Nước tinh khiết Vihawa và nước Ion-Life là hai cái tên rất đỗi quen thuộc trên thị trường nước uống hiện nay. Không lấy làm lạ khi nhiều người tiêu dùng sẽ thắc mắc điều gì làm nên tên tuổi của hai sản phẩm nước uống này. Đồng thời người ta cũng so sánh xem hai thương hiệu này có gì khác nhau. Hãy đọc ngay bài viết của The Water MAN để biết được những điểm đặc trưng của Vihawa và Ion-Life nhé.

Những điểm khác biệt giữa nước Vihawa và Ion Life

Nước tinh khiết Vihawa

Công ty Cổ phần Nước khoáng Vĩnh Hảo là công ty sản xuất nước tinh khiết Vihawa. Số lượng bán ra của nước Vihawa luôn thuộc top cao trên thị trường. Hằng ngày, chỉ tính riêng ở The Water MAN thì số lượng đơn hàng đặt nước Vihawa luôn nhảy liên tục.

Công ty Cổ phần Nước khoáng Vĩnh Hảo đã sử dụng công nghệ lọc RO để xử lý các tạp chất và khử mùi. Tiếp theo sẽ tiệt trùng bằng tia cực tím để loại bỏ tối đa vi khuẩn cũng như là các chất gây hại còn sót lại. Trải qua hệ thống kiểm định chặt chẽ, cuối cùng nước Vihawa sẽ đến tay khách hàng với chất lượng đảm bảo nhất.

Nước tinh khiết Vihawa là một sản phẩm của công ty nước khoáng Vĩnh Hảo

Hiện nay trên thị trường chỉ có dung tích nước Vihawa 20L bình úp ngược và Vihawa 20L bình vòi. Và chưa có dung tích đóng chai nên người tiêu dùng cẩn thận mua phải hàng nhái hàng giả, hàng kém chất lượng.

Nước kiềm Ion-Life

Nước khoáng kiềm Ion Life là một sản phẩm của công ty nước Hoàng Minh, là một đơn vị tiên phong trong nghiên cứu và sản xuất nước kiềm. Nước kiềm Ion-Life là nước có tính kiềm tự nhiên, khai thác mạch nước quý hiếm và có sự kiểm định về chất lượng.

Công nghệ sản xuất nước Ion-Life được công ty Hoàng Minh hợp tác với tập đoàn OSG Nhật Bản để cho ra đời những sản phẩm tốt cho người tiêu dùng. Trải qua nhiều giai đoạn lọc và xử lý cuối cùng cho thành phẩm là nước Ion-Life có chất lượng được đánh giá cao. Nước Ion-Life có tính kiềm tựa như rau xanh với độ pH 8.5~9.5 phù hợp với mọi lứa tuổi.

Nước khoáng kiềm ion-life chứa nhiều chất khoáng

Hiện nay nước Ion-Life được phân phối với những dung tích : 19L bình úp, 19L bình vòi, chai 1.25L, 450ml, 330ml

So sánh nước uống Vihawa và nước Ion-Life

Hãy theo dõi bảng dưới đây để xem mỗi thương hiệu nước khác nhau những điểm nào nhé:

Đặc tínhVihawaIon-Life
Nguồn nướcNước thủy cục hay còn gọi là nước máyMạch nước quý hiếm
Loại nướcNước tinh khiếtNước ion kiềm
Công nghệCông nghệ Vĩnh HảoCông nghệ OSG Nhật Bản
Thành phần khoángKhông cóCa, Mg, Na, K, HCO3-
Độ pH~78.5~9.5
Nhà sản xuấtCông ty Cổ phần Nước khoáng Vĩnh HảoCông ty nước Hoàng Minh

Quy cách đóng bình đóng chai

Bên cạnh những khác nhau về thành phần khoáng cũng như là công nghệ sản xuất nước, thì cả hai sản phẩm này cũng đều có những khác biệt đôi chút về quy cách. Hãy theo dõi bảng dưới đây để lựa chọn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhé:

Quy cáchVihawaIon-Life
Nước bình20L bình úp, 20L bình vòi19L bình úp, 19L bình vòi
Nước đóng chaiKhông có1.25L, 450ml, 330ml

Kết luận

Nước tinh khiết Vihawa và nước kiềm Ion-Life đều là những sản phẩm có tên tuổi và chất lượng thì không cần phải bàn cãi nhiều. Nhưng bên cạnh đó hai thương hiệu sẽ có khác nhau đôi chút về quy cách sản phẩm cũng như là thành phần khoáng, độ pH,... Nếu bạn đang tìm một loại nước uống cho gia đình thì cả hai đều là những “ứng viên” phù hợp. Còn nếu công ty bạn đang cần một loại nước uống cho hội nghị, họp đối tác thì hãy lụa chọn Ion-Life nhé.

Hy vọng với những thông tin mà The Water MAN cung cấp thì bạn sẽ chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

>> Xem thêm : Có gì khác biệt giữa nước khoáng Lavie và nước tinh khiết Vihawa