Gia đình bạn đang tìm kiếm thương hiệu nước khoáng chất lượng, chính hãng tuyệt đối? The Water MAN là nhà phân phối chính thức của tập đoàn Danone, chúng tôi chuyên cung cấp nước khoáng Evian với các dung tích 1.25L, 500ml và 330ml. Đại lý cung cấp nước suối toàn bộ khu vực Quận 6,TP HCM và những khu vực lân cận.

Nước suối Evian chính hãng

Nước khoáng Evian khai thác nguồn khoáng hơn 8000 năm tuổi và được khám phá lần đầu tiên bởi Marquis de Lessert vào năm 1789. Evian hình thành sâu trong dãy núi Alps, Pháp, được tinh lọc qua nhiều lớp đất đá giúp nước giữa nguyên độ thuần khiết, giàu khoáng sản. Sau khai thác, nước được sát khuẩn và đóng chai ngay tại nguồn, tránh xa những tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài. Chất lượng nước Evian đã được những chuyên gia hàng đầu kiểm chứng, thương hiệu này luôn xuất hiện tại các khách sạn, nhà hàng lớn trên toàn thế giới. Ở Việt Nam, nước Evian được rất nhiều khách hàng yêu thích và sử dụng mỗi ngày.

Các sản phẩm của nước suối Evian

Nước Evian đóng bình

Hiện tại, quy cách dạng bình lớn chưa được Evian áp dụng. Khách hàng nên lưu ý đặc điểm này để tránh mua phải hàng không rõ nguồn gốc.

Thùng nước Evian đóng chai

Evian hướng tới việc phát triển quy cách đóng chai dạng vừa và nhỏ. Tùy vào mục đích sử dụng, khách hàng có thể lựa chọn những dung tích như Evian 330ml, 500ml hoặc 1.25L.

Đại lý nước Evian Quận 6

Quận 6 gắn liền với sự phát triển thương mại, dịch vụ, trung tâm trao đổi hàng hóa của các tỉnh Tây Nam Bộ. Khu vực này tập trung đông đúc người lao động và một bộ phận lớn người Hoa tới sinh sống và kinh doanh. Hiện tại, quận đang có những chuyển biến trong đầu tư phát triển hạ tầng, thay đổi hoàn toàn diện mạo cũ để trở thành một quận có cảnh quan văn minh, hiện đại.

Evian là thương hiệu nước khoáng được ưa chuộng tại Quận 6

The Water MAN đang phân phối nước khoáng Evian tại các phường thuộc Quận 6: P.1, P.2, P.3, P.4, P.5, P.6, P.7, P.8, P.9, P.10, P.11, P.12, P.13, P.14

The Water MAN đồng thời là đối tác của các tòa nhà, chung cư ở Quận 6: Starlight Riverside, Summer Square, An Phú, Remax Plaza, Him Lam Chợ Lớn…và rất nhiều khu vực đông dân khác.

Chia sẻ của khách hàng

Sau thời gian dài tin dùng sản phẩm nước khoáng Evian do The Water MAN, nhiều khách hàng đã phản hồi tích cực về sản phẩm cũng như dịch vụ của đại lý.

Anh Nhật, nhân viên truyền thông

Gia đình tôi đã sử dụng nước Evian nhiều năm nay. Cá nhân tôi cảm nhận, đây là thương hiệu nước chất lượng, dễ uống lại có thiết kế tinh tế.

Chị Lành, giáo viên

Chất lượng nước sinh hoạt giảm, tôi đã chuyển từ việc sử dụng nước đun sôi bằng nước khoáng Evian nhiều năm nay. Được biết, đây là nguồn khoáng hảo hạng với những khoáng chất có lợi cho cơ thể. Vì thiết kế nhỏ gọn nên mỗi khi tôi lên lớp đều mang theo nước Evian.

Anh Đào, phóng viên

The Water MAN là đơn vị uy tín trong phân phối nước khoáng Evian. Tôi đã chọn dịch vụ giao hàng định kỳ nên chẳng bao giờ lo hết nước trong nhà. Giá cả phải chăng, chất lượng tuyệt vời là những cảm nhận của cả gia đình tôi.

Đặt nước khoáng Evian ngay

Bạn có thể thấy thương hiệu nước khoáng Evian mọi nơi tại Quận 6. từ công ty, xí nghiệp, trường học hay gia đình đều đang sử dụng thương hiệu này. Hiện tại nước Evian là một trong những dòng nước bán chạy nhất tại Quận 6.

Đọi ngũ giao nước của đại lí The Water MAN

>>> Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn.

The Water MAN cam kết giao những sản phẩm chính hãng tới tay khách hàng từ 2-4h đồng hồ, 100% sản phẩm có chứng thực rõ ràng vì vậy khách hàng có thể truy xuất nguồn gốc sản phẩm bất cứ lúc nào mình muốn.

>>> Xem thêm: Đại lý nước khoáng Evian tại Quận 5