Dịch Covid -19 đang ngày càng nghiêm trọng khi số ca nhiễm không ngừng leo thang. Hàng quán đóng cửa, phố xá vắng tanh, lòng người lo lắng. Thị trường lao động thì chững lại, chẳng biết bao giờ mới khởi sắc. Ăn theo thuở, ở theo thời, nhiều công ty quyết định cho nhân viên làm online tại nhà, trong khi một số nơi thì vẫn làm việc tại văn phòng.

Nhân viên văn phòng là đối tượng dễ nhiễm bệnh nhất. Vì  công sở khá lạnh và đông người nên virus corona sẽ sinh sôi và lây lan rất nhanh. Bên cạnh việc rửa tay, đeo khẩu trang, điều mà dân công sở có thể làm để phòng bệnh lúc này là uống nước thật nhiều để tăng sức đề kháng.

dân văn phòng uống nước ion kiềm để chống covid-19

Công sở là nơi trú ngụ hoàn hảo của virus

Nhưng uống loại nước nào mới tốt? Nước tinh khiết hay nước khoáng? Thật ra có một loại nước còn “quyền lực” hơn cả thảy, đó chính là nước ion kiềm mà The Water MAN chúng tôi sắp giới thiệu với các bạn đây.

Khởi nguồn của nước ion kiềm, loại nước mà dân văn phòng đang cần lúc này

Có một tộc người sinh sống tại thung lũng Hunza ở phía Tây Bắc của dãy Himalaya, tuy khí hậu khắc nghiệt nhưng họ có tuổi thọ trung bình rất cao, từ 120 đến 140 tuổi. Phụ nữ đến 60 tuổi mà vẫn còn mang thai, đàn ông tận 80 tuổi nhưng vẫn còn sung sức. Lấy làm lạ, nhà khoa học Henri Coanda mới “ngự giá thân chinh” đến nơi đây để nghiên cứu. Và rồi ông phát hiện ra nước uống của cư dân bản địa là nước băng tan có tính kiềm tự nhiên.

dân văn phòng uống nước ion kiềm để chống covid-19

Thung lũng Hunza, nơi nước ion kiềm “bắt đầu”

Vì muốn tạo ra loại nước này nên vào năm 1952, các nhà khoa học Nhật Bản, dưới sự dẫn dắt của tiến sĩ Machisue Suwa, đã khai sinh ra một công nghệ có thể ion hóa nước thành nước kiềm. Trải qua nhiều lần cải tiến, công nghệ này mới được áp dụng rộng rãi để sản xuất nước uống cho mọi nhà. Nước ion kiềm đã đi vào đời sống của chúng ta như thế đó.

dân văn phòng uống nước ion kiềm để chống covid-19

Nhật Bản là nước đi tiên phong trong “sứ mệnh” chế tạo nước ion kiềm

Công thức tạo ra nước ion kiềm

Nước sau khi xử lý, khử trùng sẽ được cho chảy qua máy điện phân. Dòng điện của máy này sẽ làm các ion dương trong nước chạy về phía cực âm, ion âm thì ngược lại, chạy về phía cực dương. Ở cực âm sẽ thu được nước có tính kiềm (pH > 7) nên gọi là nước ion kiềm, cực dương thì thu được nước có tính axit (pH < 7) gọi là nước ion axit. Chúng ta chỉ uống được nước ion kiềm vì nó an toàn, nước ion axit chủ yếu được dùng để tẩy uế, diệt khuẩn trong y tế.

dân văn phòng uống nước ion kiềm để chống covid-19

Quy trình điện phân để tạo thành nước ion kiềm

Tại sao nước ion kiềm có thể tăng sức đề kháng?

The Water MAN xin bật mí câu trả lời, ấy là do nước ion kiềm có thể trung hòa lượng axit dư thừa của cơ thể. Sở dĩ axit dư thừa là do bạn dung nạp quá nhiều thực phẩm chứa axit như thịt đỏ, rượu bia, nước ngọt… Môi trường trong cơ thể có bản chất kiềm với độ pH từ 7.3 đến 7.4, nhưng khi axit tăng vượt ngưỡng thì môi trường ấy sẽ bị axit hóa. Tế bào và cơ quan sẽ chết dần chết mòn, hệ miễn dịch cũng không ngoại lệ. Miễn dịch yếu thì bạn càng dễ mắc bệnh hơn, đặc biệt là Covid-19.

dân văn phòng uống nước ion kiềm để chống covid-19

Axit quá nhiều sẽ làm “liên lụy” đến hệ miễn dịch

Kiềm là khắc tinh của axit nên nước ion kiềm có thể trung hòa axit dư, trả lại môi trường “trong lành” như nó vốn dĩ. Hệ miễn dịch được bảo vệ, được tăng cường, và bạn sẽ yên tâm hơn khi chiến đấu với Covid 19.

Nước ion kiềm còn có tác dụng nào khác?

Nước ion kiềm có hydro hoạt tính giúp khử hết các gốc tự do của cơ thể để ngăn ngừa lão hóa. Ngoài ra, nó còn là cứu cánh khi bạn bị bệnh đường ruột. Trong một thí nghiệm của Đại học Kyoto, 25 người có bệnh tiêu hóa như ợ hơi, đầy bụng, kiết lỵ, táo bón… đã được cho uống nước ion kiềm mỗi ngày. Sau 2 tuần, 88% bệnh nhân đã có chuyển biến tốt. 

dân văn phòng uống nước ion kiềm để chống covid-19

Nước ion kiềm là cứu cánh đắc lực cho các bệnh tiêu hóa

Nước Ion Life của The Water MAN

Ion Life là thương hiệu nước khoáng ion kiềm của nhà phân phối The Water MAN. Nước không hóa chất, có tính kiềm tự nhiên như rau xanh với độ pH là 8.5 - 9.5, trung hòa được axit dư thừa, tốt cho tiêu hóa. Ion Life chứa hàm lượng khoáng chất vừa phải (Canxi, Magie, Kali, Natri…), chứa luôn cả hydro hoạt tính để chống oxy hóa. Các phân tử nước Ion Life rất nhỏ và mịn, dễ dàng thẩm thấu vào tế bào, giúp máu lưu thông tốt hơn. Đặc biệt khi nhấp một ngụm Ion Life, đầu lưỡi sẽ cảm nhận được vị ngọt dịu nhẹ hiếm thấy.

dân văn phòng uống nước ion kiềm để chống covid-19

Ion Life, nước ion kiềm mang vị ngọt khó cưỡng của The Water MAN

The Water MAN sẽ cung cấp và giao những chai nước, bình nước I-on Life đến tận nơi cho bạn. Nước chai I-on Life có 3 mức dung tích là 330 ml, 450 ml và 1,25 lít. Nước bình thì gồm bình úp 19 lít và bình vòi 19 lít. I-on Life sẽ giúp các quý ông, quý cô ở văn phòng giải khát, tăng đề kháng để ngừa Cô Vy. Hơn nữa vị ngọt dịu của I-on Life rất xứng đáng để công ty dùng để phục vụ đối tác, đại biểu hay các vị khách quý. 

Hãy nhanh tay đặt nước Ion Life của The Water MAN để có ngay những chai nước, bình nước chính hãng với chất lượng cao cùng những ưu đãi hấp dẫn nhé!