Hiện nay, nhiều khách hàng lựa chọn nước khoáng Evian để sử dụng mỗi ngày với mục đích bổ sung những khoáng chất có lợi cho cơ thể. The Water MAN - chuỗi giao nước tận nơi tự hào là nhà phân phân phối chính thức của tập đoàn Danone, luôn cung cấp nước khoáng Evian chính hãng tại Quận 3, TP HCM. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những dung tích chai vừa và nhỏ như 330ml, 500ml và 1.25L.

Nước suối Evian chính hãng

Đây là thương hiệu nước khoáng chất lượng được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu. Khai thác nguồn nước từ suối ngầm trên dãy Alps, Pháp, sau đó nước được đưa vào xử lý bằng những công nghệ tiên tiến hàng đầu. Việc xử lý, đóng chai được tiến hành khép kín, tự động hóa dưới sự giám sát nghiêm ngặt từ những chuyên gia nên chất lượng nước khoáng luôn đảm bảo tuyệt đối. Với những khoáng chất có lợi trong từng chai nước như Canxi, Magie, Kali, Natri...khách hàng có thể sử dụng đều đặn mỗi ngày để cung cấp thêm năng lượng cho cơ thể.

Thành phần khoáng của nước Evian

Nước Evian bình 19L/20L

Quy cách này chưa được thương hiệu Evian áp dụng. Khách hàng nên lưu ý đặc điểm này để tránh tình trạng mua phải nước không rõ nguồn gốc.

Thùng nước Evian đóng chai

Thương hiệu nước khoáng Evian hiện có những quy đóng chai vừa và nhỏ, như Evian 330ml, 500ml và 1.25L. Tùy vào mục đích sử dụng, khách hàng có thể chọn mua những quy cách phù hợp nhằm mang lại tiện lợi và tiết kiệm tối đa chi phí.

Các sản phẩm của Evian

Đại lý nước Evian tại Quận 3

Quận 3 là khu vực trung tâm của TP HCM với sự tập trung của rất nhiều địa điểm du lịch, vui chơi nổi tiếng. Nơi đây vốn phát triển theo xu hướng hiện đại kết hợp những nét đẹp cổ xưa. Chính đặc điểm này thu hút sự quan tâm của nhiều khách trong và ngoài nước. Vậy nên, nhu cầu nước uống ở đây khá lớn.

The Water MAN tự hào là đơn vị cung ứng nước cho những chung cư lớn tại quận 3 như: Screc Tower, Duplex, Serenity Sky villas và rất nhiều những khu dân cư lớn khác.

Hiện nay, The Water MAN cung cấp nước khoáng Evian tại toàn bộ 14 phường thuộc Quận 3.

Những chia sẻ của khách hàng ở Quận 3

The Water MAN đã ghi nhận không ít những phản hồi tích cực từ khách hàng tại quận này.

Anh Nhật, nhân viên marketing

Áp lực công việc khiến bản thân tôi hay rơi vào trạng thái căng thẳng, khó tập trung. Vợ tôi đã bổ sung nước khoáng Evian vào danh sách nước uống hằng ngày cho cả gia đình. Thực tế sau khi sử dụng, tôi khá hài lòng với sản phẩm cũng như sự dễ uống của nó, hầu như không có vị lợ lợ như những nước suối tôi đã dùng trước đó.

Chị Phương, nhân viên văn phòng

Tôi đã sử dụng sản phẩm của The Water MAN nhiều năm nay. Không những cung cấp sản phẩm chính hãng, đơn vị này còn có chương trình ship tận nơi, ship theo định kỳ. Bởi thế, tôi chưa bao giờ lo hết nước bất chợt.

Anh Quang, giáo viên

Chai nước thiết kế nhỏ gọn, nước lại ngon nên tôi thường mang theo nước khoáng Evian 500ml khi đi dạy. Sau những giờ giảng dạy, tôi bổ sung ngay để hạn chế tình trạng mất nước cho cơ thể.

Gọi nước Evian ngay

Nước khoáng Evian là một trong những thương hiệu bán chạy nhất tại Quận 3.

>>> Bạn có thể đặt nước tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn.

Đội ngũ giao hàng của The Water MAN

Chúng tôi cam kết giao tận tay khách hàng sản phẩm chính hãng, hóa đơn rõ ràng, chỉ trong vòng 2 tiếng, đội ngũ giao hàng của chúng tôi sẽ giao tận tay sản phẩm bạn muốn.

>>> Xem thêm: Đại lý nước khoáng Evian Quận 2