Khoảng 1,000 người ở Quận 12 sử dụng nước tinh khiết của The Water MAN để giải khát và tăng cường sức khỏe mỗi ngày.

Nước tinh khiết của The Water MAN

Có bao giờ bạn tự hỏi, nước tinh khiết là gì chưa? Đó là nguồn nước đến từ nước giếng, nước sông, nước máy được tiệt trùng. Hầu như không có thành phần vi khoáng trong nước. Nước tinh khiết The Water MAN giúp giải khát và cung cấp nước hàng ngày. Nước sẽ trải qua nhiều công đoạn xử lý nghiêm ngặt như chắt lọc để không còn cặn bẩn, tiệt trùng tuyệt đối. Sau đó sản phẩm sẽ kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng trước khi cung cấp ra thị trường.

Nước tinh khiết là một trong những loại nước được người tiêu dùng ưa chuộng của đại lý The Water MAN. Các thương hiệu nước tinh khiết của The Water MAN là Aquafina, Bidrico, Lavie Viva, Vihawa, PETAL , Wami và Sapuwa.

Dịch vụ giao nước tinh khiết chính hãng đến tận nhà ở Quận 12

Aquafina, hương vị của sự tinh khiết

Ít ai biết rằng ngoài nước tinh khiết ra thì còn có nước khoáng và nước ion kiềm. Các thương hiệu nước khoáng quen thuộc với mọi nhà mà chúng tôi cung cấp là Vĩnh Hảo, Lavie, Perrier, Evian và Volvic. The Water MAN chỉ cung cấp một nhãn hiệu nước kiềm duy nhất là Ion Life.

Khách hàng chia sẻ

The Water MAN luôn đồng hành với người dân quận 12. Anh Minh Hiếu, một nhân viên công nghệ thông tin, bộc bạch: "Các bạn cũng biết rồi đó, làm việc với máy tính rất mệt mỏi và căng thẳng. Nhờ uống nước tinh khiết của The Water MAN nên tôi cũng thoải mái và tập trung vào công việc hơn."

Dịch vụ giao nước tinh khiết chính hãng đến tận nhà ở Quận 12

Anh Minh Hiếu, nhân viên công nghệ thông tin

The Water MAN còn tự hào khi là nguồn cung cấp nước cho các công ty với số lượng lớn. Tính nhanh chóng và minh bạch của giao dịch luôn là kim chỉ nam của công ty vì chúng tôi có hệ thống vận chuyển hiện đại bằng xe tải chuyên dụng, xuất hóa đơn rõ ràng khi thanh toán. Chị Lê Thư, một chủ hệ thống spa:"Chúng tôi đã tin dùng nước khoáng của The Water MAN để phục vụ khách khi họ đang sử dụng dịch vụ vì chất lượng tuyệt hảo đến từ sản phẩm của công ty.”

Dịch vụ giao nước tinh khiết chính hãng đến tận nhà ở Quận 12

Chị Lê Thư, chủ hệ thống spa

Đôi nét về Quận 12

Quận 12  nằm ở phía Tây Bắc của Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Đây là nơi tập trung của nhiều nhà máy, xí nghiệp cũng như các cơ sở của nhiều trường đại học lớn. Ngoài ra, Quận 12 có khá nhiều đình chùa, nhà thờ. Nơi đây cũng trứ danh với con đường Song Hành - “thiên đường vui chơi  ăn uống” với hàng trăm quán nhậu, quán cafe và quán karaoke. 

Dịch vụ giao nước tinh khiết chính hãng đến tận nhà ở Quận 12

Làng cá sấu, một địa điểm lý tưởng cho những ai ưa cảm giác mạnh

Quận 12 là một khu đô thị sầm uất, người người tấp nập qua lại. Nguyên nhân là do Quận 12 khá đông dân cư, lại có nhiều khu xí nghiệp, hàng quán nhiều; rất thích hợp để phát triển thương mại và dịch vụ. Theo đà phát triển kinh tế, nhiều khu dân cư, nhà trọ, xí nghiệp mọc lên sẽ làm nhu cầu về nước uống tăng lên.

Thông tin giá cả

The Water MAN có nhiều mức giá phù hợp với túi tiền của từng đối tượng khách hàng, dù là nước đóng chai hay đóng bình, thương hiệu là gì, dung tích ra sao. Thêm vào đó, chúng tôi còn tạo ra công cụ tra cứu đơn hàng và hóa đơn. Điều này giúp mỗi cá nhân, gia đình và doanh nghiệp dễ dàng biết được mình đã đặt những loại nước nào và tổng tiền bao nhiêu. Quả thật là tiện lợi phải không nào!

Dịch vụ giao nước tinh khiết chính hãng đến tận nhà ở Quận 12

Bạn có thể tra cứu hóa đơn online mọi lúc mọi nơi

Hãy nhanh tay đặt nước tinh khiết ở Quận 12

>> Bạn có thể đặt mua nước tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên hỗ trợ đặt!

Dịch vụ giao nước tinh khiết chính hãng đến tận nhà ở Quận 12

Binh đoàn màu xanh, giao hàng thần tốc

Đặt nước tinh khiết tại đại lý phân phối nước The Water MAN ở Quận 12 để được cung cấp sản phẩm chính hãng, đạt chất lượng cùng những ưu đãi hậu mãi hấp dẫn nhé!