Nước Bidrico là sản phẩm hiện bán chạy hàng đầu tại quận Bình Tân, với nhiều đại lý được phân bố khắp toàn quận. The Water MAN tự hào là chuỗi giao nước tận nơi miễn phí trong 2h. Chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, chất lượng nhất.

The Water MAN chuỗi giao nước tận nơi tại TPHCM

Hơn 5000 khách hàng ở Quận Bình Tân đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của nhà phân phối The Water MAN.

Nước Bidrico chính hãng

Bidrico là nước uống thuộc Công ty TNHH SX&TM Tân Quang Minh. Được kết hợp giữa nguồn nước ngầm không lẫn tạp chất với quy trình công nghệ thẩm thấu ngược của Mỹ, thanh trùng bằng tia cực tím, xử lý bằng ozone, mang đến loại nước tinh khiết nhất phục vụ cho người tiêu dùng.

Nước Bidrico bình 19L

Quy cách đóng bình Bidrico 20L úp ngược dùng cho máy nóng lạnh và bình có vòi 20L tiện lợi, dung tích nhiều hơn 1L so với nhiều loại có mặt trên thị trường.

Cung cấp nước uống Bidrico tận nơi tại Quận Bình Tân

Bình Tân là quận nằm xa trung tâm thành phố, nhưng lại có tốc độ phát triển khá nhanh, nơi đây mọc lên nhiều công ty, xí nghiệp, khu đô thị mới, thu hút nhiều người đổ về đây sinh sống, lập nghiệp. Nhu cầu nhà ở tăng cao dẫn đến nhu cầu về nước uống cũng tăng lên.

Chung cư An Gia Star Quận Tân Bình

The Water MAN tự hào là nhà cung cấp nước Bidrico cho các chung cư lớn: Kingsway Tower, An Gia Star, Akari City, Green Town ...và nhiều chung cư khác.

Nhận giao nước miễn phí trong 2H tại các phường: An Lạc, An Lạc A, Bình Hưng Hòa, Bình Hưng Hòa A, Bình Hưng Hòa B, Bình Trị Đông, Bình Trị Đông A, Bình Trị Đông B, Tân Tạo, Tân Tạo A.

Khách hàng Quận Bình Tân dùng nước tinh khiết Bidrico chia sẻ

Dưới đây là một số chia sẻ ngắn từ những khách hàng đã và đang sử dụng nước uống Bidrico

Anh Tiến 32 tuổi, nhân viên kỹ thuật y tế 

Công việc mệt mỏi, hay bị stress, những lúc căng thẳng tôi thường uống nước tinh khiết Bidrico. Nước có vị ngọt, thanh mát uống vào giúp tinh thần tươi tỉnh hơn, đỡ mệt mỏi. Tôi thường đặt mua nước Bidrico tại The Water MAN vì luôn yên tâm về hàng chính hãng, giao miễn phí tận nơi rất tiện lợi.

Chị Thảo 29 tuổi, nhân viên tư vấn tài chính 

Tôi làm công việc này cũng được 2 năm rồi, phải ngồi văn phòng cả ngày, ít vận động, nên con người hay mệt mỏi, uể oải. Tôi thường dùng nước uống Bidrico, nước ngọt thanh mát giúp tinh thần tươi tỉnh hơn. Tôi đặt hàng trên website của The Water MAN vì luôn yên tâm với hàng chính hãng, không sợ hàng nhái, giả. Giao hàng nhanh chỉ trong 2h.

Anh Huỳnh 28 tuổi, nhân viên giao hàng

Nước tinh khiết Bidrico là sản phẩm không thể thiếu đối với tôi mỗi khi đi làm. Nước có vị ngọt, thanh mát uống rất thích. Tôi chọn đặt mua tại The Water MAN vì luôn yên tâm với sản phẩm chính hãng, không sợ hàng giả, kém chất lượng, được thanh toán online và có xuất hóa đơn.

Gọi nước Bidrico ngay 

Nước uống Bidrico là sản phẩm quen thuộc với nhiều hộ gia đình tại Quận Bình Tân. Được phân phối đến nhiều tòa nhà, chung cư cao cấp tại đây.

>> Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn.

Giao nước

Với 15 năm trong ngành, chúng tôi đảm bảo đem đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.