Nhằm tái khởi động kinh doanh trong trạng thái “Bình thường mới” mà vẫn đảm bảo công tác phòng chống Covid và hạn chế nguy cơ lây nhiễm trong hệ thống, chuỗi giao nước tận nơi The Water MAN triển khai kế hoạch hoạt động mới từ ngày 05/10/2021.

Hơn 4 tháng qua, dịch Covid-19 khiến mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh của chuỗi giao nước tận nơi The Water MAN bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Song, hơn 16 năm qua Doanh nghiệp vẫn không ngừng nghỉ theo đuổi nhằm mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng như Sản phẩm chất lượng, Dịch vụ tiện lợi và thân thiện. Để đảm bảo an toàn, tiện lợi cho khách hàng và toàn thể cán bộ nhân viên theo quy định của Bộ Y tế, chúng tôi đã triển khai những phương pháp sau: 

Nhân viên an toàn - Khách hàng an tâm

Hoạt động kinh doanh của The Water MAN đã trở lại “Bình thường mới”. 90% lực lượng cán bộ nhân viên đã quay trở lại để phục vụ quý khách hàng mà ko màng nguy hiểm.

100% nhân sự có kết quả âm tính trước khi quay trở lại nơi làm việc, bắt buộc test tầm soát 7 ngày/ lần, tuân thủ quy định 5K của Bộ Y tế, sát khuẩn và đảm bảo khoảng cách an toàn 2m trong môi trường làm việc.

  • Nhân viên phải có thẻ xanh hoặc thẻ vàng từ 14 ngày trở lên và có kết quả âm tính. 

  • Đội ngũ giao hàng được cung cấp thiết bị khử khuẩn, găng tay, khẩu trang y tế đạt chuẩn.

  • Đảm bảo khoảng cách an toàn giữa nhân viên giao hàng và khách hàng tối thiểu 2m.

Chất lượng

20 thương hiệu nước uống và trang thiết bị nội địa nhập khẩu gồm: PETAL, Lavie, Aquafina, Bidrico, Lavie, Satori, Sapuwa, Aquarius, Alaska, Coway…luôn luôn sẵn sàng để phục vụ khách hàng. Chúng tôi cam kết sản phẩm chính hãng, giấy tờ chứng thực 100%.

Tiện lợi

Hệ thống 10 xe tải và 50 xe gắn máy luồng xanh hoạt động tối đa công suất, kịp thời đáp ứng nhu cầu của khách hàng, kể cả trường hợp khách hàng đặt nước với số lượng lớn.

Khách hàng có thể đặt hàng linh động qua các kênh như hotline, website, page, zalo.

Thân thiện

Chuỗi giao nước tái khởi động chương trình giao nước định kỳ, miễn phí vận chuyển nội thành TP HCM với đơn hàng từ 3 bình/ thùng trở lên. Thông qua các ứng dụng thanh toán trực tuyến VNPay, chuyển khoản ngân hàng, hoá đơn điện tử đáp ứng việc giao-nhận không tiếp xúc.

Gởi lời tri ân sâu sắc tới quý khách hàng

The Water MAN từng bước tái khởi động kinh doanh dựa trên nguyên tắc an toàn, chặt chẽ và chắc chắn. Tập thể cán bộ nhân viên của The Water MAN vẫn không ngừng cố gắng nhằm mang tới những sản phẩm chất lượng, dịch vụ tiện lợi và thân thiện đến khách hàng của mình. 

Trong quá trình cung cấp dịch vụ mùa dịch,  doanh nghiệp không thể tránh khỏi những sai sót, chúng tôi thành thật xin lỗi vì điều đó. Trong thời gian tới chúng tôi sẽ cố gắng để đáp ứng tốt hơn yêu cầu của Quý khách hàng.

Một lần nữa, kính chúc Quý đối tác, Quý khách hàng có nhiều năng lượng trong giai đoạn Bình thường mới!

>>> Đọc thêm: The Water MAN chính thức triển khai thanh toán online qua VNPay