Doanh Nhân Sài Gòn - Doanh nhân Trần Ngọc Bình, ứng cử viên Đại biểu HĐND TP.HCM khóa X thuộc đơn vị bầu cử số 14, Q. 12 chia sẻ niềm vinh dự của một người vừa đi bỏ phiếu vừa là một ứng cử viên trong ngày 23/5.

Tham gia bỏ phiếu chọn người tài xứng đáng với vai trò Đại biểu Quốc hội và HĐND, kỳ bầu cử này rất đặc biệt với ông Trần Ngọc Bình. Ông chia sẻ: “Cá nhân tôi vừa là cử tri ở Q. Bình Thạnh, vừa là ứng cử viên HĐND ở Q. 12. Tôi vừa có vinh dự của một người đi bầu và vinh dự của một ứng cử viên. Điều đó làm kỳ bầu cử này trở thành một kỷ niệm rất đặc biệt với tôi”.

Là một cử tri đi bầu ông Bình cảm nhận rõ hơn trách nhiệm và quyền công dân trong việc chọn những đại biểu tốt nhất - những người ảnh hưởng rất nhiều vào các quyết định lớn của thành phố sau này. Ông và gia đình rất háo hức vì đã có dịp cùng nhau chia sẻ trọn vẹn cảm giác khoảnh khắc đặc biệt này.

Tham gia ứng cử Đại biểu HĐND TP.HCM khóa X thuộc đơn vị bầu cử số 14, Q. 12, chương trình hành động của ông Trần Ngọc Bình tập trung vào 3 vấn đề chính. Đầu tiên, ông sẽ luôn lắng nghe và tìm hiểu để ghi nhận đúng các vấn đề của người dân. Từ đó, ông sẽ kết nối, phản ánh với các cơ quan chức năng liên quan nhằm đảm bảo nguyện vọng của người dân được ghi nhận đầy đủ. Ông cũng sẽ nỗ lực chuyển tải thông tin hai chiều từ chính quyền đến địa phương và ngược lại. 

Kế đến, ông sẽ tham gia xây dựng các hoạt động thúc đẩy sự phát triển của cộng đồng DN. Ông sẽ dùng kinh nghiệm của mình thúc đẩy cộng đồng phát triển lớn mạnh và bền vững, cũng như môi trường kinh doanh lành mạnh, công bằng. Trong cương vị Phó Chủ tịch Hội Doanh Nhân Trẻ TP.HCM, ông sẽ chú trọng hơn vào các DN trẻ, DN khởi nghiệp vì đây là năng lượng mới cho sự phát triển kinh tế của đất nước. 

Bên cạnh đó, ông sẽ đề xuất những giải pháp tăng mảng xanh và phân loại rác thải ngay tại nguồn đề xây dựng một môi trường đáng sống, lành mạnh và trách nhiệm.

Doanh nhân Trần Ngọc Bình trong buổi tiếp xúc với cử tri

Doanh nhân Trần Ngọc Bình trong buổi tiếp xúc với cử tri

Trong ngày 23/5, ông Trần Ngọc Bình cũng tranh thủ đi ngang qua một số điểm bầu cử của Q. 12 để cảm nhận rõ nét hơn không khí của ngày bầu cử. Qua đó, ông càng thấy trân trọng và biết ơn những điều đang diễn ra. Hiện tại, ông cho biết có chút hồi hộp chờ đến ngày có kết quả bầu cử. "Trong lúc này tôi cảm thấy rất ấm áp khi nhận được nhiều tin nhắn từ bạn bè quan tâm ủng hộ. Khoảnh khắc này cho tôi thấy rất rõ tấm lòng trân quý của người xung quanh mình". Ông Bình không quên bày tỏ lòng tri ân đến bạn bè, người thân, đặc biệt là các cử tri đã tin tưởng và tín nhiệm ông, cũng như các cơ quan truyền thông đã lan tỏa thông tin của ông đến rộng rãi với các cử tri.

Doanh nhân Trần Ngọc Bình hiện là Phó Chủ tịch CLB Doanh nhân 2030 thuộc tạp chí Kinh tế Sài Gòn; Chủ tịch Liên đoàn Lãnh đạo trẻ thế giới tại Việt Nam (JCI Việt Nam); Chủ tịch Chi hội Gia Định - Hội Doanh nhân Trẻ TP.HCM và Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân Trẻ TP.HCM. Ông đã nhận được nhiều bằng khen: Thủ lĩnh Thanh niên tiêu biểu 2016 của Hội Liên hiệp Thanh Niên Việt Nam; bằng khen Ủy ban Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam 2019; bằng khen Ủy Ban Hội Liên hiệp Thanh Niên Việt Nam TP.HCM 2018, 2019 và 2020; giải dự án xuất sắc trong Dự án Môi trường Blue & Green của JCI Việt Nam 2015; Giải thưởng Doanh nhân trẻ Khởi nghiệp xuất sắc của Liên hiệp Thanh niên Việt Nam 2016 và bằng khen của Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM.

Nguồn Doanh Nhân Sài Gòn

https://doanhnhansaigon.vn/chan-dung-doanh-nhan/doanh-nhan-tran-ngoc-binh-mang-suc-tre-phuc-vu-dat-nuoc-1104808.html