Bidrico là nước uống đóng chai hiện đang bán chạy nhất tại Công ty Tân Quang Minh. Qua nhiều năm Bidrico không ngừng cải tiến, đổi mới để mang đến sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. The Water MAN tự hào là nhà phân phối nước Bidrico chính hãng tại huyện Bình Chánh. Cam kết giao hàng miễn phí tận nơi, nhanh chóng và tiện lợi.

The Water MAN

Với đội ngũ hơn 100 nhân viên, hơn 10 xe tải và 50 xe máy, đảm bảo giao nước đến khách hàng nhanh chóng.

Nước Bidrico chính hãng

Bidrico là nước uống thuộc Công ty TNHH SX&TM Tân Quang Minh. Được lấy từ nguồn nước thanh mát không lẫn tạp chất, sử dụng công nghệ thẩm thấu ngược của Mỹ, tiệt trùng bằng tia cực tím, xử lý bằng ozone. Mang đến sản phẩm an toàn chất lượng nhất cho người tiêu dùng.

Nước Bidrico bình 19L

Quy cách đóng bình Bidrico 20L úp ngược dùng cho máy nóng lạnh và bình có vòi Bidrico 20L tiện lợi, dung tích nhiều hơn 1L so với nhiều loại có mặt trên thị trường.

Cung cấp nước uống Bidrico tận nơi tại Huyện Bình Chánh

Bình Chánh là một huyện nằm ở ngoại thành TPHCM, có khá nhiều các khu đô thị mới và các chung cư cao cấp mọc lên tại đây. Nền kinh tế đang trên đà phát  triển thu hút nhiều người dân nhập cư về đây, nhu cầu về nước uống từ đó cũng tăng lên đáng kể.

ẩm thực sinh thái xuân hương huyện bình chánh

The Water MAN tự hào là nhà cung cấp nước Bidrico cho các chung cư lớn: Lovera Vista, Dynamic Tower, Rubi Home,...và nhiều chung cư khác.

Nhận giao nước miễn phí trong 2H tại thị trấn Tân Túc và các xã: An Phú Tây, Bình Chánh, Bình Hưng, Bình Lợi, Đa Phước, Hưng Long, Lê Minh Xuân, Phạm Văn Hai, Phong Phú, Quy Đức, Tân Kiên, Tân Nhựt, Tân quý Tây, Vĩnh Lộc A, Vĩnh Lộc B.

Khách hàng huyện Bình Chánh dùng nước tinh khiết Bidrico chia sẻ

Dưới đây là một số chia sẻ ngắn từ những khách hàng đã và đang sử dụng nước uống Bidrico

Chị Trang Nhung 29 tuổi, Nhân viên văn phòng

Từ ngày uống nước Bidrico tôi thấy da hồng hào và căng hơn, không bị khô sạm như trước. Tôi chọn đặt mua tại The Water MAN vì được giao hàng miễn phí tận nơi, mua số lượng nhiều vẫn giao rất đúng giờ và nhanh chóng.

Chị Mỹ 30 tuổi, Nhân viên kinh doanh online

Lúc trước gia đình tôi dùng loại nước 15.000đ, mùi rất khó uống, từ ngày đổi qua dùng nước tinh khiết Bidrico, cả nhà tôi ai cũng thích, khen nước uống ngon có vị thơm tự nhiên. Tôi chọn đặt mua tại The Water MAN vì đây là đại lý cung cấp sản phẩm chính hãng, không sợ hàng nhái. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình, giao hàng nhanh chóng chỉ trong 2h.

Anh Hải Nam 34 tuổi, Trưởng phòng kinh doanh

Công ty tôi thường mua nước tinh khiết Bidrico cho tất cả nhân viên dùng. Nước có vị ngọt dễ uống, lại tốt cho sức khỏe, nhân viên ai cũng thích. Tôi rất hài lòng về dịch vụ giao hàng của The Water MAN nên luôn đặt mua tại đây, giao hàng nhanh chóng chỉ trong 2h, đặc biệt sản phẩm đảm bảo an toàn, chính hãng.

Gọi nước Bidrico ngay 

Đã có hơn 10.000 khách hàng lựa chọn Bidrico cho gia đình và công ty của mình, còn bạn thì sao? Đây là loại nước đã có mặt 25 năm trên thị trường nước uống.

>> Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn.

Giao nước

Với 15 năm trong ngành, chúng tôi đảm bảo đem đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.