Evian của tập đoàn Danone đang nỗ lực tạo ra một hình ảnh đặc trưng đi kèm với thông điệp mang tính phổ biến. Cạnh đó, thương hiệu tập trung trong việc xây dựng và đổi mới giao diện bên ngoài. Mới đây, hãng đồng loạt thay đổi mẫu thùng 330ml, 500ml, 1.5L mới mẻ, độc đáo, ấn tượng hơn.

Bao bì thân thiện môi trường được xem là xu hướng trong thiết kế bao bì năm 2022. Evian không nằm ngoài xu hướng, hãng đã ứng dụng vật liệu thân thiện với môi trường nhằm lan tỏa thông điệp giảm thiểu rác thải, tăng khả năng tái sinh vật dụng.

Evian là thương hiệu nước uống cao cấp nhập khẩu tại Pháp

Bạn là một tín đồ của Evian, không khó để nhận ra những thay đổi về mẫu mã lần này. Nói về quy cách, số lượng chai trong thùng thì không có gì bàn cãi. Tuy nhiên, nếu như những sản phẩm nước khoáng Evian 330ml, 500ml, 1.5L trước đây chủ yếu dùng thùng màu sáng, nhiều họa tiết khác màu, màng co niêm phong khác màu thì hiện nay tối giản hơn. Thùng cơ bản quay về màu tự nhiên. Cách in ấn nổi bật nhưng hạn chế việc sử dụng thêm màu sắc sặc sỡ.

Mẫu thùng Evian 1500 mới

Đây có xem là một chiến lược kinh doanh gắn với trách nhiệm xã hội hiệu quả của doanh nghiệp, thu hút sự quan tâm và hưởng ứng của người tiêu dùng. Danone là tập đoàn sản xuất đa quốc gia có trụ sở hùng mạnh tại Pháp. Hơn 100 năm hình thành và phát triển, Danone trở thành tập đoàn dinh dưỡng số 1 Châu Âu và Châu Á. 

Mẫu thùng Evian 500 mới và cũ

Lần thay đổi mẫu thùng này nằm trong kế hoạch phát triển của thương hiệu nhằm hướng tới sự hoàn hảo trong từng sản phẩm. Mẫu thùng mới tinh tế, ưu tiên sử dụng chất liệu trong tự nhiên song vẫn đảm bảo độ chắc chắn, tiện lợi hơn khi bưng bê.

Mẫu thùng Evian 330 mới và cũ

Nước khoáng thiên nhiên Evian có những chiến lược xây dựng thương hiệu đầy sáng tạo, độc đáo kết hợp với những ý tưởng quảng cáo ấn tượng. Điều đó lý giải cho việc thương hiệu Evian trở thành một tên tuổi lớn trong ngành công nghiệp nước khoáng trong và ngoài nước. Đó là những sự thật đáng ngưỡng mộ đằng sau sự thành công của một thương hiệu.

>>> Mua ngay: Evian