Đồng Nai là vùng đất gắn liền với lịch sử của vùng đất Nam bộ, được ông cha ta khai hoang và mở rộng từ thế kỉ 17. Qua nhiều giai đoạn thăng trầm trong lịch sử, năm 1975, tỉnh Đồng Nai được thành lập nhờ việc hợp nhất 3 tỉnh Biên Hòa, Long Khánh, Phước Tuy, đặt Biên Hòa làm tỉnh lỵ. Ngày nay, Đồng Nai được biết đến là trung tâm kinh tế lớn phía Nam với nhiêu khu công nghiệp, công ty, tập đoàn lớn tập trung tại đây. Đây cũng là tỉnh đông dân thứ 3 trên toàn quốc với dân số 3.097.107 người, chỉ sau Nghệ An (3.327.791) và Thanh Hóa (3.640.128).

Chuỗi giao nước The Water MAN

Chuỗi giao nước uống The Water MAN

Cùng với sự phát triển của nền kinh tế, nhu cầu về nước uống của các công ty, hộ gia đình và các cơ quan, đoàn thể ngày càng tăng. Hiểu được điều đó, The Water MAN đem đến cho khách hàng dịch vụ Nước uống văn phòng, giao nước tận nơi cho cư dân Đồng Nai. Sở hữu 10 xe tải giao hàng, 50 xe máy, gần 100 nhân viên và hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành nước uống, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để đem lại dịch vụ giao nước tốt nhất đến với khách hàng.

Nước uống đóng bình

Nước Lavie và Wami

Chúng tôi cung cấp nước uống đóng bình 20L/ 19 lít từ các thương hiệu uy tín. Có nước bình úp để dùng chung với máy nóng lạnh và nước bình vòi sử dụng trực tiếp. Nước uống đóng bình được các hô gia đình, công ty ưa chuộng vì tính tiện lợi, gọn gàng.

Các thương hiệu nước uống bình:

  • Nước khoáng: Lavie, Vĩnh Hảo.
  • Nước tinh khiết: PETAL, Vihawa, Lavie Viva, Sapuwa, Wami, Bidrico, Satori
  • Nước ion kiềm: Ion Life

Thùng nước uống đóng chai

Nước đóng chai PETAL

The Water MAN còn cung cấp nước uống đóng chai. Tùy vào mỗi thương hiệu mà chúng tôi có các dung tích khác nhau. Chai 330ml, 350ml, 500ml, 750ml, 1.5L, 5L, 6L.... Nước chai được sử dụng cho những chuyến du lịch, dã ngoại hoặc những buổi hội thảo, sự kiện trang trọng. Bên cạnh những thương hiệu nội địa, chúng tôi còn phân phối những thương hiệu ngoại nhập với chất lượng cao: Aquafina, Perrier, Evian, Volvic, Núi Lửa Jeju...

Dịch vụ giao nước uống tận nơi

The Water MAN cung cấp giải pháp nước uống văn phòng, dịch vụ giao nước tận nơi cho khách hàng tại Đồng Nai với đơn từ 50 sản phẩm. Bạn có thể đặt nước bình, thùng từ 16 nhãn hiệu cho các mục đích khác nhau, phù hợp với doanh nghiệp. Thêm vào đó, chúng tôi luôn có những chương trình khuyến mãi cho quý khách hàng, để xem thông tin chi tiết, vui lòng click vào link bên dưới.

Hướng dẫn đặt nước.

Để đặt mua những bình nước chất lượng, quý khách có thể đặt trực tiếp tại website hoặc liên hệ số hotline 028 3840 0000 để được nhân viên của chúng tôi tư vấn.

Chuỗi giao nước tận nơi The Water MAN

Đặt nước uống chính hãng tại nhà phân phối The Water MAN để đảm bảo cho sức khỏe của mình bạn nhé!