Hơn 800 khách hàng ở quận Tân Phú dùng nước đóng bình của đại lý giao nước The Water MAN. Sự thật này có làm bạn ngạc nhiên?

Hãy cùng lắng nghe khách hàng chia sẻ nhé!

The Water MAN là một phần tất yếu trong nhịp sống hằng ngày của người dân quận Tân Phú. Anh Minh Trí, một bác sĩ thú y, cho biết: “Nghề của tôi là phải đặt sức khỏe lên hàng đầu. Do đó, tôi luôn tin dùng nước uống đóng bình Water MAN."

Đặt nước đóng bình chính hãng ở quận Tân Phú

Anh Minh Trí, bác sĩ thú y

The Water MAN là nơi cung cấp nước tinh khiết uy tín cho các công ty với số lượng lớn. Giao dịch nhanh chóng, thanh toán minh bạch luôn là kim chỉ nam của công ty. Để làm được điều đó, chúng tôi phải có hệ thống vận chuyển hiện đại bằng xe tải chuyên dụng và xuất hóa đơn rõ ràng khi thanh toán. Anh Hoàng Phát, một chủ khách sạn, bày tỏ: "Chúng tôi đã hợp tác với Water MAN hơn nhiều năm nay vì công ty rất minh bạch và có nhiều chính sách khuyến mại khi ký kết hợp đồng.”  

Đặt nước đóng bình chính hãng ở quận Tân Phú

Anh Hoàng Phát, chủ khách sạn

Nước bình của The Water MAN

Nước chiếm 75% trọng lượng cơ thể, tham gia vào mọi hoạt động trao đổi chất của con người. Con người có thể nhịn ăn đến một tháng nhưng không thể nhịn uống quá 3-5 ngày. Vậy nên nước vô cùng quan trọng, chúng ta sẽ không bao giờ ngừng uống nước. Thấu hiểu được điều ấy, The Water MAN cung cấp những bình nước úp và bình nước vòi. Mỗi loại bình gồm 2 mức dung tích: 19 lít và 20 lít đến từ các thương hiệu quen thuộc như Vĩnh Hảo, Bidrico, Vihawa... Các gia đình và công ty thích đặt nước bình để dùng lâu dài thay vì mua nhiều chai nước nhỏ.

Đặt nước đóng bình chính hãng ở quận Tân Phú

Hầu hết các hộ gia đình đều lựa chọn nước đóng bình thay vì đóng chai

Về nước đóng chai, công ty cung cấp nhiều dòng sản phẩm từ Lavie, Satori, PETAL, Aquafina, Wami cùng nhiều mức dung tích để khách hàng lựa chọn, từ 350ml, 500ml, 1,5 lít cho đến 5 lít. So với nước đóng bình, nước đóng chai sẽ thuận lợi với người có công việc hay di chuyển cũng như các cuộc hội nghị lớn quy tụ nhiều đại biểu và khách mời.

Đặt nước đóng bình chính hãng ở quận Tân Phú

Nước chai cũng được ưa chuộng vì nhỏ gọn

Cùng khám phá quận Tân Phú nhé!

Nằm ở phía Tây thành phố, nhiều năm trở lại đây Tân Phú không còn được nhắc đến như là một quận vùng ven nữa. Với sự "lột xác" về hạ tầng giao thông, bộ mặt Tân Phú cũng đã thay đổi theo.

Nhờ những tuyến đường lớn như Lạc Long Quân, Âu Cơ mà việc di chuyển đến các Quận 5, Quận 6, Quận 10 giờ đây chỉ còn khoảng 10 phút. Trường học, siêu thị, khu vui chơi, trung tâm thương mại cũng được bố trí thuận lợi cho người dân. 

Đặt nước đóng bình chính hãng ở quận Tân Phú

Bệnh viện quận Tân Phú nhìn từ trên cao

Quận Tân Phú đang có những bước phát triển thần tốc về kinh tế, thương mại và dịch vụ. Và do đó nhu cầu về sử dụng nước uống cũng tăng theo cấp số nhân.

Thông tin giá cả

Sản phẩm của công ty The Water MAN có mức giá dao động tùy vào dung tích, nhãn hiệu. Ngoài ra, khách hàng có thể sử dụng công cụ tra cứu đơn hàng để biết được toàn bộ thông tin của giao dịch. Sự minh bạch của việc mua bán từ đó được đảm bảo hơn.

Đặt nước đóng bình chính hãng ở quận Tân Phú

Uy tin và minh bạch luôn là "cá tính" của The Water MAN

Đặt nước bình ở quận Tân Phú với vài thao tác

Để cơ thể được tràn đầy nhựa sống, bạn phải uống nước. Để uống được loại nước chất lượng, bạn đừng ngần ngại đặt nước bình của The Water MAN.

>> Bạn có thể đặt mua nước tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên hỗ trợ đặt!

Việc giao hàng sẽ nhanh - gọn - lẹ chỉ trong vòng 2 giờ với dịch vụ giao nước tận nơi của The Water MAN chi nhánh quận Tân Phú.

The water MAN là đại lý giao nước tận nơi tại Tân Phú. Cung cấp đa dạng các thương hiệu như Petal, Lavie, Aquafina, Vĩnh Hảo, ....cam kết chính hãng avf có hóa đơn trực tuyến.

Đặt nước đóng bình tại đại lý phân phối nước The Water MAN ở quận Tân Phú để được cung cấp sản phẩm chính hãng, đạt chất lượng cùng những ưu đãi hậu mãi hấp dẫn nhé!