Nước uống đóng chai ngày nay là nhu cầu thiết yếu của tất cả mọi người, số đông người tiêu dùng đã lựa chọn nước tinh khiết để sử dụng, nhằm bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình được tốt nhất . Nhưng có quá nhiều nhãn hiệu nước tinh khiết trên thị trường, khiến cho khách hàng không biết nên lựa chọn loại nào là thích hợp. Trên các diễn đàn hiện đang bàn tán sôi nổi về sự khác nhau của 2 loại nước Sapuwa và Wells. Cùng đọc bài viết bên dưới để biết nên chọn loại nào là phù hợp nhất nhé!

Nước uống

Nên chọn nước Sapuwa hay Wells

Nước uống Sapuwa và Wells đều là nước tinh khiết, có nhiệm vụ bổ sung nước cho cơ thể khi cần, cùng có xuất xứ tại Việt Nam.

Nước tinh khiết Sapuwa

Công ty Nước Tinh Khiết Sài Gòn là nơi sản xuất và phân phối nước uống Sapuwa, sản phẩm hiện đang bán chạy hàng đầu trên thị trường. Sapuwa là nước tinh khiết đầu tiên nhận được chứng nhận SQF 2000.

Được sản xuất với quy trình hoàn toàn tự động, khép kín, sử dụng nguồn nước tiêu chuẩn kết hợp cùng công nghệ tiệt trùng bằng khí Ozone và công nghệ vỏ chai PET tự động đem đến cho khách hàng sản phẩm tinh khiết tuyệt hảo, an toàn cho sức khỏe.

Cùng với mục tiêu ‘’Mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất’’ và triết lý ‘’4 sạch’’ công ty Nước Tinh Khiết Sài Gòn cam kết đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm nước đóng bình, đóng chai chất lượng nhất.

Nước tinh khiết Sapuwa bình 19L

Sapuwa hiện đang phân phối dòng sản phẩm nước đóng bình, đóng chai với nhiều quy cách như: bình Sapuwa 19L kiểu úp và bình 19L có vòi, và nước đóng chai với nhiều dùng tích khác nhau như Sapuwa 330ml, 500ml, 1.5L, 5L có vòi, 5L không vòi, và bình Sapuwa 7L có vòi.

Nước tinh khiết Wells

Wells là nước uống tinh khiết được lấy từ nguồn nước ngầm sâu trong lòng đất, sản phẩm thuộc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.

Nước uống Wells được sản xuất trên hệ thống dây chuyền thiết bị hiện đại, khép kín của Italia, được áp dụng các hệ thống quản lý tiên tiến tiêu chuẩn quốc tế như hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2000, hệ thống quản lý chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm HACCP. Mang đến những sản phẩm chất lượng cao phục vụ cho người tiêu dùng.

Nước tinh khiết Wells chai 500ml

Các sản phẩm nước uống đóng bình, đóng chai của nước Wells đang phân phối bao gồm: bình Wells 19L có vòi, chai Wells 350ml và 500ml.

So sánh nước uống Sapuwa và Wells

Đều là nước tinh khiết, nhưng vẫn có những điểm khác nhau về nguồn nước, công nghệ,...hãy cùng xem bảng phân tích bên dưới để hiểu rõ những điểm khác nhau giữa 2 sản phẩm này:

Đặc Tính

Sapuwa

Wells

Nguồn nước

Nguồn nước tiêu chuẩn

Nguồn nước ngầm sâu trong lòng đất

Công nghệ 

Công nghệ tiệt trùng bằng Ozone

Công nghệ từ Italia

Nhà sản xuất

Công ty Nước Tinh Khiết Sài Gòn

Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam

Quy cách đóng bình, đóng chai

Quy cách và dung tích cũng là 1 trong những điểm khác nhau quan trọng mà khách hàng cần biết để có sự lựa chọn phù hợp.

Quy cách 

Sapuwa

Wells

Nước bình

Bình úp 19L, bình vòi 19L

Bình 19L có vòi

Nước chai

Chai 330ml, 500ml, 1.5L, 5L có vòi, 5L không vòi và chai 7L có vòi.

Chai 350ml và 500ml.

Kết luận

Cả hai thương hiệu Sapuwa và Wells đều cung cấp sản phẩm với nhiều quy cách đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Hiện tại với nước uống đóng bình, Wells chỉ phân phối bình 19L có vòi, khách hàng nếu có nhu cầu dùng chung với máy nóng lạnh thì chọn Sapuwa 19L bình úp là phù hợp nhất đấy.

Với những thông tin được The Water MAN đưa ra ở trên về hai loại nước Sapuwa và Wells, hy vọng sẽ giúp cho các bạn có được lựa chọn mua hàng đúng đắn nhất nhé.

>>> Xem thêm: Nước tinh khiết Aquafina và nước kiềm Saka có khác biệt gì?