Quận 8 là một trong những quận có mật độ dân cư đông đúc nhất thành phố Hồ Chí Minh. Vì vậy, nhu cầu về sử dụng gas, gạo của các hộ gia đình cũng cần được quan tâm nhiều hơn. Một số người dân vẫn đang tìm kiếm một nơi cung cấp gas chất lượng và uy tín tại Quận 8. Nếu bạn là một trong số đó, đừng lo lắng, The Water MAN sẽ gợi ý cho bạn 10 đại lý gas Quận 8 uy tín, giá hợp lý đáng tin cậy để mọi người có thể nhanh chóng liên hệ và nhận trợ giúp.

Đại lý gas Chánh Hưng

Đại lý gas Chánh Hưng chuyên bán sỉ và lẻ các loại gas uy tín, chính hãng như: Total Gaz, Petrolimex, Gas Miss, Gas PV Gas, Gas SaiGon Petro,... Cửa hàng gas Chánh Hưng  đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng nên đại lý cam kết chỉ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng. Ngoài ra khi sử dụng dịch vụ tại cửa hàng, bạn sẽ được nhiều ưu đãi hấp dẫn cho những lần mua tiếp theo.

Đại lý gas Chánh Hưng

  • Địa chỉ: 148 Chánh Hưng, Phường 5, Quận 8, Tp. HCM

  • SĐT: 08 3850 2994

Đại lý gas Thanh Mai

Cửa hàng gas Thanh Mai chuyên cung cấp, lắp đặt và bảo trì gas hoàn toàn miễn phí cho khách hàng. Nhiều người tin tưởng lựa chọn doanh nghiệp và là đơn vị cung cấp gas thường xuyên tại Quận 8 bởi bề dày kinh nghiệm của cửa hàng. Nhờ vào lịch sử lâu đời trong ngành gas mà cửa hàng luôn cam kết sẽ đảm bảo uy tín cho người sử dụng. Bạn đang tìm kiếm một đại lý cung cấp gas uy tín cho nhà hàng, quán ăn, trường học hay chỉ đơn giản là chính ngôi nhà của bạn? Hãy liên hệ đến số điện thoại bên dưới nhé.

Đại lý gas Thanh Mai

  • Địa chỉ: Số 41/1T5 Da Nam, Phường 2, Quận 8, Tp. HCM

  • SĐT: 08 3856 8211

Đại lý gas Công Thịnh 

Đại lý gas Công Thịnh là nhà cung cấp gas luôn có đầy đủ các dòng sản phẩm gas các loại, cam kết chất lượng chính hãng, giá thành hợp lý, đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, giao gas tận tình, sẵn sàng giúp khách hàng đổi các thiết bị chuyên dụng, cùng nhiều dịch vụ thiết thực khác. Ngoài ra, đại lý còn nhận tư vấn cho các khách hàng có nhu cầu mua gas để mở đại lý vì vậy đừng chần chừ mà hãy liên hệ đến hotline của cửa hàng để được tư vấn nhanh nhất. 

Đại lý gas Công Thịnh

  • Địa chỉ: 645 Tạ Quang Bửu, Phường 4, Quận 8, Tp. HCM

  • SĐT: 08 3850 6630

Đại lý Gas 18

Nếu bạn đang tìm một nhà cung cấp gas uy tín tại Quận 8 thì Đại lý Gas 18 là một gợi ý dành cho bạn. Tại đây cửa hàng chuyên cung cấp gas uy tín, chất lượng cho mọi khách hàng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đại lý luôn cố gắng hỗ trợ giao gas cho khách hàng với giá cả hợp lý và bất cứ lúc nào. Những sản phẩm tại cửa hàng luôn có giấy tờ đầy đủ và đảm bảo kiểm tra một cách kĩ càng nhất trước khi giao đến tay khách hàng để đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

Đại lý gas 18

  • Địa chỉ: 18 Cần Giuộc, Phường 13, Quận 8, Tp. HCM

  • SĐT: 08 3950 2057

Đọc thêm:

Đại lý nước tinh khiết Satori Quận 8

Đại lý nước khoáng Evian tại Quận 8

Đại lý Gas Khải Hoàn

Đây là một trong những đại lý gas khá nổi tiếng tại khu vực Quận 8. Cửa hàng chuyên cung cấp gas uy tín, chất lượng đến từ các thương hiệu gas nổi tiếng như Petrolimex, PV Gas, SaiGon Petro Gas,… Đại lý gas Khải Hoàn có dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, giao hàng nhanh chóng, giá cả hợp lý khiến nhiều khách hàng tin tưởng và an tâm sử dụng. Cửa hàng nhận giao hàng tận nơi tại tất cả các phường tại Quận 8: Phường 1, Phường 2, Phường 3, Phường 4, Phường 5, Phường 6, Phường 7, Phường 8, Phường 9, Phường 10, Phường 11, Phường 12, Phường 13, Phường 14, Phường 15, Phường 16.

Đại lý gas Khải Hoàn

  • Địa chỉ: 1436D Phạm Thế Hiển, Phường 5, Quận 8, Tp. HCM.

  • SĐT: 08 3981 5223

Đại lý Gas Thanh Tùng

Đại lý gas Thanh Tùng là một trong những đại lý gas có tiếng tại Quận 8. Đại lý có chất lượng sản phẩm cao, dịch vụ nhiệt tình và uy tín. Cửa hàng cam kết không bán gas trôi nổi, không rõ nguồn gốc, đảm bảo  đủ trọng lượng cho người tiêu dùng. Sau nhiều năm hoạt động đã làm cho rất nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng. Chỉ một hành động là gọi số đến số điện thoại bên dưới, bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình nhất.

Đại lý gas Thanh Tùng

  • Địa chỉ: 2902A Phạm Thế Hiển, Phường 7, Quận 8, Tp. HCM

  • SĐT: 08 3850 2002

Đại lý Gas Nhựt

Đại lý gas Nhựt là một trong những đại lý gas được đông đảo người dùng quan tâm. Đại lý nhận giao gas các loại như: Gas Petrolimex, Bình Minh Gas, Sài Gòn Gas, Gia Định Gas,… Cửa hàng đã nhận được nhiều sự tin tưởng từ người dùng bằng việc sử dụng gas nhiều năm tại Đại lý Gas Nhựt. Cửa hàng nhận cung cấp gas cho gia đình, trường học, khu công nghiệp,… theo từng nhu cầu của khách hàng.

Đại lý gas Nhựt

  • Địa chỉ: 01 Bình Đông, Phường 15, Quận 8, Tp. HCM

  • SĐT: 08 3980 2545

Đại lý gas Ngọc Hà

Đại lý gas Ngọc Hà cung cấp các dịch vụ chuyên sửa bếp gas, sửa chữa và vệ sinh bếp gas, bảo dưỡng miễn phí,… Ngoài ra, cửa hàng nhận sửa chữa miễn phí cho khách hàng trong thời gian sử dụng sản phẩm của Đại lý gas Ngọc Hà. Các sản phẩm của công ty luôn có đầy đủ giấy tờ và luôn đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

Đại lý gas Ngọc Hà

  • Địa chỉ: 175 Bùi Minh Trực, Phường 15, Quận 8, Tp.HCM

  • SĐT: 08 3981 5342

Đại lý gas Duyên Anh 2

Đại lý gas Duyên Anh 2 cam kết luôn kiểm tra nghiêm ngặt các sản phẩm chính hãng 100% bán ra thị trường và đảm bảo an toàn cho mọi nhà. Khi sử dụng dịch vụ của Đại lý gas Duyên Anh 2, khách hàng được nhân viên phục vụ tại cửa hàng tư vấn cho bạn làm thế nào để sử dụng gas cho an toàn và hiệu quả nhất. Đại lý nhận giao gas tại nhà miễn phí đối với những khách hàng sử dụng gas tại cửa hàng, ngoài ra đại lý gas Duyên Anh 2 còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn đối với những khách hàng thân thiết.

Đại lý gas Duyên Anh 2

  • Địa chỉ: 2726 Phạm Thế Hiển, Phường 7, Quận 8, Tp. HCM

  • SĐT: 08 5432 8002

Đại lý Gas Bình Đông

Bạn lo lắng vì sợ không tìm được nhà cung cấp gas an toàn và chính hãng? Đừng lo nhé vì Đại lý Gas Bình Đông là một gợi ý vô cùng lý tưởng dành cho bạn. Cửa hàng luôn đảm bảo về chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Ngoài cung cấp gas, đại lý còn bán các linh kiện, phụ kiện gas,... và mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi khi mua hàng. Đại lý cam kết sẵn sàng đổi trả sản phẩm hoặc bảo hành cho khách hàng khi mua hàng tại đây. Đại lý gas Bình Đông chuyên giao gas tại phường ở Quận 8 bao gồm: Phường 1, Phường 2, Phường 3, Phường 4, Phường 5, Phường 6, Phường 7, Phường 8, Phường 9, Phường 10, Phường 11, Phường 12, Phường 13, Phường 14, Phường 15, Phường 16.

Đại lý gas Bình Đông

  • Địa chỉ: 38B Lương Văn Can, Phường 15, Quận 8, Tp. HCM

  • SĐT: 08 3980 2177

Thông tin này được tổng hợp từ nhiều nguồn (Trang vàng, Google Maps, Fanpage và phản hồi của người tiêu dùng), mang tính chất tham khảo. Người tiêu dùng nên liên hệ trực tiếp đại lý để biết rõ thông tin chi tiết. Trường hợp có thông tin chưa chính xác xin vui lòng báo lại cho Ban Quản Trị của The Water MAN để chúng tôi cập nhật thông tin mới nhất.