Bạn đang tìm một đại lý nước tinh khiết Aquafina ở quận Gò Vấp để mua nước chính hãng, với dịch vụ giao hàng nhanh cùng số lượng lớn để dùng trong các bữa tiệc, hội nghị v.v... hãy liên hệ với The Water MAN - Chuỗi giao nước tận nơi, cũng là đại lý Aquafina uy tín tại Gò Vấp.

Chuỗi giao nước The Water MAN với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết. Chúng tôi suốt gần 15 năm qua đã có hơn hơn 1300 khách hàng tại quận Gò Vấp tin tưởng và đặt nước Aquafina từ chuỗi chúng tôi.

Nước uống Aquafina

Nước tinh khiết Aquafina của Pepsi

Được sản xuất và phát triển bởi tập đoàn Pepsi, nước uống Aquafina nay là thương hiệu quen thuộc không chỉ với người dân Việt Nam mà còn được biết đến ở nhiều quốc gia trên toàn thế giới.

Aquafina là nước uống tinh khiết được xử lý bằng quy trình đặc biệt của PepsiCo, với tên gọi Hydro-7. Nguồn nước thủy cục tại địa phương sẽ đi qua hệ thống thẩm thấu ngược và Ozon, thanh trùng bằng tia cực tím. Aquafina được đưa ra thị trường Việt Nam bởi công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam và được sản xuất theo bản quyền của PepsiCo Inc 700 Anderson Hill Road, Purchase, New York 10577, USA, phù hợp với tiêu chuẩn Nước uống của Tổ Chức Sức Khỏe Thế Giới.

Đại Lý Nước Suối Aquafina

Sản phẩm nước đóng chai của Aquafina gồm có các dung tích: Nước tinh khiết Aquafina 350ml (24 chai/thùng), 500ml (24 chai/thùng), 1.5L (12 chai/thùng) và bình Aquafina 5L.

Ở Việt Nam, nước uống Aquafina chưa có quy cách bình 20L. Quý khách hàng cần lưu ý điều này để tránh mua nhầm các sản phẩm nước suối, nước đóng bình không thuộc thương hiệu Aquafina.

Trải nghiệm vui chơi tại quận Gò Vấp

Đây được xem là lá phổi của thành phố với không gian ngập tràn cây xanh. Cổng chính của công viên nằm trên đường Hoàng Minh Giám, Phường 3, quận Gò Vấp. Một phần của công viên thuộc Phường 9, Phú Nhuận. Công viên nằm gần 3 trục đường chính: đường Nguyễn Kiệm, Hoàng Minh Giám và Hồ Văn Huê. Bạn có thể đến đây du hí vào mỗi sớm ban ai hay chiều buông cũng như đêm xuống để hít hà cảm giác trong xanh nha.

Công viên Gia Định

Cảm nhận của khách hàng sử dụng nước uống Aquafina

The Water MAN đã có hơn 20000 khách hàng tin tưởng trong nhiều năm qua. Chúng tôi tự hào vì đã trở thành một một nhà cung cấp nước suối Aquafina uy tín, đối tác đồng hành đáng tin cậy với những cư dân tại Sài Gòn và quận Gò Vấp nói riêng.

Chị Hải An – Kiểm toán (35 tuổi, phường 10)

Tôi được cô bạn giới thiệu đại lý giao nước tận nhà The Water MAN. Thật sự trước giờ không biết nước chai cũng gia được như vầy. Từ nay tôi có thể ở nhà mà vẫn mua được Aquafina uống.

Chị Phạm Mai - Giáo viên văn (30 tuổi, phường 7)

Mình làm giáo viên văn phải giảng bài liên tục. Vì phải giảng nhiều nên tôi luôn mang theo nước. Tôi thường uống Aquafina do chuỗi The Water MAN giao. Vị rất ngon, thanh khiết. 

Chuỗi giao nước The Water MAN cũng là nơi được nhiều cửa hàng, công ty, doanh nghiệp tin tưởng. Trong mỗi lần giao nước, chúng tôi sử dụng những chiếc xe tải để vận chuyển “hoả tốc” đến cho các doanh nghiệp với số lượng lớn. Bên cạnh đó, The Water MAN luôn xuất hóa đơn đỏ rõ ràng để các chủ doanh nghiệp yên tâm về tính minh bạch của giao dịch. Kế toán doanh nghiệp dễ dàng hạch toán chi phí.

Gọi ngay Nước Tinh Khiết để được phân phối nước tận tay

Gọi ngay The Water MAN để được phân phối nước tận tay

Bảng giá nước tinh khiết Aquafina

Tính đến ngày 01/02/2022, giá nước uống Aquafina tại The Water MAN được niêm yết như sau:

- Thùng nước tinh khiết Aquafina 355ml: 100,000đ

- Thùng nước suối Aquafina 500ml: 110,000đ

- Thùng nước chai Aquafina 1.5L: 115,000đ

- Thùng nước uống Aqaufina 5L: 115,000đ

Giá trên đã bao gồm VAT.

Đặt nước Aquafina tại quận Gò Vấp

Đại lý nước uống Aquafina

Để đặt mua nước uống Aquafina, quý khách hàng chỉ cần truy cập website thewaterman.vn, chọn dung tích ưa thích, số lượng và nhấn đặt hàng. Cách thứ 2 là gọi điện đến hotline của The Water MAN 028 3840 0000 để nhân viên của chúng tôi hỗ trợ. Sau khi xác nhận đơn hàng, khách hàng có thể chọn thanh toán trực tuyến hoặc thanh toán khi nhận hàng.

Việc giao hàng sẽ được thực hiện nhanh chóng trong vòng 02 giờ. Nhân viên The Water MAN chi nhánh quận Gò Vấp luôn hỗ trợ bạn! Hãy đặt nước Aquafina tại những nhà phân phối chính thức ở quận Gò Vấp để được cung cấp sản phẩm chính hãng, đạt chất lượng nhé!

>>> Xem thêm: Bạn có tự tin mình Uống nước đúng cách trong mùa dịch? (Phần 1)