Quận 8 là một trong những quận nội thành thuộc thành phố Hồ Chí Minh. Du khách thường sẽ không thể bỏ qua những di tích lịch sử, địa điểm tham quan nổi tiếng tại đây. Trong thời gian gần đây, Quận 8 ngày càng có nhiều công trình kiến trúc, dự án lớn được đầu tư xây dựng vì thế nơi đây ngày càng thu hút nhiều dân cư đến đây sinh sống. Từ đó, nhu cầu về các loại thực phẩm ngày càng tăng cao và gạo sạch là nhu cầu được nhiều người dân quan tâm nhất. 

Đại Lý Gạo Miền Tây

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành  gạo, đại lý gạo Miền Tây cam kết mang đến cho người tiêu dùng những loại gạo an toàn, không hóa chất độc hại, không pha thêm tạp chất khác trong quá trình sản xuất và đóng gói để người tiêu dùng yên tâm tin dùng và sử dụng gạo. Những loại gạo mà cửa hàng chuyên cung cấp như: Gạo thơm Hương Lài, Gạo bắc hương, Gạo thơm Cò trắng, Gạo tám xoan Hải Hậu, Gạo tám thơm Điện Biên,... Ngoài ra, đại lý có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại cửa hàng sẽ tư vấn và giúp đỡ mọi thắc mắc của khách hàng.

Đại lý gạo Miền Tây

  • Địa chỉ: 1882 Phạm Thế Hiển, Phường 6, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Điện thoại: 0779 739 637

Đại Lý Gạo Ngon

Đại lý Gạo Ngon chuyên cung cấp gạo thật và đảm bảo giấy tờ hợp pháp không pha lẫn tạp chất khác vào gạo, đảm bảo đủ trọng lượng cho khách hàng. Quý khách có thể thoải mái lựa chọn và mua hàng tại đại lý hoặc được tư vấn qua điện thoại để được giao hàng tận nhà. Đây là một địa chỉ gợi ý cung cấp gạo đáng tin cậy mà bạn có thể tham khảo.

Đại lý gạo Ngon

  • Địa chỉ: 108 Đặng Chất, Phường 3, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Điện thoại: 090 330 36 56

Đại Lý Gạo Năm Dũng

Nhắc đến đại lý gạo tại Quận 8 thành phố Hồ Chí Minh thì không thể thiếu đại lý gạo Năm Dũng. Đến với đại lý gạo Năm Dũng bạn sẽ được đội ngũ nhân viên giới thiệu tận tình các loại gạo tại cửa hàng và tư vấn loại gạo phù hợp tùy vào mục đích sử dụng của bạn. Ngoài ra, khi mua gạo tại cửa hàng bạn còn được giao gạo miễn phí cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Đại lý gạo Năm Dũng

  • Địa chỉ: 348 Phạm Hùng, Phường 5, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Điện thoại: 028 5431 2627

Đại Lý Gạo Ngọc

Đại lý Gạo Ngọc chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại gạo thơm ngon, chất lượng như: Gạo ST25, Gạo Hạt Ngọc Trời, Gạo thơm Hương Lài,... đảm bảo chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không trộn lẫn với các loại gạo kém chất lượng khác và cam kết an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng. Đại lý Gạo Ngọc nhận giao hàng khắp các phường tại Quận 8: Phường 1, Phường 2, Phường 3, Phường 4, Phường 5, Phường 6, Phường 7, Phường 8, Phường 9, Phường 10, Phường 11, Phường 12, Phường 13, Phường 14, Phường 15, Phường 16.

Đại lý gạo Ngọc

  • Địa chỉ: 133 Nguyễn Thị Tần, Phường 2, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Điện thoại: 028 3851 2237

Đại Lý Gạo Liên

Là đại lý chuyên phân phối các thương hiệu gạo sạch với nhiều chủng loại, cam kết gạo chính hãng chất lượng và có đầy đủ giấy chứng nhận tiêu chuẩn gạo, phục vụ khách hàng từ hộ gia đình nhỏ lẻ đến các nhà hàng, xí nghiệp lớn một cách nhanh nhất. Ngoài ra, tại đại lý Gạo Liên còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn đối với các khách hàng thường xuyên mua gạo tại cửa hàng. 

Đại lý gạo Liên

  • Địa chỉ: 8 Đ. Hưng Phú, Phường 9, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Điện thoại: 090 954 11 50

Đại Lý Gạo Thủy Tiên

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua gạo uy tín để sử dụng hàng ngày thì đừng bỏ qua đại lý gạo Thuỷ Tiên nhé. Đại lý có nhân viên hỗ trợ người mua lựa chọn các loại gạo ngon phù hợp với từng mục đích sử dụng. Gạo đảm bảo ngon, sạch, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và có dịch vụ giao hàng tận nhà cho dù bạn mua với số lượng lớn hay nhỏ. Nếu bạn là khách hàng thường xuyên sử dụng sản phẩm tại cửa hàng, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Chỉ cần nhấc máy gọi điện đến đại lý hoặc ghé qua mua hàng, bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng và dịch vụ vô cùng tuyệt vời tại đại lý gạo Thuỷ Tiên.

Đại lý gạo Thuỷ Tiên

  • Địa chỉ: 640 Đ. Hưng Phú, Phường 10, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Điện thoại: 028 3885 1098

Đại Lý Gạo Thịnh Phát

Nhà phân phối gạo Thịnh Phát chuyên cung cấp các loại gạo tươi ngon, đa dạng, chất lượng cao và quan trọng nhất là giá cả hợp lý để mọi nhà và mọi bếp ăn đều yên tâm sử dụng cho việc ăn uống, kinh doanh mà không phải lo lắng về vấn đề sức khỏe. Đại lý gạo Thịnh Phát nhận giao gạo các phường tại Quận 8: Phường 1, Phường 2, Phường 3, Phường 4, Phường 5, Phường 6, Phường 7, Phường 8, Phường 9, Phường 10, Phường 12, Phường 13, Phường 14, Phường 15, Phường 16.

Đại lý gạo Thịnh Phát

  • Địa chỉ: 172 Đường Bùi Minh Trực, Phường 5, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Điện thoại: 028 3880 3755

Đại Lý Gạo Mai Lan

Đại lý gạo Mai Lan chuyên cung cấp các loại gạo cho bếp ăn gia đình, bếp nhà hàng 5 sao, bếp nhà hàng bình dân, bếp công nghiệp,... từ gạo khô đến gạo dẻo theo từng nhu cầu, sở thích của khách hàng. Đối với những khách hàng có nhu cầu mở đại lý gạo để kinh doanh thì đại lý gạo Mai Lan còn nhận tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình để khách hàng có thể kinh doanh đạt hiệu quả cao.

Đại lý gạo Mai Lan

  • Địa chỉ: 3331 Phạm Thế Hiển, Phường 7, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Điện thoại: 028 2219 4360

Đại Lý Gạo Thiện Loan

Đại lý gạo Thiện Loan là địa chỉ cung cấp gạo sỉ và lẻ chất lượng cao, uy tín cho các hộ gia đình và doanh nghiệp. Nơi đây chuyên cung cấp cho khách hàng các sản phẩm gạo có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng từ những loại gạo bình dân đến cao cấp, ngoài ra tại đây còn kinh doanh một số giống lúa quen thuộc giúp khách hàng có nhu cầu trồng lúa được tự do lựa chọn thoải mái. Với giá cả cạnh tranh, đây là nơi đáng tin cậy và cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn để đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Đại lý gạo Thiện Loan

  • Địa chỉ: 171 Đ. Ba Đình, Phường 8, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Điện thoại: 090 910 47 49

Đại Lý Gạo Yến Vy

Ngoài việc cung cấp gạo sỉ và lẻ cho khách hàng, Đại lý gạo Yến Vy còn hỗ trợ khách hàng tổ chức các chương trình từ thiện cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước. Gạo tại cửa hàng luôn có đầy đủ giấy tờ kiểm định theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế Việt Nam nên người tiêu dùng không cần phải lo lắng về vấn đề an toàn sức khỏe khi sử dụng. Đại lý gạo Yến Vy nhận giao gạo các phường tại Quận 8: Phường 1, Phường 2, Phường 3, Phường 4, Phường 5, Phường 6, Phường 7, Phường 8, Phường 9, Phường 10, Phường 12, Phường 13, Phường 14, Phường 15, Phường 16.

Đại lý gạo Yến Vy

  • Địa chỉ: 167 Tạ Quang Bửu, Phường 3, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Điện thoại: 0366 313 939

Thông tin này được tổng hợp từ nhiều nguồn (Trang vàng, Google Maps, Fanpage và phản hồi của người tiêu dùng), mang tính chất tham khảo. Người tiêu dùng nên liên hệ trực tiếp đại lý để biết rõ thông tin chi tiết. Trường hợp có thông tin chưa chính xác xin vui lòng báo lại cho Ban Quản Trị của The Water MAN để chúng tôi cập nhật thông tin mới nhất.