Kể từ khi trái đất hình thành, quy luật tự nhiên đã chỉ ra rằng: mỗi cá thể sống đều có sự hiện hữu của nước. Từng nhánh cây, ngọn cỏ đều cần có nước để trở nên xanh tốt. Những loài động vật đều cần phải uống nước mỗi ngày, từ thú ăn thịt đến loài gặm cỏ. Nơi nào không có nước chỉ là những sa mạc khô cằn, nơi nào có nước thì thảo nguyên xanh tươi, rừng cây rậm rạp. 

Thế nhưng theo thời gian, con người ngày càng phát triển đồng nghĩa nhu cầu về nước uống ngày càng phải nâng cao và đảm bảo sức khỏe. Hiểu được tầm quan trọng của nước uống, The Water MAN được hình thành với 2 ý niệm:

  • Mang sản phẩm tốt, sự tiện lợi cho khách hàng.
  • Bắt đầu từ những việc nhỏ nhưng luôn mang hoài bão xây dựng một doanh nghiệp có hệ thống bền vững và hàng đầu tại Việt Nam.

Hiện tại The Water MAN là thương hiệu hoạt động trong lĩnh vực nước uống, cung cấp máy nóng lạnh, tiền thân là thương hiệu Hoàng Trần.

Lịch sử phát triển

Tự hào là doanh một doanh nghiệp với bề dày lịch sử, The Water MAN (tiền thân là Hoàng Trần) được hình thành từ năm 2005 cho đến bây giờ đã trải qua những dấu mốc lịch sử sau:

Năm 2005: Khởi đầu từ một ý tưởng

Năm 2005, một ý tưởng hình thành đó là “Cung cấp nước uống sạch được đóng trong bình 19L cho các hộ gia đình”. Đội ngũ The Water MAN đã triển khai ý tưởng này và gặp một vài khó khăn ban đầu. Lúc này CEO của The Water MAN đã đưa ra một quyết định táo bạo đó là “Bán nước tặng bình”. Với mỗi hộ gia đình sử dụng nước của The Water MAN đều được tặng 2 bình nước 19L. Nhờ quyết định táo bạo đó, trong năm đầu tiên The Water MAN đã duy trì hàng ngàn khách hàng sử dụng nước uống đều đặn mỗi tháng.



Năm 2006: Thuyền ra biển lớn - chọn lối đi riêng

Tháng 7 năm 2006, The Water MAN chuyển từ Thủ Đức về Bình Thạnh, bắt đầu tuyển nhân viên và phát triển doanh nghiệp.

Do mở rộng thị trường, ngày càng nhiều hộ gia định, doanh nghiệp đặt nước uống. Những cách làm cũ không thể nào đáp ứng được nhu cầu thị trường. The Water MAN cần được thiết kế một cách bài bản, khoa học từ khâu sản xuất đến giao nhận nước. Câu hỏi lớn được đặt ra là “Sức người có giới hạn, làm thế nào The Water MAN có thể cung cấp nhu cầu nước uống cho hàng trăm ngàn hộ dân và các công ty trong thành phố Hồ Chí Minh ?”

Chính thời điểm này, là lúc The Water MAN phải chọn cho mình một lối đi riêng - phát triển công ty thành một chuỗi giao nước hàng đầu.

Năm 2007 - 2008: Khẳng định vị thế trên thị trường

Tiếp nối những thành công từ 2006 và có một lối đi đúng đắn, năm 2007 - 2008, Hoàng Trần mua lại hai công ty - đại lý nước hàng đầu tại Bình Thạnh. Chính nhờ những bước đi này, Hoàng Trần đã xây đắp nền tảng ngày càng lớn mạnh, tạo bàn đạp vững chắc để The Water MAN cất cánh. Với những thế mạnh đang hiện có cùng với cách làm bài bản, Lúc này The Water MAN đã vươn lên trở thành chuỗi giao nước lớn nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh.



Năm 2009: Chuẩn bị cho một thời điểm phát triển mới

Sau 3 năm đặt văn phòng tại Xô Viết Nghệ Tĩnh, Năm 2019 The Water MAN quyết định chuyển về một địa điểm mới - 25 Mê Linh, Bình Thạnh khang trang hơn và tiện nghi hơn. Việc chuyển văn phòng về một địa điểm mới, báo hiệu cho một thời kỳ mới sắp đến. Đội ngũ The Water MAN đã cùng nhau nỗ lực, chuẩn bị hành trang chào đón một thời điểm phát triển trong tương lai.

Năm 2010: Cho ra đời nhãn hiệu riêng

Bước vào thời kỳ mới, năm 2010, The Water MAN trực tiếp nhập khẩu cho ra đời thương hiệu máy nóng lạnh Aquarius. Song song việc cho ra đời máy nóng lạnh, để đa dạng nhãn hiệu, cung cấp cho người tiêu dùng những trải nghiệm mới tốt hơn, nhãn hiệu nước uống Petals lúc này đã ra đời. Aquarius và Petals chính là 2 niềm tự hào của The Water MAN, sản phẩm vẫn được phát triển và sử dụng rộng rãi cho đến thời điểm hiện tại.

Năm 2012 - 2015: Tái cấu trúc và mở rộng quy mô

Những năm 2012 - 2015, The Water MAN Mở rộng thêm chi nhánh tại tại quận Tân Bình và Quận 7. Để cho doanh nghiệp không cồng kềnh mà luôn vận hành trơn tru, tinh gọn. Lúc này The Water MAN đã tái cấu trúc và hoàn thiện hệ thống tốt hơn. Lúc này The Water MAN đã phục vụ được hơn 30.000 khách hàng là hộ gia đình và doanh nghiệp tại HCM, Bình Dương, Đồng Nai,...

Năm 2018: Tiếp tục sứ mệnh, The Water MAN chính thức ra đời

Sau 13 năm phát triển, Hoàng Trần bắt đầu định vị và xác lập lại cấu trúc thương hiệu. Năm 2018, thương hiệu The Water MAN ra đời nhằm đảm trách, tiếp tục sứ mệnh mang nước từ khi còn là Hoàng Trần. Theo đuổi tầm nhìn, tiếp tục trở thành chuỗi giao nước hàng đầu tại Việt Nam.



Tầm nhìn - Sứ Mệnh của The Water MAN

  • Tầm nhìn: Trở thành chuỗi giao nước hàng đầu Việt Nam và rộng khắp các đô thị.

  • Sứ Mệnh: mang nước uống tốt, tiện lợi và niềm vui đến với khách hàng.

ĐÚNG GIỜ
ĐÚNG GIỜ
Luôn đúng hẹn, giao trong 2 tiếng.
ĐÚNG GIỜ
ĐẠT CHẤT LƯỢNG
Nhãn hiệu tin cậy, an tâm tận tay.
ĐÚNG GIỜ
ĐƯỢC TIỆN LỢI
Dễ dàng mua hàng, đặt hàng thuận tiện.
ĐÚNG GIỜ
ĐẶT HÀNG TIẾP
Khách hàng hài lòng, đồng hành dài lâu.