Bạn muốn mua gạo sạch ngon cho bữa cơm tối của gia đình, bạn cần tìm đại lý bán gạo có Gạo ST24, Gạo ST25, Gạo Đặc Sản 3 Miền,... hoặc bạn cần gạo giao hàng tận nơi giá sỉ rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng cho quán cơm, quán phở, bếp ăn, căn tin tại Quận Tân Phú. Qua bài viết dưới đây The Water MAN sẽ giới thiệu đến bạn top 10 đại lý gạo quận Tân Phú uy tín nhất.

Đại lý gạo Vinh Phát

Đại lý gạo Vinh Phát là nơi bạn có thể  gọi giao gạo nhanh cho gia đình hoặc cho nhà hàng, quán ăn, bếp một cách nhanh nhất. Tiệm còn có dịch vụ đóng gói chia thành gói quà để giao nhanh cho các chương trình từ thiện. Đây là một cửa hàng uy tín mà bạn cần biết để mua được gạo chất lượng.

Đại lý gạo Vinh Phát

Địa chỉ: 33 Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 090 781 40 36

Đại lý gạo Ngọc Phát

Không ngâm ủ hóa chất để tạo mùi thơm và gạo tại đây luôn đảm bảo bán đúng gạo, đúng giá, đúng số lượng chính là tiêu chí hàng đầu của Ngọc Phát. Không có hạt mối mọt hay tạp chất và không trộn lẫn các loại gạo khác trừ khi khách hàng  yêu cầu. Đặc biệt khi mua hàng tại Đại lý gạo Ngọc Phát nếu gạo không đủ tiêu chuẩn bạn hoàn toàn có thể đổi hoặc trả lại.

Đại lý gạo Ngọc Phát

Địa chỉ: 30 Đ. Tân Thành, Hoà Thanh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 093 815 50 32

Đại lý gạo Hồng Hải

Đại lý gạo Hồng Hải chuyên cung cấp đa dạng các loại gạo, gạo nàng hoa gạo tài nguyên hay gạo tấm cho quán cơm sườn. Đặc biệt tại đây còn cung cấp sỉ số lượng lớn cho khách hàng có nhu cầu như từ thiện, bếp ăn công ty, bếp ăn trường học,... 

Đại lý gạo Hồng Hải

Địa chỉ: 5 Thống Nhất, Tân Thành, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3937 3156

Đại lý gạo Miền tây 229/30

Đại lý gạo Miền tây 229/30 luôn có sẵn đầy đủ các loại gạo như: gạo nở, gạo dẻo, gạo ST25, gạo thơm thái,... Đặc biệt khi lấy số lượng lớn bạn sẽ được giá ưu đãi tốt, với đại lý mới bạn sẽ được tư vấn chia sẻ kinh nghiệm bán gạo để kinh doanh đạt hiệu quả cao nhất.

Đại lý gạo Miền Tây

Địa chỉ: 229/30, Tây Thạnh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 090 363 96 85

Xem thêm:

Đại lý nước tinh khiết Satori Quận Tân Phú

Đại lý nước khoáng Evian tại Quận Tân Phú

Đại lý gạo Ngọc Hương

Gạo Ngọc Hương là đại lý gạo tại Quận Tân Phú, TpHCM được đông đảo khách hàng biết đến là một trong những vựa chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại gạo thông dụng hàng ngày của người dân Việt Nam. Điều quan trọng nhất là đại lý  nhận đặt hàng và xay xát để bảo vệ chất lượng hạt gạo, điểm nổi bật là dòng sản phẩm của gạo Ngọc Hương không sử dụng bất kỳ chất bảo quản nào, hạt gạo không bị vỡ vụn.

Đại lý gạo Ngọc Hương

Địa chỉ: 105 Tân Kỳ Tân Quý, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 5408 3934

Đại lý Gạo 69

Chắc chắn đây sẽ là nơi hỗ trợ  bạn những bữa cơm ngon, sạch và ấm cúng bên gia đình. Giá dao động chỉ từ 14.000/kg đến 30.000/kg. Tại đại lý gạo 69 bạn có thể mua số lượng từ ít đến nhiều tùy theo nhu cầu sử dụng. Nhân viên được đào tạo tốt luôn tư vấn và phục vụ bạn một cách tận tình.

Đại lý gạo 69

Địa chỉ: 69 Đỗ Thị Tâm, Tân Quý, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 6267 5563

Đại lý Gạo 109

Tại đại lý gạo 109 giá cả phải chăng và gạo sạch uy tín mang đến sức khỏe cho gia đình  mỗi bữa ăn là điều cần thiết nhất để bảo vệ sức khỏe cho gia đình thân yêu của bạn. Với đa dạng các loại gạo được lấy từ vựa lúa uy tín nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Đại lý gạo 109

Địa chỉ: 84 Đường Lê Niệm, Phú Thạnh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3861 2413

Đại lý gạo Vĩnh Phát

Đại lý gạo Vĩnh Phát nơi có cửa hàng đã hoạt động lâu đời và có chỗ đứng trong thị trường lúa gạo tại quận Tân Phú. Cung cấp những hạt gạo sạch, bán đủ số lượng, có giao hàng tận nơi cho khách hàng.

Đại lý gạo Vĩnh Phát

Địa chỉ: 173 Tân Hương, Tân Quý, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3847 2162

Đại lý gạo Đạt Nguyên

Đạt Nguyên là nơi cung cấp gạo sỉ và lẻ được công nhận, địa điểm cung cấp gạo cho các hộ gia đình và bếp ăn uy tín và đáng tin cậy. Đại lý cung cấp các sản phẩm gạo có nguồn gốc, xuất xứ cụ thể. Sản phẩm gạo tại đây đều là từ các giống lúa đặc sản. Giả sử bạn mở một quán cơm hoặc một nhà máy công nghiệp, thì đại lý gạo Đạt Nguyên rất đáng tin cậy để hợp tác.

Đại lý gạo Đạt Nguyên

Địa chỉ: 19 Nguyễn Súy, Tân Quý, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 2247 2565 

Đại lý gạo Long An

Đại lý gạo Long An là  đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phân phối gạo , hạt gạo thơm ngon, chất lượng cao. Đại lý gạo Long An là địa chỉ  tin cậy được nhiều khách hàng  lựa chọn khi có nhu cầu mua gạo. Để tạo dựng và nâng cao lòng tin của khách hàng, đại lý gạo Long An luôn nỗ lực không ngừng để cung cấp dịch vụ sạch cho khách hàng.

Đại lý gạo Long An

Địa chỉ: 272 Thạch Lam, Phú Thạnh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3978 7122

Đại lý gạo Minh Nghĩa

Đại lý gạo Minh Nghĩa đặt tiêu chí sức khỏe khách hàng lên hàng đầu vì vậy khi mua gạo tại đây bạn không cần lo lắng về gạo giả, gạo kém chất lượng. Gạo tại cửa hàng luôn có giấy tờ kiểm chứng đầy đủ của Bộ Y Tế nên hoàn toàn chất lượng và không ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Ngoài ra, cửa hàng còn nhận giao gạo miễn phí tại khu vực quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.

Đại lý gạo Minh Nghĩa

Địa chỉ: 143 Gò Dầu, Tân Quý, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3847 3155

Thông tin này được tổng hợp từ nhiều nguồn (Trang vàng, Google Maps, Fanpage và phản hồi của người tiêu dùng), mang tính chất tham khảo. Người tiêu dùng nên liên hệ trực tiếp đại lý để biết rõ thông tin chi tiết. Trường hợp có thông tin chưa chính xác xin vui lòng báo lại cho Ban Quản Trị của The Water MAN để chúng tôi cập nhật thông tin mới nhất.