The Water MAN là chuỗi giao nước Bidrico tận nơi uy tín số một tại Quận 7, TPHCM. Cung cấp giải pháp “Nước uống văn phòng” cho các doanh nghiệp có một hoặc nhiều chi nhánh. Đảm bảo sản phẩm chính hãng, an toàn chất lượng.

Nước uống Bidrico chính hãng

Nước Bidrico bình 19L

Bidrico là nước uống tinh khiết bán chạy hàng đầu của  công ty Tân Quang Minh. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được tiệt trùng bằng tia cực tím, thanh trùng bằng ozone, cùng quy trình đóng bình tự động, đem lại cho khách hàng một sản phẩm an toàn và tốt cho sức khỏe.

Với hệ thống kho bãi vô cùng chuyên nghiệp và đội ngũ hơn 100 nhân viên với 50 xe máy và hơn 10 xe tải, chúng tôi đem đến cho khách hàng 2 dòn sản phẩm bình Bidrico 20L có vòi và úp ngược, đảm bảo giao nước đến khách hàng nhanh chóng nhất.

Đại lý nước Bidrico số một tại Quận 7

Quận 7 là nơi nổi tiếng với khu đô thị Phú Mỹ Hưng, cầu ánh sao,...và có nhiều khu vui chơi hấp dẫn được rất nhiều người yêu thích, tập trung nhiều những tòa nhà cao cấp với giá đắt đỏ. Nền kinh tế phát triển, kéo theo nhu cầu về nước uống nơi đây cũng tăng cao.

Căn hộ Florita Quận 7

The Water MAN tự hào là nhà cung cấp nước uống cho các chung cư, khu đô thị  lớn như Petroland Tower, Cityland Riverside, Nam Phú Villas, khu đô thị Him Lam….và một số chung cư khác.

Nhận giao nước miễn phí trong 2H tại tất cả các phường ở Quận 7: Từ  Phường 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10.

Khách hàng dùng nước tinh khiết Bidrico quận 7 chia sẻ

Dưới đây là một số chia sẻ ngắn từ những khách hàng đã và đang sử dụng nước uống Bidrico

Anh phi 34 tuổi, nhân viên cơ khí

Sau những giờ làm việc mệt mỏi tôi thường uống nước tinh khiết Bidrico, nước ngọt thanh mát rất tốt cho sức khỏe. Tôi chọn đặt nước bên The Water MAN vì yên tâm hàng chính hãng, an toàn về chất lượng, giao hàng nhanh chóng tận nơi, nhân viên thân thiện, nhiệt tình.

Chị Bích 42 tuổi, kế toán trưởng

Bidrico là nước uống tốt cho sức khỏe, tôi chọn đặt nước Bidrico cho tất cả nhân viên trong công ty dùng. Ai cũng khen nước có vị ngọt tự nhiên uống vào thanh mát cổ họng. Tôi đặt hàng bên The Water MAN hơn 1 năm rồi, giá hợp lý giao hàng tận nơi, nhanh chóng, tiện lợi vô cùng.

Chị Hạnh 35 tuổi, Nội trợ gia đình

Gia đình tôi dùng nước Bidrico hơn 2 năm rồi, nước dễ uống và có vị ngọt thanh mát, uống rất thích. Lúc trước dùng nước 15.000đ lợ lợ rất khó uống. Cảm ơn The Water MAN đã đem đến 1 loại nước tốt như vậy, nhân viên bên mình rất dễ thương và nhiệt tình.

Gọi nước Bidrico ngay

Bidrico là nước uống được đa số các hộ gia đình Quận 7 lựa chọn và đặt mua tại The Water MAN, Chúng tôi phân phối nước đến các tòa nhà, chung cư cao cấp tại đây.

>> Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn!

 

Giao nước

Với 15 năm trong ngành nước, chúng tôi đảm bảo đem đến cho khách hàng những sản phẩm nước chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.