Nhằm giúp khách hàng an tâm, tiện lợi trong quá trình mua hàng, The Water MAN xin gửi đến quý khách hàng hướng dẫn đặt nước bằng việc chọn một trong ba phương thức sau: 

Cách 1: Đặt nước qua Hotline

Để được hỗ trợ về thông tin sản phẩm, dịch vụ và đặt hàng nhanh chóng, bạn có thể liên hệ ngay tới hotline 02838400000. Tổng đài bán hàng của chúng tôi hoạt động từ 7h30 đến 18h00, thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.

Cách 2: Đặt nước online trên website

Khách hàng hoàn toàn có thể đặt nước 24/7 thông qua website thewaterman.vn. Sau một lần đăng ký tài khoản, mọi thông tin như người nhận, địa chỉ giao hàng sẽ được cập nhật tự động cho những lần mua kế tiếp. Phương thức này giúp khách hàng dễ dàng theo dõi được lịch sử mua hàng, kiểm tra số tiền cần trả, quá trình vận đơn…

Mô tả chi tiết quá trình đặt nước trên website thewaterman.vn, cụ thể:

Tìm và chọn sản phẩm cần mua

Có 2 cách tìm sản phẩm đơn giản và nhanh nhất: Tìm theo danh mục hoặc gõ trực tiếp tên sản phẩm vào ô tìm kiếm.

Tìm và chọn số lượng sản phẩm cần mua(Tìm và chọn số lượng sản phẩm cần mua)

Thêm sản phẩm vào giỏ hàng 

Sau khi đã chọn xong sản phẩm và số lượng sản phẩm mình muốn, bấm chọn “Đặt hàng ngay” và “Tiến hành đặt hàng”

Chọn số lượng và tiến hành thanh toán

(Chọn số lượng sản phẩm và tiến hành thanh toán)

Hoàn tất thông tin đặt hàng

Kiểm tra lại thông tin về người nhận và địa chỉ nhận hàng, bấm chọn “Tiếp tục đến phương thức thanh toán”.

Hoàn tất thông tin người nhận và địa chỉ nhận

(Hoàn tất thông tin người nhận và địa chỉ nhận hàng)

Chọn phương thức thanh toán và tiến hành đặt hàng

Sau khi chọn phương thức thanh toán mình muốn, khách hàng bấm “Hoàn tất đơn hàng” để kết thúc quy trình đặt hàng trên website của mình. 

Chọn phương thức thanh toán phù hợp

(Chọn phương thức thanh toán phù hợp)

Lưu ý khi đặt nước trên website 

The Water MAN chỉ chấp nhận những đơn đặt hàng cung cấp đủ thông tin chính xác về địa chỉ, số điện thoại. Thông thường, mỗi đơn hàng sẽ được giao trong vòng 2h đến 6h. Sau khi bạn đặt hàng, chúng tôi sẽ liên lạc lại để xác nhận thông tin và thông báo thời gian giao nước. 

Cách 3: Đặt nước qua khung chat

Khách hàng có thể đặt nước thông qua tin nhắn trên Zalo, Facebook The Water MAN. Đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ phản hồi ý kiến, giải đáp thắc mắc và chốt đơn hàng.

Doanh Nghiệp Đồng Hành