Nước kiềm (ion kiềm) là sản phẩm chứa hàm lượng hydro cao được tạo ra nhờ công nghệ điện phân để tách nước thành ion H+ và OH-. Được biết trong năm 2022, nước kiềm luôn đứng đầu doanh số bán hàng. Tại sao nước kiềm bán chạy nhất? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết dưới đây.

Khái quát chung về nước kiềm

Nước kiềm (nước ion kiềm) là loại nước uống chứa hàm lượng lớn hydro nhờ công nghệ điện giải phân tách phân tử nước thành ion H+ và OH-. Sản phẩm được đánh giá cao nhờ hiệu quả giải khát tối ưu, đồng thời giúp hỗ trợ, phòng bệnh hiệu quả nhờ 4 đặc tính: tính kiềm như rau, phân tử nước giàu vi khoáng tự nhiên có lợi và giàu hydro có tính oxi hóa mạnh.

Nước ion kiềm duy trì độ pH ở mức ổn định từ 8.5 - 9.5, tốt cho sức khỏe người dùng. Sản phẩm dùng để uống trực tiếp, không cần đun sôi, vị ngọt thanh mát tự nhiên, mang đến cảm giác thanh mát lạ thường. Ion kiềm là loại nước duy nhất được bộ Y tế Nhật Bản khuyên dùng hiện nay.

Nước kiềm là phát minh của người Nhật

Vì sao nước kiềm bán chạy năm 2023

Thống kê cho thấy, sản phẩm nước kiềm bán chạy nhất 2023. Điều này có thể lý giải bởi một vài nguyên do chính dưới đây.

Nước kiềm có tác dụng phòng và điều trị bệnh hữu hiệu

Nếu con người ở trạng thái mạnh khỏe thì môi trường bên trong cơ thể sẽ có độ kiềm từ 7.3 - 7.4. Nếu như độ kiềm tăng lên cao, môi trường này sẽ trở thành môi trường axit, là điều kiện để các gốc tự do phát triển. Đây là nguyên nhân khiến con người mắc các bệnh về tiêu hóa, gout, ung thư…Chính vì lẽ đó, việc bổ sung nước uống ion kiềm là giải pháp đơn giản, hữu hiệu giúp cơ thể ổn định độ kiềm trong máu, hỗ trợ phòng ngừa bệnh hiệu quả. Điều này đã được chứng minh bởi tiến sĩ Otto Warburg.

Các chuyên gia khuyên bệnh nhân bị gout uống nước kiềm mỗi ngày

Nước kiềm giúp hỗ trợ tiêu hóa và thải độc hiệu quả

Lý do khiến nước kiềm bán chạy xuất phát từ việc nhà khoa học đã chứng minh hiệu quả của loại nước này đối với hệ tiêu hóa và các bệnh mãn tính. Theo đó:

  • Năm 2005, đạo luật Dược phẩm và thiết bị Y tế đã ghi nhận nước ion kiềm có tác dụng: cải thiện hệ tiêu hóa, làm dịu cơn đau ở dạ dày, hỗ trợ bài tiết, ngăn ngừa táo bón và kiểm soát nồng độ axit ở mức ổn định.

  • Thư viện y khoa Hoa Kỳ đã chỉ ra rằng nước kiềm có thể hỗ trợ điều trị các bệnh mạn tính.

  • Bác sĩ Hiromi Shinya có nói nguồn nước kiềm có khả năng hydrat hóa, giải độc và chống oxy hóa tốt.

Nước kiềm - bí quyết sống thọ của người Nhật

Các báo cáo dân số thế giới cho thấy, Nhật Bản là nước có tuổi thọ dân số cao nhất thế giới. Một trong những yếu tố tác động đến điều này chính là việc sử dụng đều đặn nước điện giải ion kiềm. Trong suốt nhiều năm, chính phủ Nhật Bản thường xuyên đưa ra nhiều thông cáo nhằm khuyên người dân sử dụng nước kiềm trong ăn uống, sinh hoạt hằng ngày. Ngày 11/07 còn được lấy làm ngày nước ion kiềm tại Nhật Bản.

Chính bởi những hiệu quả, lợi ích mà nước ion kiềm mang lại cho sức khỏe con người, việc nước kiềm bán chạy nhất thị trường là điều hoàn toàn dễ hiểu. So với trước đây, nước kiềm ở thời điểm hiện tại đã dễ mua, dễ sử dụng, tiếp cận được với nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Ion Life - nước uống ion kiềm của người Việt

Với những tác dụng mà nước kiềm mang lại, việc người dân tin tưởng lựa chọn sản phẩm này là điều dễ hiểu. Một trong những thương hiệu cung cấp nước kiềm chất lượng phải để đến Ion Life. Nếu như Ion Life chỉ mới thịnh hành tại Việt Nam trong thời gian ngắn thì tại Hàn Quốc, Anh, Pháp, nó đã trở thành sản phẩm không thể thiếu của nhiều gia đình. 

Ion Life là sản phẩm của công ty nước Hoàng Minh, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ tập đoàn OSG Nhật Bản. Nước uống không chỉ có chất lượng khác biệt so với thị trường mà còn đảm bảo có mức giá tốt nhất, phù hợp với tài chính của đại đa số người dùng. Nước uống không có mùi, vị ngọt tự nhiên nên rất dễ uống. Sử dụng đều đặn ion Life hằng ngày giúp bạn giải khát và tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ và phòng ngừa bệnh tối ưu. 

Để đảm bảo lợi ích của sản phẩm đối với sức khỏe người dùng, bạn cần lưu ý:

  • Không nên uống nước trong bữa ăn hoặc gần bữa ăn quá vì ảnh hưởng đến lượng axit dạ dày tiết ra nhằm tiêu hóa thức ăn.

  • Người trên 80 tuổi, bị bệnh thận hoặc thiếu acid dạ dày không nên dùng nước này;

  • Ion Life chỉ sử dụng để uống trực tiếp, không đun sôi hoặc nấu dưới mọi hình thức;

  • Lựa chọn dung tích phù hợp để đảm bảo chất lượng nước.

Hy vọng với những gì mà The Water Man chia sẻ, bạn đã hiểu lý do vì sao nước kiềm bán chạy nhất 2023. Đồng thời, có thêm cơ sở để tin tưởng và sử dụng loại thức uống tốt cho sức khỏe này.