Quý đối tác và quý khách hàng thân mến,

Chuỗi giao nước tận nơi The Water MAN xin gửi đến Quý đối tác và khách hàng lời cảm ơn chân thành về sự tín nhiệm và hợp tác suốt thời gian qua.

Nhân kỷ niệm 17 năm thành lập công ty cũng như tạo điều kiện cho tập thể cán bộ nhân viên được nghỉ ngơi, tái tạo sức sáng tạo, góp phần đem tới nhiều giá trị mới cho khách hàng, Chuỗi giao nước tận nơi The Water MAN tổ chức du lịch thường niên cho toàn thể nhân viên trong 02 ngày.

  • Thời gian nghỉ: Thứ bảy (11/06/2022)

  • Thời gian làm lại: Thứ hai (13/06/2022)

Tập thể nhân viên thống nhất “Muốn đi nhanh hãy đi một mình, muốn đi xa hãyđi cùng nhau

(Du lịch hè 2019 của tập thể nhân viên The Water MAN)

Trong thời gian trên, website mua hàng như thewaterman.vn luôn hoạt động, quý khách vẫn có thể truy cập và tham khảo các sản phẩm. Riêng các hoạt động liên quan đến báo giá, xử lý đơn, giao nhận hàng tạm ngưng, chúng tôi sẽ xử lý trong ngày làm việc đầu tiên sau nghỉ. 

Đại dịch Covid-19 đã tạo ra 4 làn sóng lớn ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động kinh doanh trên phạm vi cả nước nói chung, The Water MAN nói riêng. Song, tập thể cán bộ nhân viên đã cố gắng cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn đó. Hơn hết, sự tin tưởng của đối tác, khách hàng như tiếp thêm động lực để The Water MAN làm tốt hơn vai trò của mình cả trước trong và sau dịch.

Rất mong nhận được sự thông cảm của Quý khách hàng và đối tác.

Trân trọng! 

Tập thể The Water MAN