Bạn đã từng nghe đến cái tên PETAL? Bạn đã từng uống loại nước này? Nhưng thực sự bạn có hiểu hết về sản phẩm này không? Hãy đọc bài viết ngay sau đây để có cái nhìn tổng quan hơn về nước tinh khiết PETAL nhé.

Sự phát triển của công ty Hoàng Trần

  • Năm 2005: khởi đầu với ý niệm mang sản phẩm tốt, dịch vụ tiện lợi và thân thiện đến khách hàng cùng hoài bão xây dựng một doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam
  • Năm 2007: chuyển cơ sở kinh doanh từ Thành phố Thủ Đức về quận Bình Thạnh và chính thức thành lập Doanh nghiệp tư nhân Hoàng Trần.
  • Năm 2009: Đẩy mạnh kinh doanh bằng việc M&A 2 cơ sở nước uống, dời trụ sở chính về địa chỉ mới 25 Mê Linh, phường 19, quận Bình Thạnh.
  • Năm 2012: Mở thêm chi nhánh thứ 3, nhập khẩu trực tiếp một số sản phẩm và cho ra đời thương hiệu máy nóng lạnh Aquarius, nước tinh khiết PETAL.
  • Năm 2018: Tái cấu trúc, ứng dụng ERP vào trong quy trình, vận hành và ra mắt chuỗi giao nước The Water MAN với 2 địa chỉ kinh doanh:
    • 25 Mê Linh, Phường 19, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 2C Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Năm 2020: Chuyển qua mô hình Công ty TNHH, làm rõ lại tầm nhìn và sứ mệnh, hoàn thiện quy trình và đưa vào vận hành hệ thống ERP của Odoo
  • Năm 2021: Tiếp tục M&A doanh nghiệp, xây dựng Hoàng Trần Group với 3 lĩnh vực hoạt động chính với mong muốn trở thành lựa chọn tốt nhất của khách hàng.

Công ty Hoàng Trần

Nước tinh khiết là gì?

Nước tinh khiết là hợp chất của oxy và hydro, có công thức phân tử là H2O. Nước tinh khiết không màu, không mùi, không vị, sôi ở nhiệt độ 99.97 độ C.

Nước tinh khiết được xử lý bằng công nghệ lọc để loại bỏ những thành phần gây hại tông tại trong nước. Nguồn gốc của nước tinh khiết lấy từ nguồn nước thủy cục, nước máy, nước giếng,... Các thành phần như vi khuẩn, tảo, nấm, kim loại nặng, chất ô nhiễm hóa học đều hầu như được loại bỏ hoàn toàn khi chu trình lọc kết thúc.

Nước tinh khiết PETAL

Ở Việt Nam, nước tinh khiết đóng bình chủ yếu được xử lý bằng công nghệ lọc RO. Nguồn nước an toàn, phù hợp với việc uống nước trực tiếp. Riêng với nước sinh hoạt, công nghệ lọc đầu nguồn chỉ hỗ trợ loại bỏ những thành phần có hại với kích thước lớn. Vì vậy, người dân cần những thao tác như đun nấu, dùng lọc nước để chuyển đổi nước sinh hoạt thành nước uống trực tiếp an toàn, chất lượng.

Quy trình sản xuất nước tinh khiết PETAL

Bước 1 : Tiếp nhận nguồn nước ngầm đã được xử lý theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, sau đó xử lý các chất kim loại nặng như sắt, mangan, xử lý phèn, làm mềm nước, lọc thô, khử mùi, khử màu,... Ở bước này sẽ loại bỏ bớt các cặn thô với kích thước trên 5 micron.

Bước 2 : Lọc thẩm thấu ngược : Nước sẽ được bơm vào hệ thống lọc RO ( Reverse Osmosis). Ở bước này sẽ loại bỏ tạp chất, vi khuẩn, những ion kim loại,... có kích thước siêu nhỏ. Sau đó nước đi qua màng lọc RO đến bồn chứa kín.

Bước 3 : Tái diệt khuẩn bằng tia cực tím: Trong quá trình lưu trữ, nước inh khiết có khả năng bị nhiễm khuẩn từ không khí nên trước khi đóng chai nên diệt khuẩn bằng tia UV thêm một lần nữa.

Bước 4 : Đi qua hệ thống lọc tinh để loại bỏ hết tất cả các vi khuẩn, xác vi khuẩn và những tạp chất cuối cùng còn sót lại.

Bước 5 : Công nghệ lọc Ozone sẽ đảm bảo nguồn nước tinh khiết tối đa để sẵn sàng đưa ra phục vụ thị trường.

Bước 6 : Xử lý bao bì, chiết rót và đóng chai xuất ra thị trường: chai và bình nước sẽ được xử lý nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng nước uống.

Nước PETAL có những loại nào

Nước tinh khiết PETAL hiện nay trên thị trường có 2 dung tích là bình 19 lít (gồm bình úp và bình vòi) và chai 330ml (24 chai/thùng)

Quy cáchGiá
Bình úp 19L38.000 VNĐ
Bình vòi 19L38.000 VNĐ
Chai 330ml (24 chai/ thùng)78.000 VNĐ

Nước tinh khiết PETAL có bình úp 19 lít, bình vòi 19 lít và chai 330ml

Lợi ích của nước uống PETAL

Nước tinh khiết PETAL giúp giải khát hiệu quả

Nước tinh khiết PETAL sẽ có vai trò tương tự như các loại nước tinh khiết khác trên thị trường về công dụng giải khát nhanh cho người sử dụng. Bạn có thể sử dụng nước tinh khiết bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu. Nước tinh khiết là loại nước uống bạn có thẻ sử dụng mỗi ngày.

Nước tinh khiết PETAL giúp giải khát hiệu quả

Nước tinh khiết PETAL giúp cải thiện đường tiêu hóa

Như bạn đã biết, nước đóng vai trò quan trọng đối với cơ thể và đặc biệt là đối với hệ tiêu hóa. Nước giúp quá trình tiêu hóa dễ dàng hơn, nước giúp làm mềm thức ăn, almf lòng thức ăn, làm giảm áp lực lên thành dạ dày và đại tràng. Trường hợp không uống đủ nước, cơ thể sẽ bị táo bón, ăn không tiêu,... lâu dần sẽ kéo theo nhiều bệnh lý liên quan khác mang cấp độ nguy hiểm hơn.

Nước tinh khiết PETAL giúp cải thiện chức năng thận

Thận đóng vai trò chính trong hoạt động cân bằng chất lỏng trong cơ thể. Để thận đào thải các độc tố ra ngoài một cách dễ dàng thì không thể thiếu nước. Phải có đủ nước thì thận mới hoạt động một cách trơn tru được. Trường hợp mất nước kéo dài, tích tụ độc tố lâu ngày, bạn có nguy cơ bệnh sỏi thận, nhiễm trùng đường tiết niệu và nhiều tác hại khác.

Nước tinh khiết PETAL đóng vai trò như một “chiếc điều hòa” trong cơ thể

Nhắc đến nước là chúng ta nghĩ đến khả năng làm mát của chúng. Cơ thể chúng ta thường xuyên sản sinh ra nhiệt. Đặc biệt những lúc vận động cơ thể nóng lên và sẽ tiết ra nhiều mồ hôi. Điều này có nghĩa là khi cơ thể chúng ta nóng hơn bình thường, nước sẽ thực hiện vai trò phân phối hơi nóng của cơ thể ra ngoài qua da và hô hấp.

Uống nước tinh khiết PETAL giúp bảo vệ da và tóc

Nước là thành phần cơ cấu tạo nên tế bào da. Uống đủ nước da và tóc của bạn sẽ đủ độ ẩm, sức chống chịu những tác nhân gây hại bên ngoài cao hơn. Uống đủ nước tinh khiết mỗi ngày, chất độc bên trong cơ thể được loại bỏ. Những vấn đề liên quan đến da và tóc như mụn, nám, da nhạy cảm, thô ráp bất thường, tóc yếu, dễ rụng… sẽ được cải thiện.

Nước tinh khiết PETAL giúp tăng cường sức khỏe da và tóc

Nước tinh khiết PETAL giúp điều chỉnh huyết áp

Bạn nên biết lợi ích kỳ diệu của nước tinh khiết Aquafina trong việc duy trì sự ổn định của huyết áp. Khi uống đủ nước Aquafina mỗi ngày, dung dịch bên trong cơ thể sẽ được làm loãng. Trong điều kiện thuận lợi đó, nước hỗ trợ điều chỉnh huyết áp. Vậy nên, để tránh việc máu và dung dịch bên trong cơ thể đặc lại thì việc bạn nên uống đủ nước mỗi ngày là điều cần thiết.

Kết luận

Trên đây là những thông tin mà bạn cần phải biết về nước PETAL. Những lợi ích mang lại khi bạn sử dụng đủ nước tinh khiết PETAL mỗi ngày là không hề nhỏ. Thị trường ngày càng có nhiều loại nước uống, nhưng chắc hẳn trong số chúng ta sẽ không nắm rõ được các thông tin chính xác về nguồn nước mà chúng ta sử dụng hằng ngày. Hãy cũng chia sẻ bài viết này đến nhiều bạn bè và người thân của mình để lựa chọn PETAL là nước uống cho mình nhé.

Xem thêm : Nước suối Lavie và nước uống PETAL có gì khác biệt