Bạn đang tìm kiếm một loại nước uống tốt, bổ sung chất cho cơ thể hằng ngày và đang phân vân giữa hai sản phẩm nước uống Aquafina và TH true WATER. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đưa ra quyết định lựa chọn phù hợp nhất cho mình đấy!

Nước uống tinh khiết

Nên chọn nước Aquafina hay TH true WATER

Aquafina và TH true WATER đều là nước tinh khiết, trên thị trường hiện nay 2 sản phẩm này đang được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng.

Nước tinh khiết Aquafina

Aquafina là sản phẩm của Tập đoàn Pepsico, thương hiệu nổi tiếng toàn cầu. Sử dụng nguồn nước thủy cục được lọc qua 7 bước theo quy trình hoàn toàn khép kín, lọc bỏ hoàn toàn các tạp chất có trong nước. Ngoài ra nước còn được tiệt trùng bằng tia cực tím và ozone, đảm bảo độ tinh khiết hoàn hảo trước khi đóng chai.

Nước Aquafina chai 500ml

Aquafina được sản xuất dưới dạng đóng chai với nhiều dung tích khác nhau: Aquafina 350ml, 500ml, 1.5L và Aquafina 5 lít.

Nước tinh khiết TH true WATER

TH true WATER là sản phẩm thuộc Tập đoàn TH, được lấy từ nguồn nước ngầm trong mát không bị ô nhiễm. Sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến, hiện đại được nhập khẩu từ Đức như công nghệ đóng chai, công nghệ chiết rót, hệ thống siêu lọc UF cùng với màng lọc thẩm thấu ngược RO, giúp loại bỏ hoàn toàn tạp chất, đảm bảo độ tinh khiết tuyệt đối khi sử dụng.

Nước TH true WATER chai 500ml

TH true WATER hiện đang phân phối các dòng sản phẩm đóng chai với dung tích 350ml và 500ml.

So sánh nước uống Aquafina và TH true WATER

Đều là nước tinh khiết, có các đặc tính TDS, độ pH,... giống nhau, tuy nhiên vẫn có rất nhiều điểm khác nhau cơ bản giữa hai sản phẩm. Hãy cùng xem bảng phân tích bên dưới để hiểu rõ những điểm khác nhau giữa Aquafina và TH true WATER:

Đặc Tính

Aquafina

TH true WATER

Công nghệ lọc

Công nghệ Hydro-7 

Công nghệ RO

Nguồn nước

Nước thủy cục

Nước suối ngầm

Nhà sản xuất

Tập đoàn Pepsico

Tập đoàn TH

Quy cách đóng bình, đóng chai

Bên cạnh đó, sự khác nhau về quy cách và dung tích của hai loại nước này cũng là một trong những thông tin bạn cần hiểu rõ để có sự lựa chọn phù hợp nhất.

Quy cách 

Aquafina

TH true WATER

Nước bình

không có

không có

Nước chai

350ml, 500ml, 1.5L và Aquafina 5 lít.

350ml và 500ml.

Kết luận

Trên đây là những thông tin tổng hợp về nước tinh khiết Aquafina và TH true WATER. The Water MAN hy vọng bạn đã biết thêm nhiều điểm để phân biệt giữa 2 loại nước này. Từ đó có sự lựa chọn phù hợp nhất cho nhu cầu của mình nhé.

Hiện tại TH true WATER chỉ cung cấp sản phẩm nước chai với 2 dung tich là 350ml và 500ml. Nếu bạn đang có nhu cầu về nước đóng chai có dung tích 1.5L hoặc 5L thì Aquafina là sự lựa chọn thích hợp nhất dành cho bạn đấy.