The Water MAN cung cấp giải pháp nước uống toàn diện cho TPHCM nói riêng và trên phạm vi cả nước nói chung. Hơn 15 năm qua, Công ty không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ, tăng số lượng nhân lực nhằm mang tới cho khách hàng sự thuận tiện và hài lòng nhất. Với mong muốn đó, hiện tại chúng tôi có nhu cầu tuyển dụng thêm 5 nhân viên giao hàng thực sự đam mê, gắn bó, trách nhiệm. 

Nơi giao hàng muốn ở lại

Giao hàng nước suối chưa bao giờ là dễ, công việc nặng, nhiều cản trở và muôn vàn sự khó khăn làm cho người giao hàng phải chùn bước. Bên cạnh đó cũng có rất nhiều giao hàng vượt qua tất cả, ở lại gắn bó, phục vụ và trở thành trụ cột thu nhập cho gia đình
Ở The Water MAN, Chuỗi giao nước lâu năm và có rất nhiều giao hàng đã gắn bó 3 năm, 5 năm và thậm chí hơn 10 năm. Có thể nói ở The Water MAN là một nơi làm ổn định và tốt nhất trong lĩnh vực nước suối.
Chúng tôi không muốn dừng lại ở đó, chúng tôi mong muốn là một nơi người giao hàng được tôn trọng, thu nhập cao, môi trường tốt nhất do vậy chúng tôi đã không ngừng xây dựng thêm nhiều chính sách trong thời gian qua với một mong muốn là Nơi giao hàng muốn ở lại và chúng ta cũng là lựa chọn tốt nhất của khách hàng.

Địa điểm và thời gian làm việc

Nhân viên giao hàng có thể làm việc tại một trong hai địa điểm sau:

  • Bình Thạnh: 25 Mê Linh, P.19, Quận Bình Thạnh (Gần Cầu Thị Nghè)
  • Tân Bình: 2C phổ Quang, P2, Tân Bình (Bên cạnh Sân Vận Động Quân Khu 7)

Làm giờ hành chính: Từ 8h đến 17h chiều, nghỉ Chủ Nhật.

Mô tả công việc

Nhân viên giao hàng sẽ nhận nước tại kho và giao hàng theo địa chỉ có sẵn trên hóa đơn. Trường hợp nhân viên mới chưa rõ đường sẽ được hướng dẫn.

Đặc biệt ưu tiên nam nhân viên giao hàng đã có kinh nghiệm trong ngành, lương sản phẩm đảm bảo cao nhất trên thị trường.

Yêu cầu 

Chỉ cần bạn đủ sức khỏe, đam mê,trách nhiệm, chịu khó có thể ứng tuyển ngay vào vị trí chúng tôi cần.

Quyền lợi

  • Thu nhập từ 10-15 triệu/tháng
  • BHYT, BHXH, BHTN + thưởng theo chính sách.
  • Cam kết có lương cho nhân viên thử việc
  • Môi trường làm việc năng động, hòa đồng, có cơ hội nâng cao chuyên môn và nghiệp vụ
  • Du lịch hàng năm cùng Công ty

..................................................................................................................

Mọi thông tin liên quan đến việc ứng tuyển vui lòng liên hệ 0908933881 hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại  “Chuỗi giao nước The Water MAN” (25 Mê Linh, Phường 19, Quận Bình Thạnh, TP HCM) 

Hãy đến với chúng tôi và trở thành một nhân viên của The Water MAN!