Nước tinh khiết Wells được sản xuất trên dây chuyền thiết bị tiên tiến, hiện đại được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài, áp dụng các công nghệ lọc và xử lý mới nhất hiện nay vào quy trình sản xuất, đảm bảo độ tinh khiết tuyệt đối cho sản phẩm, phù hợp với tiêu chuẩn của Bộ Y Tế đề ra. Sản phẩm thuộc Công ty Cổ phần Dịch vụ Dầu khí Thái Bình.

Lịch sử hình thành và phát triển của Công ty

Ngày 1.4.2016 Công ty CP Dịch vụ Dầu khí Thái Bình (THAIBINH PSC) chính thức được thành lập. Công ty ra đời trên cơ sở kế thừa và phát triển mọi nguồn lực của Công ty Cổ phần Xăng dầu Dầu khí Thái Bình trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh nước uống đóng bình, đóng chai với vốn điều lệ là 21 tỷ đồng. Những loại sản phẩm chính được phân phối như: nước uống tinh khiết, nước khoáng, nước giải khát chất lượng cao.

Hơn 20 năm kế thừa và phát triển, công ty đã không ngừng phấn đấu, mở rộng thị phần và đã khẳng định được uy tín đối với người tiêu dùng trên cả nước. Mỗi năm công ty bán ra thị trường hơn 15 triệu sản phẩm các loại, với nguồn lực và thế mạnh sẵn có, cùng sự nỗ lực quyết tâm của toàn bộ CBCNV, THAIBINH PSC hứa hẹn sẽ đưa công ty phát triển lên một tầm cao mới, xây dựng thương hiệu của Công ty trở thành thương hiệu tầm cỡ Quốc gia.

Nguồn gốc và quy trình sản xuất nước Wells

Nguồn nước được sử dụng để sản xuất nước tinh khiết Wells được lấy từ mạch nước ngầm ở độ sâu 450m. Được đầu tư dây chuyền thiết bị hiện đại, tự động khép kín nhập khẩu từ Italia và Mỹ, dây chuyền sản xuất nước chai của Italia đạt công suất 8.000 chai/giờ, dây chuyền sản xuất nước bình 19 lít của Mỹ với công suất 200 bình/giờ. Nước được xử lý qua hệ thống thẩm thấu ngược RO, tiệt trùng bằng tia cực tím. Đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Dây chuyền sản xuất nước uống hiện đại của THAIBINH PSC

Bình, chai trước khi đưa vào chiết rót đều được rửa sạch và khử khuẩn kỹ càng, đảm bảo vô trùng. Quy trình đóng bình, đóng chai hoàn toàn tự động khép kín, không bị ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài, người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Nước uống Wells đóng bình, đóng chai

Công ty CP Dịch vụ Dầu khí Thái Bình hiện đang phân phối nước Wells với các mẫu mã như sau:

Nước tinh khiết Wells bình 19L

Wells hiện đang cung cấp nước bình với 2 kiểu dáng là bình úp ngược và bình có vòi dung tích 19L. Các hộ gia đình và các văn phòng, công ty hiện nay rất ưa chuộng sử dụng sản phẩm này vì tính tiện lợi và tiết kiệm kinh tế.

Bình úp thích hợp sử dụng với máy nóng lạnh, dễ dàng trong việc chiết rót nước ra ly, chai, bạn có thể sử dụng nước nóng để pha cà phê,... hoặc dùng nước mát lạnh khi cần, đỡ tốn thời gian đun sôi hay để vào tủ lạnh. Bình vòi có thể lấy nước trực tiếp từ vòi hoặc cũng có thể dùng chung với máy nóng lạnh, rất tiện lợi. Khách hàng có thể chọn mua tùy theo nhu cầu sử dụng của mình nhé.

Thùng nước đóng chai, đóng lon Wells

Wells hiện đang phân phối nước chai với các dung tích: chai 350ml, 500ml và lon Wells 330ml. 

Lon nước tinh khiết Wells với tinh chất hương hoa sen và tinh chất cây cỏ ngọt, sẽ mang đến cho khách hàng một sản phẩm mới với hương vị thơm ngon mới lạ. Sản phẩm được thiết kế ấn tượng, màu sắc hài hòa, kết hợp với biểu tượng hoa sen vô cùng trang nhã, bên cạnh đó chất liệu lon nhôm cũng rất thân thiện với môi trường.

Nước tinh khiết Wells lon 330ml

Ngoài nước tinh khiết Wells, THAIBINH PSC còn phân phối những sản phẩm khác như: Nước khoáng Tiền Hải, nước giải khát Tiền Hải với nhiều hương vị trái cây gồm có: nước chanh dây Tiền Hải, nước chanh leo PopUp, nước khoáng chanh muối Tiền Hải, đáp ứng cho nhu cầu tiêu dùng đa dạng của khách hàng.

Nước khoáng và nước giải khát Tiền Hải

Chất lượng của nước tinh khiết Wells

Sản phẩm nước uống Wells được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng, bởi nguồn nước được sử dụng để sản xuất đã được kiểm định chặt chẽ, đáp ứng các yêu cầu theo QCVN 01:2009/BYT về chất lượng.

Nước Wells đạt các tiêu chuẩn quốc tế như hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2000, hệ thống quản lý chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm HACCP.

THAIBINH PSC hơn 10 năm qua luôn đồng hành cùng chương trình “Tiếp sức mùa thi”, hỗ trợ cho mỗi kỳ thi từ 10.000 - 20.000 lít nước uống miễn phí cho thí sinh và người nhà thí sinh tại các điểm thi. Công ty cũng là đơn vị tài trợ trao học bổng cho các học sinh đạt thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi quốc gia và quốc tế tại tỉnh Thái Bình.

THAIBINH PSC đồng hành cùng chương trình Tiếp Sức Mùa Thi

Nhân ngày thầy thuốc Việt Nam, công ty cũng trao tặng 300.000 lít nước uống cho CBCNV ngành Y Thái Bình, cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Nước Wells chung tay đẩy lùi dịch Covid-19

Các sản phẩm của THAIBINH PSC được bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao nhiều năm liền, đạt giải thưởng Sao Vàng đất Việt và 3 lần vinh dự được Chính phủ trao tặng Giải thưởng Chất lượng quốc gia vào các năm 2011, 2012 và 2018. THAIBINH PSC tin tưởng sẽ phát triển vững mạnh trong tương lai, khẳng định thương hiệu hàng đầu tại thị trường đồ uống Việt Nam.

THAIBINH PSC nhận giải thưởng chất lượng quốc gia

Công ty Cổ phần Dịch vụ Dầu khí Thái Bình

Địa chỉ:  Số 545 đường Trần Lãm, phường Trần Lãm, thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình.