Cách Uống Nước

( Có tất cả 206 bài viết )

Hé lộ công thức nước giải cảm cực tốt

28/11/2023
Cảm cúm là bệnh lý thường gặp, nhất là vào thời điểm giao mùa, sức khỏe đề kháng của bạn bị yếu đi. Bệnh sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu, ảnh hưởng đến làm việc, sinh hoạt....

Nóng trong người nên và không nên uống gì?

08/08/2023
Nóng trong người là triệu chứng cảnh báo cơ thể bạn đang bị tích tụ quá nhiều độc tố, gây rối loạn hệ tiêu hóa, nội tiết tố…. Vậy nóng trong người nên và không nên uống gì?...

Chúng ta thường nghe về việc nước chiếm khoảng 65-70% khối lượng cơ thể, chúng ta cũng thường nghe về tầm quan trọng của nước uống để có cơ thể khỏe mạnh. Tuy nhiên, nhiều người trong chúng ta chỉ uống nước khi đã rất khát chứ chưa chủ động uống nước để tạo môi trường tốt cho cơ thể. Hãy cùng The Water MAN tìm hiểu vai trò, lợi ích của nước với cơ thể, từ đó tạo thói quen uống nước đúng cách nhé.

Danh mục hướng dẫn uống đúng

Lợi ích của uống nước đúng cách

Giải tỏa cơn khát, bổ sung nước cho cơ thể, cân bằng điện giải, chống oxy hóa v.v… tất cả đều là những thường thức quen thuộc bạn đã nằm lòng. Vậy uống nước đúng cách có gì khác biệt? Đâu là lợi ích lâu dài của việc uống nước đúng cách?

Nước Lavie bổ sung khoáng chất dồi dào cho cơ thể

Uống bao nhiêu nước là đủ?

4 chai, 2 lít, một ngày là một thông điệp đơn giản và hiệu quả để bạn giữ cơ thể mình đủ nước. Nhưng số lượng này có chính xác không? Đàn ông và phụ nữ có cần uống  lượng nước giống nhau? Người già, trẻ nhỏ và phụ nữ có thai cần uống bao nhiêu?

Nên uống loại nước nào?

Có nhiều loại nước với nguồn gốc, thương hiệu và tính chất khác nhau. Nên dùng loại nước nào để phù hợp với sức khỏe và trạng thái cơ thể? Những loại nước nào nên tránh?

Nước tinh khiết, nước khoáng hay nước kiềm sẽ có những đặc điểm khác nhau

Các câu hỏi ở trên sẽ được The Water MAN giải đáp dựa trên những nghiên cứu khoa học từ các cơ quan uy tín, nhằm giúp các bạn có được kiến thức chính xác nhất, giúp nuôi dưỡng cơ thể thông qua việc uống nước.

Doanh Nghiệp Đồng Hành