Hơn 1,000 khách hàng tại Quận 7 tin dùng nước uống chính hãng của Công ty phân phối nước The Water MAN.

Nước uống đóng bình từ The Water MAN

Để phục vụ cho các công ty, tập thể và các hộ gia đình, The Water MAN cung cấp nước uống đóng bình chính hãng, bao gồm bình úp và bình vòi tại Quận 7. Bình úp thì có loại 19 lít và có loại 20 lít, bình vòi cũng tương tự. Các gia đình và doanh nghiệp đặt nước bình vì mua một lần nhưng uống được cả mấy tuần, thay vì phải mua nhiều chai nước nhỏ lẻ.

Nước bình có 3 loại:

  • Nước khoáng: Lavie, Vĩnh Hảo.
  • Nước tinh khiết: Bidrico, PETAL, Lavie Viva, Vihawa, Wami, Satori, Sapuwa.
  • Nước ion kiềm: Ion Life.

Giao nước uống đóng chai chính hãng ở Quận 7

Nước đóng chai thích hợp để phục vụ cho từng người riêng biệt

Ngoài nước bình, chúng tôi còn cung cấp nước uống đóng chai. Vì phù hợp để phục vụ cho từng cá nhân nên nước đóng chai còn được dùng trong những cuộc họp, hội thảo lớn quy tụ nhiều đại biểu và khách mời. Nắm bắt được những điều ấy, The Water MAN cung cấp nhiều mức dung tích để khách hàng lựa chọn, từ nước uống chai 350ml, 500ml, 1,5 lít cho đến 5 lít.

Giao nước uống đóng chai chính hãng ở Quận 7

Hầu hết các hộ gia đình đều dùng nước đóng bình thay vì đóng chai

Quận 7 và những điểm nổi bật

Được hình thành từ 5 xã và một phần của huyện Nhà Bè. Quận 7 đang từng ngày khởi sắc đổi mới vươn lên, xứng tầm là khu đô thị phía nam TPHCM. Ngoài ra, đây còn là trung tâm kết nối các khu vực giao thương phía Nam thành phố nên có vị trí chiến lược rất quan trọng.

Giao nước uống đóng chai chính hãng ở Quận 7

Cầu Ánh Sao lung linh tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng

Quận 7 là một vị trí đắc địa để phát triển du lịch, dịch vụ với những cảnh đẹp, khu biệt thự sang trọng cùng các di tích lịch sử. Với những nét độc đáo nội tại, đây là khu vực thu hút nhiều khách du lịch từ các tỉnh khác hoặc nước khác. Nhu cầu về nước uống của cư dân nơi đây cũng tăng lên từ đó. Hiểu được điều đó, đại lý nước uống Quận 7 - The Water MAN đang nỗ lực từng ngày để đem đến nước uống chất lượng, với dịch vụ tốt nhất đến cho các khách hàng.

Khách hàng đặt nước tại Quận 7 chia sẻ

Đại lý nước uống The Water MAN đã trở thành một người bạn đồng hành đáng tin cậy với những cư dân sở tại. Chị Minh Châu, một kế toán ở phường Phú Mỹ, chia sẻ:"Là một kế toán, tôi phải làm việc liên tục với những con số từ ngày này qua tháng khác. Mỗi khi khát tôi thường lấy một chai nước mua của The Water MAN ra uống để làm việc hiệu quả hơn."

Giao nước uống đóng chai chính hãng ở Quận 7

Chị Minh Châu, kế toán

The Water MAN còn tự hào khi trở thành đối tác tin cậy của các công ty mỗi khi họ cần đặt số lượng nước lớn. Chúng tôi dùng xe tải vận chuyển “thần tốc”, xuất hóa đơn rõ ràng khi thanh toán nên mọi doanh nghiệp đều yên tâm về tính nhanh chóng và minh bạch của giao dịch. Anh Thành Đạt, chủ một công ty linh kiện tại phường Tân Hưng, bộc bạch:"Từ ngày uống nước chất lượng của The Water MAN, anh em làm việc hiệu quả hơn hẳn."

Giao nước uống đóng chai chính hãng ở Quận 7

Anh Hồng Sơn, chủ công ty linh kiện

Giá nước uống của The Water MAN

The Water MAN có mức giá đa dạng và hợp lý, dù là nước đóng chai hay đóng bình, thương hiệu là gì, dung tích ra sao. Thêm vào đó, chúng tôi còn có công cụ tra cứu hóa đơn và đơn hàng. Sự tiện lợi này giúp mỗi cá nhân, gia đình và doanh nghiệp dễ dàng biết được mình đã đặt những loại nước nào và tổng tiền bao nhiêu. Thật tuyệt vời phải không nào!

Giao nước uống đóng chai chính hãng ở Quận 7

Bạn có thể tra cứu hóa đơn online mọi lúc mọi nơi, miễn là có wifi

"Bí kíp" đặt nước uống ở Quận 7

Chúng tôi giao nước uống đến tất cả các phường, đường lớn tại Quận 7 cho nhiều khách hàng khác nhau, trong đó đó những khách hàng ngụ tại căn hộ Hoàng Anh Thanh Bình (KDC Him Lam, phường Tân Hưng), chung cư Phú Mỹ (Hoàng Quốc Việt, phường Phú Mỹ), căn hộ Ehome The Bridge View (Trần Trọng Cung, phường Tân Thuận Đông, khu căn hộ cao cấp Lê Văn Lương và nhiều công ty, hộ gia đình khác.

>> Bạn có thể đặt mua nước trục tiếp tại website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên chúng tôi tư vấn.

The water MAN là đại lý giao nước tận nơi số 1 tại TPHCM. Cam kết chính hãng và có hóa đơn điện tử.

Đặt nước uống đóng chai tại Đại lý nước bình Quận 7 The Water MAN để được cung cấp sản phẩm chính hãng, đạt chất lượng cùng những ưu đãi hấp dẫn bạn nhé!