Tại sao chúng ta nên uống nước Sapuwa mỗi ngày? Liệu Sapuwa có đảm bảo chất lượng như lời đồn? Quy trình sản xuất nước có đảm bảo quy định vệ sinh an toàn thực phẩm…?

Tất tần tật những thắc mắc đó sẽ có trong bài viết này. Thay vì không quan tâm tới chất lượng nước mình đang uống mỗi ngày, thay vì uống trong tâm thế lo âu vì mập mờ thông tin về nước bạn đang sử dụng, hãy dành ra 3 phút để đọc hết bài viết này.

Sapuwa - Doanh nghiệp tiên phong sản xuất nước tại Việt Nam

Những năm đầu của thập kỉ 90, thị trường nước uống tại Việt Nam tồn tại nhiều dấm chấm hỏi. Nước uống nhập khẩu từ các quốc gia khác thâu tóm thị trường nước uống đóng chai tại Việt Nam.

Nhằm đáp ứng nhu cầu nước uống đảm bảo chất lượng cho người tiêu dùng, đội ngũ nghiên cứu của Sapuwa chính thức cho ra đời sản phẩm chất lượng này. 

Nhà máy sản xuất nước tinh khiết Sapuwa

Năm 1990 Sapuwa đã mạnh dạn đầu tư và thành lập Doanh nghiệp tư nhân Nước Uống Tinh Khiết Sài Gòn hoạt động trên diện tích hơn 3.000m2. Với khẩu hiệu “Tận cùng của sự tinh khiết”, SAPUWA trung thành với ngành nghề sản xuất nước uống tinh khiết đóng chai với các nét đặc trưng nổi bật như:

  • Là công ty đầu tiên sản xuất kinh doanh nước uống tinh khiết đóng chai tại Việt Nam với công nghệ tiệt trùng bằng Ozone (O3), đầu tư và ứng dụng quy trình công nghệ, trang thiết bị tiên tiến trên thế giới.

  • SAPUWA là Công ty tiên phong trong việc hướng dẫn người tiêu dùng sử dụng máy làm nước nóng lạnh và bình 5 Gallons và đưa việc sử dụng lọai vỏ chai P.E.T vào sản xuất nước uống tinh khiết đóng chai tự động vào thị trường Việt Nam.​

  • SAPUWA là công ty sớm áp dụng thành công hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn Quốc tế ISO 9002 phiên bản 1994 từ năm 2001 và đã chuyển đổi thành công ISO 9001:2008 năm 2009. Đến năm 2014 đạt tiêu chuẩn Quốc tế ISO 22000:2005.

  • SAPUWA là Công ty sản xuất nước uống tinh khiết đầu tiên và duy nhất hiện nay tại Việt Nam đạt chứng nhận theo tiêu chuẩn quốc tế  “An Toàn Thực Phẩm HACCP/ISO 22000:2005".

  • Nước uống Sapuwa là sản phẩm thuộc quyền sở hữu của công ty TNHH nước uống Tinh Khiết Sài Gòn. Với nhiều năm kinh nghiệm có mục tiêu kinh doanh rõ ràng Sapuwa đã trở thành một trong những đơn vị cung cấp nước sạch uy tín nhất hiện nay.

Thành phần của nước tinh khiết Sapuwa

Nước uống Sapuwa được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến và hiện đại bậc nhất hiện nay. Hơn nữa Sapuwa còn được Bộ Y Tế cấp phép sản xuất và đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, do đó bạn có thể yên tâm khi sử dụng và mua Sapuwa.

Với thành phần chủ yếu là những khoáng chất từ thiên nhiên cùng với những hương liệu được nhập khẩu từ nước ngoài, Sapuwa chắc chắn sẽ mang đến tay người tiêu dùng loại nước uống tuyệt vời nhất.

Nước tinh khiết Sapuwa

Quy trình sản xuất nước tinh khiết sapuwa

Quy trình sản xuát nước Sapuwa là một quy trình sản xuất hoàn toàn tự động, khép kín, được kiểm soát trông suốt quá trình từ đầu tới cuối đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế HACCP/ISO 22000:2005. 

Nước Sapuwa thường trải qua 4 giai đoạn xử lý như sau:

Giai đoạn 1: nước thô được xử lí qua hệ thống trao đổi ion. Nước sau xử lý được chứa ở hồ có thể tích 72m3.

Giai đoạn 2: Nước được bơm từ hồ chứa lên xử lí làn 3 bằng việc lọc cơ học để loại bỏ cặn bả, khử mùi, khử màu. Sau khi nước đã trải qua quá trình lọc thô được bơm lên bồn chứa nước mềm.

Giai đoạn 3: Nước được đưa qua hệ thống tiệt trùng bằng tia UV để diệt khuẩn sau đó tiếp tục xử lý bằng hệ thống tinh lọc 1 µm vfa lọc 0.2 µm để loại bỏ hoàn toàn vi khuản, vi trùng, thành phần có hại trong nước.

Giai đoạn 4: Nước được tiệt trùng bằng ozone và được bơm vào bồn chứa tinh để tiếp tục quy trình đóng gói, vận chuyển, bảo quản.

Quy trình sản xuất nước tinh khiết Sapuwa

Nước Sapuwa có những loại nào

Bình nước Sapuwa 19L

Bình úp Sapuwa 19L và bình có vòi Sapuwa 19 lít là 2 sản phẩm bán chạy của Sapuwa. Tương tự như những thương hiệu nước uống đóng bình khác, quy cách này tạo ra tính tiện lợi trong sử dụng cho khác hàng.

Dung tích lớn giúp tiết kiệm tối đa chi phí cũng như sự tiện lợi trong quá trình sử dụng. Khách hàng có thể chọn lựa quy cách nước bình vòi hoặc bình úp. Trường hợp khách hàng có sẵn máy nóng lạnh thì bình úp là chọn lựa thích hợp nhất. Riêng bình vòi mang tới sự trải nghiệm dễ dàng, khách hàng có thể di chuyển và đặt bình nơi mình muốn để dễ dàng lấy nước uống.

Thùng nước Sapuwa đóng chai

Sapuwa là một trong những thương hiệu nước uống có quy cách đóng chai khá đa dạng. Cạnh nước bình 19L, khách hàng có thể tham khảo và mua thêm thùng nước đóng chai với các dung tích: 330ml, 500ml, 1.5 lít, chai 5L có vòi, chai 5L không vòi, và bình 7L có vòi.

Sapuwa có nước bình 19L và thùng nước đóng chai với nhiều dung tích

Sapuwa 19L và chai 5L là những sản phẩm được khách hàng ưa chuộng nhất nhờ tính tiện lợi, tiết kiệm chi phí hiệu quả. Hiện, The Water MAN có bán những sản phẩm này. Khách hàng có thể vào website để tham khảo và mua chúng.

Giá nước Sapuwa

Phân loạiGiá
Sapuwa 19L bình úp 52.000đ
Sapuwa 19L bình vòi52.000đ
Sapuwa 5L (4 chai/thùng)80.000đ

(Giá nước tại The Water MAN, cập nhật ngày 27/3/2021)

Nước uống Sapuwa có tốt không?

Không chỉ mang lại tác dụng giải khát hàng ngày, nước uống Sapuwa còn có thể cung cấp nhiều lợi ích tuyệt vời hơn như thế. Dưới đây là những lợi ích mà các chuyên gia sức khỏe đã chứng minh Sapuwa có thể mang lại.

Nước Sapuwa có độ pH phù hợp không chỉ mang lại sức khỏe tuyệt vời mà nó còn giúp lưu giữ những chất dinh dưỡng có trong thức ăn khi tiến hành đun nấu. Với những loại nước thông thường khi nấu ăn 1 phần chất dinh dưỡng có trong thức ăn sẽ bay hơn và biến mất. 

Nhưng khi sử dụng nước Sapuwa những phân tử nước sẽ dễ dàng thẩm thấu qua thức ăn và giữ nguyên hàm lượng chất dinh dưỡng có trong đó. Đồng thời những dưỡng chất có trong Sapuwa sẽ giúp làm tăng hương vị của món ăn hơn.

Với loại nước Sapuwa này khi uống trực tiếp bạn sẽ cảm nhận được cảm giác dễ chịu, thoải mái và có hương vị ngọt ngọt tự nhiên. Với khả năng thẩm thấu nhanh, Sapuwa sẽ rất thích hợp để pha trà, pha cà phê.

Sapuwa phù hợp với mọi đối tượng, mọi hoàn cảnh

Nên sử dụng nước tinh khiết Sapuwa thế nào?

Việc sử dụng nước uống mỗi ngày dễ gây các tích tụ có hại nếu nước đó chứa các thành phần có hại. Vì vậy, bạn cần tìm hiểu thật kỹ thành phần nước khi uống bất kỳ loại nước nào lâu dài.

Mặc dù, nước được lọc sạch, loại bỏ hoàn toàn các tạp chất, các chất độc nhưng nước không chứa khoáng. Uống nước tinh khiết mỗi ngày dễ dẫn đến thiếu khoáng cho cơ thể.

Việc cung cấp khoáng chất thông thường không chỉ từ nguồn thức ăn hàng ngày mà còn từ nguồn nước uống. Tuy nhiên, nước tinh khiết được sử dụng tốt nhất là dùng để uống thuốc Tây vì không ảnh hưởng đến các thành phần thuốc, tác dụng thuốc.

Nên mua nước tinh khiết Sapuwa ở đâu?

Nước Sapuwa đóng chai hiện nay đang là dòng sản phẩm tốt cho sức khỏe được nhiều người ưa chuộng, chính vì vậy khiến nhu cầu dùng nước uống tinh khiến lớn dẫn tới cơ sở sản xuất nước uống tinh khiết mọc lên nhan nhản, rất khó kiểm định được chất lượng sản phẩm.

Có thể bạn đã nghĩ sai rồi!

Nước uống được coi là đảm bảo chất lượng phải đáp ứng yêu cầu kiểm duyệt của chính quyền địa phương hoặc đạt các tiêu chuẩn quốc gia. Nếu không đạt các tiêu chuẩn chất lượng này, ngay cả khi nước mà bạn sử dụng để uống có vẻ như có mùi và vị đều tốt thì vẫn có khả năng không lành mạnh, cũng không thuần khiết. 

Trong đó nước uống tinh khiết đóng bình và nước uống tinh khiết đóng chai là sản phẩm được nhiều người dùng hơn cả, người dùng cũng tương đối hoang mang không biết nên dùng nước tinh khiết của thương hiệu nào để tốt cho sức khỏe bản thân cùng các thành viên trong gia đình.

Hiện nay cũng có không ít các cơ sở sản xuất nước uống tinh khiết với các nhãn mác lạ, được sản xuất và đóng bình thủ công với mức giá từ 15k cho tới 20k một bình nước 20L, giá cả này là mức giá rẻ được phần đông người dùng trên thị trường chọn lựa, nhưng với mức giá một bình nước như vậy rất khó có thể đảm bảo được chất lượng sản phẩm tốt và an toàn cho sức khỏe.

Thông thường những cơ sở sản xuất nước tinh khiết tiêu chuẩn phải được xử lý qua mầng lọc RO hoặc màng lọc Nano để đảm bảo tiêu chuẩn, nhưng để bỏ chi phí sản xuất nước uống tinh khiết cho hệ thống này là vô cùng lớn, càng thúc đẩy tăng chi phí lên cao nên những dòng sản phẩm nước uống tinh khiết có giá thấp được rao bán trên thị trường liệu có đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng nước hay không vẫn còn là câu hỏi khó trả lời.

Chuỗi giao nước The Water MAN

Tại sao nên mua nước sapuwa tại The Water MAN

Chuỗi giao nước số 1 TP HCM cung cấp giải pháp nước uống toàn diện cho doanh nghiệp và gia đình. Ngoài cung cấp nước bình, nước chai Lavie, chúng tôi còn phục vụ kèm những phụ kiện, thiết bị nước uống đi kèm như máy nóng lạnh, chân kệ, bình sứ…

Ưu đãi khi mua Lavie số lượng lớn

Chúng tôi luôn có những ưu đãi, khuyến mãi dành riêng cho khách hàng mua nước với số lượng lớn. Hiện tại, khách hàng có thể tham khảo chương trình “Mua nước tặng máy nóng lạnh” của chúng tôi. 

Hóa đơn rõ ràng khi mua nước

Sản phẩm chúng tôi cam kết chính hãng, giấy tờ chứng thực 100%. Khi giao hàng, chúng tôi sẽ xuất hóa đơn đỏ dưới hình thức hóa đơn điện tử, đã bao gồm VAT.

Kết luận

Sapuwa vẫn không ngừng khẳng định vị thế của mình trong thị phần nước uống đóng chai trên TP HCM và phạm vi cả nước. Hiện tại, chuỗi giao nước The Water MAN là đơn vị uy tín trong phân phối Sapuwa chính hãng. Khách hàng có thể tham khảo website của chúng tôi để được mua hàng chất lượng, giá tốt, dịch vụ tốt.

>>> Đọc thêm: Những điều cần biết về nước tinh khiết Satori