Nhiều khách hàng quan niệm rằng chỉ cần là nước uống được thì đều tốt, không quan trọng loại nước nào, thương hiệu gì? Điều này là không đúng, bạn cần phải tìm loại nước có thành phần, tính chất phù hợp với cơ thể của mình để sử dụng mới tốt cho sức khỏe. Hai sản phẩm nước tinh khiết Satori và Wells đang làm cho nhiều người tiêu dùng phải băn khoăn, không biết nên lựa chọn loại nào. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết được sự giống và khác nhau giữa 2 loại nước này, từ đó sẽ có lựa chọn mua phù hợp nhé!

Nước uống

Nên chọn nước Satori hay Wells

Cả 2 sản phẩm đều là nước tinh khiết, được dùng để uống trực tiếp, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, cùng có xuất xứ tại Việt Nam.

Nước tinh khiết Satori

Nước Satori sử dụng nguồn nước đạt tiêu chuẩn, được áp dụng công nghệ lọc sRO hiện đại, giúp giữ lại các loại khoáng chất có trong nước. Do đó, nước Satori có sự khác biệt so với các dòng nước tinh khiết khác trên thị trường hiện nay. 

Các khoáng chất thiết yếu có trong nước Satori giúp bổ sung chất cho cơ thể khi vận động nhiều. Ngoài ra, Satori cũng là sản phẩm tiên phong trong việc áp dụng công nghệ 8 bước tinh lọc nước sạch từ Nhật Bản. Sử dụng màng siêu lọc UF, giúp loại bỏ các vi khuẩn gây hại cho cơ thể. Thêm vào đó, nước Satori còn được khử trùng bằng tia cực tím và ozon trước khi đóng chai. Nên đảm bảo chất lượng, tinh khiết, an toàn.

Nước tinh khiết Satori chai 1.5L

Satori hiện đang phân phối các dòng sản phẩm nước đóng bình, đóng chai với nhiều quy cách như: bình Satori 19L kiểu úp, chai Satori 350ml, 500ml, và chai 1.5 lít.

Nước tinh khiết Wells

Wells là sản phẩm nước uống tinh khiết thuộc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, được lấy từ nguồn nước ngầm sâu trong lòng đất, không lẫn tạp chất. Nước uống Wells được sản xuất trên hệ thống dây chuyền thiết bị hiện đại, khép kín của Italia, đảm bảo vô trùng và hoàn toàn tinh khiết.

Trải qua hệ thống lọc khép kín RO, tiệt trùng bằng tia cực tím, được áp dụng các hệ thống quản lý tiên tiến tiêu chuẩn quốc tế như hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2000, hệ thống quản lý chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm HACCP. Mang đến những sản phẩm chất lượng cao phục vụ cho người tiêu dùng.

Nước tinh khiết Wells chai 500ml

Các sản phẩm nước uống đóng bình, đóng chai của nước Wells đang phân phối bao gồm: bình Wells 19L có vòi, chai Wells 350ml và 500ml.

So sánh nước uống Satori và Wells

Đều là nước tinh khiết , nhưng vẫn có những điểm khác nhau về nguồn nước, công nghệ,...hãy cùng xem bảng phân tích bên dưới để hiểu rõ những điểm khác nhau giữa 2 sản phẩm này:

Đặc Tính

Satori

Wells

Công nghệ lọc

Công nghệ hoàn lưu khoáng sRO

Công nghệ từ Italia

Nguồn nước

Nguồn nước tiêu chuẩn

Nguồn nước ngầm sâu trong lòng đất

Thành phần khoáng

Na, K, Ca, Mg

Không có

Nhà sản xuất

Công ty Satori

Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam

Quy cách đóng bình, đóng chai

Quy cách và dung tích cũng là 1 trong những điểm khác nhau quan trọng mà khách hàng cần biết để có sự lựa chọn phù hợp.

Quy cách 

Satori

Wells

Nước bình

Satori 20L bình úp

Wells 19L bình có vòi

Nước chai

Satori 350ml, 500ml và 1.5 Lít

Wells 350ml và 500ml.

Kết luận

Cả hai thương hiệu Satori và Wells đều cung cấp các sản phẩm với nhiều quy cách đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Satori có bước đột phá mới trong thiết kế nước đóng bình với bình nước 20L có tay cầm tiện lợi, thuận tiện trong việc bê, đỡ và di chuyển.

Với những số liệu được phân tích ở trên, chúng tôi nghĩ rằng bạn đã biết thêm nhiều thông tin hơn về hai loại nước này rồi đúng không? Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn mua hàng phù hợp nhất.

>>> Xem thêm:  Nên chọn nước khoáng Volvic hay nước kiềm Fujiwa?