Hai cái tên mới xuất hiện trên thị trường nước uống vài năm trở lại đây đã nhận được sự đón nhận của người tiêu dùng. Tuy không được quảng cáo rầm rộ nhưng số lượng tiêu thụ của nước PETAL và nước Jeju cũng khá cao. Hãy đọc bài viết sau để biết nên chọn mua loại nước nào cho gia đình nhé.

Nước tinh khiết PETAL và nước khoáng Núi Lửa Jeju

Nước PETAL

Nước uống PETAL là một sản phẩm của công ty TNHH Thương mại Hoàng Trần, là đối tác cung cấp nước uống hàng đầu cho chuỗi giao nước The Water MAN. Nước PETAL được xử lý từ nguồn nước tiêu chuẩn và trải qua quá trình lọc khép kín, sau đó được đóng chai và xuất ra thị trường. Chính vì quy trình sản xuất nước của công ty Hoàng Trần luôn được kiểm tra kỹ lưỡng nên chất lượng đầu ra của sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn.

Nước tinh khiết PETAL có vị ngọt tự nhiên của nước giúp bạn cảm nhận sự tinh khiết trong từng giọt nước. Uống nước PETAL giúp giải khát, bổ sung nước cho cơ thể, điều hòa thân nhiệt, làm đẹp da, cung cấp độ ẩm cho da,...

Nước tinh khiết PETAL giúp tăng cường sức khỏe da và tóc

Trên thị trường hiện nay đang có nước PETAL 19L bình úp dành cho máy nóng lạnh và bình sứ, 19L bình vòi và nước đóng chai 330ml với thùng 24 chai.

Nước Núi Lửa Jeju

Nước khoáng Núi Lửa Jeju là sản phẩm được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Nước khoáng Núi Lửa Jeju giống như tên gọi, được tập đoàn Orion khai thác từ lòng núi lửa nằm sâu trong lòng đảo Jeju. Chính vì lẽ đó nên nước Jeju vô cùng tinh túy và thuần khiết.

Tập đoàn Orion đã sử dụng công nghệ tiên tiến nhất đến từ Thụy Sĩ và Đức để sản xuất nước khoáng núi lửa Jeju. Ngoài ra nước uống Jeju còn chứa nhiều chất khoáng như Canxi, Magie, Kali, Kẽm,... tốt cho sức khỏe của con người.

Nước khoáng núi lửa Jeju có nhiều dung tích đóng chai khác nhau

Nước khoáng Núi Lửa Jeju đang được phân phối trên thị trường với những dung tích 330ml, 530ml, 1.5 lít, 2 lít với thiết kế năng động và vô cùng hiện đại.

So sánh nước tinh khiết PETAL và nước khoáng núi lửa Jeju

Đặc tínhPETALNúi Lửa Jeju
Loại nướcNước tinh khiếtNướng khoáng
Nguồn nướcNước thủy cục hay còn gọi là nước máyNước khoáng ngầm 400.000 năm tuổi
Thành phần khoángKhông cóCanxi (62), Magie (22), Kali (9), Kẽm (0.012), Manga (0.0002)
Độ pH~78.1-8.9
Nhà sản xuấtCông ty TNHH Thương mại Hoàng TrầnTập đoàn Orion Hàn Quốc

Quy cách đóng bình, đóng chai

Bảng phân tích quy cách sản phẩm:
Quy cáchPETALJeju
Nước bình19L bình úp, 19L bình vòiKhông có
Nước chai330ml330ml, 530ml, 1.5L, 2L

Kết luận

Nước tinh khiết PETAL và nước khoáng núi lửa Jeju là hai sản phẩm xuất hiện trên thị trường nước uống chưa lâu nhưng đang nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng. Một bên là sản phẩm nội địa của một công ty có tuổi đời phát triển hơn 15 năm và một bên là sản phẩm ngoại nhập. Nhưng cả hai đều có những đặc trưng riêng. Nếu bạn đang lựa chọn nước uống cho gia đình, cho văn phòng thì ngần ngại gì mà không mua liền nước PETAL. Còn nước Jeju sẽ là lựa chọn số một cho họp đối tác, sự kiện, các buổi hội thảo,...

Hy vọng với những chia sẻ thực tế từ The Water MAN các bạn sẽ có được sự lựa chọn sáng suốt nhé.
Xem thêm : Tất tần tật thông tin về nước tinh khiết PETAL bạn phải biết