Hoàng Trần tổ chức thành công lễ tuyên dương và trao thưởng cho những cá nhân xuất sắc, cá nhân gắn bó với công ty trên 3 năm. Sự kiện diễn ra trong không khí trang trọng với sự góp mặt của Ban Lãnh đạo Công ty, trưởng các phòng ban, nhân viên được khen thưởng cùng tập thể cán bộ nhân viên.

Đây là hoạt động thường niên nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng 17 năm thành lập Công ty. Hoàng Trần ghi nhận những đóng góp của các cá nhân xuất sắc, những cá nhân gắn bó thời gian dài. Thông qua hoạt động lần này, Ban Lãnh đạo mong muốn mang đến những món quà nhằm khích lệ, tạo động lực mạnh mẽ để tập thể nhân viên tiếp tục gắn bó, cống hiến, tận tâm, chủ động và sáng tạo.

Danh sách 17 nhân viên nhận khen thưởng

(Danh sách 17 nhân viên có thâm niên từ 3 năm)

Trong chương trình tuyên duyên và khen thưởng năm nay, Công ty đã khen thưởng 17 cá nhân có thâm niên làm việc trên 3 năm. Mỗi nhân viên được nhận những phần quà ý nghĩ về tinh thần lẫn hiện vật. 

Lễ khen thưởng với sự có mặt của tập thể cán bộ nhân viên trong công ty

(Lễ khen thưởng với sự có mặt của tập thể cán bộ nhân viên trong công ty)

Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, xin gửi lời chúc mừng đến những nhân viên đã đạt thành tích xuất sắc trong các năm vừa qua. Hy vọng, đây sẽ là động lực để toàn thể cán bộ nhân viên tiếp tục đồng hành cùng Hoàng Trần phát triển bền vững trong thời gian sắp tới.