước vẫn chứa vi sinh vật vì vậy nước cần đưa đi khử trùng. Nhà máy áp dụng đồng bộ 2 giai đoạn là khử trùng bằng tia ozon và bằng tia cực tím.

Bước 5: Xử lý bao bì

Để tránh việc nguồn nước tái khuẩn, công ty quản lý nghiêm ngặt giai đoạn xử lý bình, chai. Trong đó, nắp là vật liệu tái sử dụng nên việc phân loại, xử lý theo màu sắc là điều bắt buộc. Tương tự, bình là vật liệu cũ tái sử dụng nên trước khi thực hiện đóng nước, các vật liệu như bình và chai được ngâm trong dung dịch sát khuẩn, rửa bằng cloramin B.

Bước 6: Chiết rót, ghép nắp

Sau khi nước đạt tiêu chuẩn sẽ được đưa đi chiết rót và ghép nắp.

Bước 7: In date và dán nhãn, đóng gói, vận chuyển và bảo hành

Việc in ngày sản xuất và hạn sử dụng cung cấp thông tin quan trọng tới người sử dụng, thuận lợi cho việc theo dõi sản phẩm và quản lý sản phẩm.

Việc đóng gói sản phẩm, vận chuyển, bảo quản nhằm thuận tiện trong quá trình vận chuyển. Màng co giúp sản phẩm nguyên vẹn trong quá trình vận chuyển...

Chất lượng nước tinh khiết Bidrico

Bidrico sử dụng công nghệ tiên tiến nên khả năng tiêu diệt khuẩn, loại bỏ hoàn toàn kim loại và những thành phần gây hại trong nước. Thành phần của Bidrico hầu như chứa hai thành phần chính là H2 và O2.

Theo tiền lệ, chất lượng của nước được kiểm định tiêu chuẩn 6 tháng/lần theo quy định công ty. Điều này đảm bảo quyền lợi của người sử dụng.

Chất lượng nước tinh khiết thương hiệu này được khẳng định bằng việc xuất hiện trong hội nghị cấp cao APEC 2017. Đây là sự kiện lớn cho Việt Nam đăng cai tổ chức với sự có mặt của nhiều lãnh đạo, quan chức cấp cao trên thế giới. Với việc chọn lựa sản phẩm mang nét đặc trưng, chất lượng đảm bảo, mẫu mã bao bì đẹp và sang trọng. Cuối cùng, thương hiệu này được chọn lựa làm nước uống chính thức của hội nghị.

Bidrico là đơn vị tài trợ nước uống cho hội nghị APEC 2017

Nước uống Bidrico có mấy loại

Tương tự như những thương hiệu nước uống phổ biến trên thị trường hiện nay, Bidrico hiện có hai quy cách:

Nước uống Bidrico đóng bình

Hiện, thương hiệu này cho ra đời cả bình 19L vòi và úp. Tùy nhu cầu sử dụng, khách hàng có thể chọn lựa một trong hai thương hiệu này. Điểm nổi bật, quy cách này tạo tính tiện lợi khi khách hàng mua nước sử dụng với môi trường làm việc chung như văn phòng, công ty, gia đình…

Bình vòi đơn giản trong quá trình sử dụng, tiện lợi trong quá trình di chuyển. Bạn chỉ việc dùng chung quy cách này với chân kệ chẳng hạn. Trường hợp gia đình bạn có sẵn máy nóng lạnh thì quy cách bình úp là một chọn lựa hoàn hảo cho bạn.

Giá nước bình tại The Water MAN (từ ngày 27/3): 32.000đ

Nước uống Bidrico đóng chai

Ngoài việc sản xuất nước bình, Bidrico còn có quy cách đóng chai nhỏ dạng 350ml và 500ml. Đối với những hoạt động mang tính cá nhân, khách hàng có thể chọn lựa những quy cách này.

Các sản phẩm nước bình và chai của Bidrico

Lợi ích của nước Bidrico

Sử dụng nước khoáng Bidrico hàng ngày mang đến những lợi ích như:

Xua tan cơn khát tức thì đồng thời bù đắp nước cho cơ thể. Khách hàng có thể sử dụng trực tiếp nguồn nước này trong mọi hoàn cảnh, mọi thời điểm, mọi điều kiện thời tiết. The Water MAN khuyến khích khách hàng sử dụng nước tinh khiết đều đặn trong ngày, tránh việc uống nước khi thật sự khát. Thiếu nước kéo dài sẽ làm cơ thể bạn mệt mỏi, chóng mặt, đau đầu, khó chịu.

Nước uống Bidrico được sản xuất qua nhiều quy trình lọc. Chính vì vậy nên các loại tạp chất cũng như khoáng chất trong nước đều bị loại bỏ. Mặc dù không có chứa các khoáng chất cần thiết cho cơ thể nhưng nước Bidrico rất an toàn cho sức khỏe.

Phù hợp với mọi lứa tuổi: Nếu như các sản phẩm nước khoáng không phù hợp cho những người có chức năng thận yếu hay trẻ nhỏ có chức năng thận chưa hoàn thiện vì sẽ làm cho thận phải hoạt động nhiều hơn để đào thải các chất khoáng dư thừa thì sản phẩm nước tinh khiết Bidrico phù hợp với mọi lứa tuổi.

Nước tinh khiết Bidrico an toàn tuyệt đối với mọi đối tượng

Cách sử dụng nước Bidrico hiệu quả

Bạn cần tuân thủ những quy tắc dưới đây:

Không uống quá nhiều nước: nhiều người nghĩ uống nhiều nước càng tốt nhưng không biết rằng không nên uống quá nhiều cùng một lúc mà nên chia ra uống thường xuyên từng chút. Đối với trường hợp thiếu nước dễ dẫn đến các căn bệnh như máu đông.

Không uống nước quá nóng hoặc quá lạnh: nước quá nóng sẽ làm ảnh hưởng đến niêm mạc đường tiêu hóa tăng quá trình vận hành, làm tăng gánh nặng cho tim. Ngược lại cũng không nên uống nước quá lạnh, nước lạnh sẽ làm co thắt tim, mạch máu não.

Uống nước vào buổi sáng trước khi ăn: một cốc nước vào buổi sáng khi chưa ăn gì giúp cơ thể loại bỏ tất cả các chất không tốt cho cơ thể. Đồng thời giúp giảm độ nhớt máu, ngăn ngừa huyết khối não và nhồi máu cơ tim.

Cách phân biệt nước Bidrico thật giả

Nhiều cơ sở trục lợi bằng việc sản xuất nước uống không rõ nguồn gốc. Dưới đây là một số mẹo giúp bạn phân biệt được nước Bidrico thật giả.

Kiểm tra kỹ các tem dán ngày sản xuất và hạn sử dụng trên nắp cổ chai Bidrico. Sản phẩm chính hãng được in đầy đủ ngày sản xuất và hạn sử dụng. Nét mực rõ ràng, không bị nhòe, tẩy xóa.

Quan sát nắp vặn và nắp bình có đồng bộ màu sắc. Để ý màng co bình nước. Hai nắp không đồng bộ chứng tỏ đây là nước giả. Màng co nhăn nhúm, rách nát thì bạn không nên sử dụng chúng.

Cảm nhận vị giác qua mùi vị nước Bidrico. Vì đây là nước tinh khiết nên hoàn toàn không có cảm giác lợ lợ khi uống, không có mùi tanh, nồng, vị lạ khi uống.

Cách phân biệt nước tinh khiết Bidrico thật và giả

Nên mua nước tinh khiết Bidrico ở đâu

Mua nước tại những người dân nhỏ lẻ dọc vỉa hè vì giá rẻ, đó là sai lầm lớn mà nhiều người mắc phải. Khách hàng nên ưu tiên việc chọn mua nước tại những đại lý, chuỗi cửa hàng lớn để đảm bảo chất lượng nước uống.

Với hơn 16 năm kinh nghiệm trong sản xuất và phân phối nước uống các thương hiệu nổi tiếng, The Water MAN cung cấp nước uống chính hãng, tất cả các loại nước đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hóa đơn đầy đủ, giao nước nhanh chóng,...

Ngoài ra, The Water MAN còn có thêm dịch vụ giao nước tận nhà rất tiện dụng cho khách hàng trong khu vực TP.HCM. Bạn chỉ cần nhấp chuột lên website hoặc hotline của The Water MAN để được đội ngũ chăm sóc khách hàng bên chúng tôi hỗ trợ.

Chuỗi giao nước tận nơi số 1 TP HCM - The Water MAN

Ưu đãi khi mua Bidrico số lượng lớn

Chúng tôi luôn có những ưu đãi, khuyến mãi dành riêng cho khách hàng mua nước với số lượng lớn. Hiện tại, khách hàng có thể tham khảo các chương trình khuyến mãi trên website.

Hóa đơn rõ ràng khi mua nước

Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm chính hãng, giấy tờ chứng thực rõ ràng, nhận xuất hóa đơn đỏ dưới hình thức hóa đơn điện tử. 

Kết luận

Tất tần tật thông tin về nước tinh khiết Bidrico đã giúp bạn có thêm niềm tin khi chọn lựa thương hiệu này.  Không những cung cấp cho khách hàng những kiến thức chuyên môn, bài viết còn đưa ra những lưu ý khi sử dụng nước khoáng Bidrico. Tóm lại, Bidrico là gợi ý tuyệt vời cho doanh nghiệp và gia đình của bạn.

>>> Đọc thêm: Những điều cần biết về nước tinh khiết Satori