Với phương châm “Chống dịch như chống giặc, vừa đảm bảo nhu cầu nước uống cho người dân vừa duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh an toàn” tập thể cán bộ nhân viên của The Water MAN đồng thuận, chấp hành nghiêm chỉnh quy định 5K của Bộ Y tế nhằm bảo vệ sức khỏe bản thân, gia đình và xã hội.

Đợt dịch Covid bùng phát lần thứ 4 có nhiều diễn biến phức tạp gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng tới hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, trong đó có Chuỗi giao nước tận nơi TPHCM The Water MAN. Nhân lực không ổn định, nguồn cung biến động, sức mua chậm, giao hàng khó khăn vì nhiều khu vực bị phong tỏa. 

The Water MAN tuân thủ quy định 5K trong phòng chống Covid-19

Trước những khó khăn đó, The Water MAN vừa thực hiện nghiêm các quy định trong phòng chống dịch của Bộ Y tế, vừa triển khai nhiều giải pháp để tháo gỡ khó khăn trong giai đoạn này.

Trước thời điểm thực hiện chỉ thị 16 về giãn cách xã hội, The Water MAN chia nhóm làm việc, linh động cho bộ phận marketing làm việc tại nhà. Nhân viên bắt buộc làm việc tại công ty phải tuân thủ nguyên tắc 5K, có kết quả xét nghiệm âm tính, khai báo y tế, sát khuẩn liên tục, đeo khẩu trang trong suốt quá trình làm việc.

Bộ phận giao hàng thực hiện kiểm soát chặt chẽ công tác phòng chống dịch, bắt buộc có kết quả xét nghiệm âm tính mới được tiến hành giao nước cho khách. Bộ phận giao hàng tuân thủ nghiêm ngặt quy định 5K: “ Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tụ tập - Khai báo y tế”.

Quy trình giao nước tuân thủ quy định 5K phòng chống dịch

  • Khẩu trang: Đeo khẩu trang thường xuyên tại nơi công cộng, nơi tập trung đông người; đeo khẩu trang y tế tại các cơ sở y tế, khu cách ly.
  • Khử khuẩn: Rửa tay thường xuyên bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn tay. Vệ sinh các bề mặt/ vật dụng thường xuyên tiếp xúc như giá chở nước, phương tiện hỗ trợ...
  • Khoảng cách: Giữ khoảng cách khi tiếp xúc với người khác, duy trì khoảng cách 2m với khách hàng.
  • Không tụ tập đông người.
  • Khai báo y tế: thực hiện khai báo y tế trên App NCOVI; cài đặt ứng dụng BlueZone để được cảnh báo nguy cơ lây nhiễm Covid-19.

Với khách hàng, Chuỗi giao nước tận nơi tăng cường công  tác quản lý và thông tin đến các đơn vị, hộ gia đình để giữ an toàn tuyệt đối, giảm tối đa quá trình tiếp xúc với nhân viên giao hàng. Ngoài thanh toán bằng phương thức COD truyền thống, khách hàng có thể chủ động chọn lựa phương thức thanh toán khác như: VNPay, Moca, Chuyển khoản ngân hàng...

Khách hàng đặt mua và thanh toán online trên website thewaterman.vn

Nhờ thực hiện quyết liệt những giải pháp trên, The Water MAN đã đạt được một số mục tiêu tăng trưởng trong kinh doanh nhất là đáp ứng đầy đủ nhu cầu nước uống cho người dân trên toàn TP HCM trong mùa dịch.

>>> Đọc thêm: The Water MAN chính thức triển khai thanh toán online qua VNPay