Nước giúp bôi trơn các khớp xương trong cơ thể, giúp hoạt động dễ dàng hơn, dẻo dai hơn. Vậy nên đừng bao giờ để cơ thể bị thiếu nước nhé! The Water MAN tự hào là nhà phân phối nước Bidrico uy tín số 1 tại huyện Củ Chi. Cam kết cung cấp sản phẩm an toàn, chất lượng đến người tiêu dùng.

The Water MAN chuỗi giao nước tận nơi TPHCM

Hơn 3000 khách hàng ở huyện Củ Chi đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của nhà phân phối The Water MAN.

Nước Bidrico chính hãng

Bidrico là sản phẩm nước tinh khiết thuộc Công ty TNHH SX&TM Tân Quang Minh. Được kết hợp giữa nguồn nước tiêu chuẩn không lẫn tạp chất cùng với quy trình sản xuất khép kín hiện đại, đạt tiêu chuẩn về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Được khử trùng bằng ozone và tia cực tím, mang đến sản phẩm tinh khiết nhất phục vụ cho khách hàng.

Nước Bidrico bình 19L

Quy cách đóng bình Bidrico 20L kiểu úp ngược dùng cho máy nóng lạnh và bình có vòi 20L tiện lợi, dung tích nhiều hơn 1L so với nhiều loại có mặt trên thị trường.

Phân phối nước uống Bidrico tận nơi tại huyện Củ Chi

Huyện Củ Chi là nơi nằm xa trung tâm thành phố, với nhịp sống yên bình, không quá ồn ào, nơi đây chủ yếu là phát triển về nông nghiệp. Tuy nhiên những năm gần đây nền công nghiệp và du lịch ở Củ Chi cũng phát triển khá mạnh mẽ, nhiều khu đô thị mới mọc lên, thu hút lượng lớn người dân nhập cư về đây, làm cho nhu cầu về nước uống nơi đây tăng lên đáng kể.

Địa đạo Củ Chi

Hiện nay The Water MAN đang cung cấp nước uống cho các chung cư: Phú Hòa Đông, Tân Phú Trung, Diamond City,... và nhiều chung cư khác.

Nhận giao nước miễn phí trong 2H tại các xã: An Nhơn Tây, An Phú, Bình Mỹ, Hòa Phú, Nhuận Đức, Phạm Văn Cội, Phú Hòa Đông, Phú Mỹ Hưng, Phước Hiệp, Phước Thạnh, Phước Vĩnh An, Tây An Hội, Tân Phú Trung, Tây Thạnh Đông, Tân Thạnh Tây, Tân Thông Hội, Thái Mỹ, Trung An, Trung Lập Hạ, Trung Lập Thượng.

Khách hàng Huyện Củ Chi dùng nước tinh khiết Bidrico chia sẻ

Dưới đây là một số chia sẻ ngắn từ những khách hàng đã và đang sử dụng nước uống Bidrico

Bạn Lâm 22 tuổi, Sinh viên trường cao đẳng kinh tế

Năm cuối rồi bài vở rất nhiều, còn phải thức khuya làm đồ án, nhiều lúc tinh thần rất mệt mỏi, căng thẳng. Tôi thường uống nước bình Bidrico, nước ngọt tự nhiên, thanh mát giúp tinh thần tỉnh táo, đỡ stress hơn. Tôi thường đặt mua tại website của The Water MAN vì không sợ hàng nhái, giả. Giao hàng miễn phí tận nơi, nhanh chóng chỉ trong 2h, rất tiện lợi.

Anh Tùng 35 tuổi, Kỹ sư xây dựng

Làm việc ngoài trời nắng liên tục, giám sát công trình và tiến độ làm việc của nhân công. Tôi hay bị say nắng nên thường dùng nước uống Bidrico mỗi ngày để bổ sung khoáng chất cho cơ thể tỉnh táo đỡ mệt mỏi. Đặt mua tại The Water MAN  tôi luôn yên tâm vì sản phẩm chính hãng, giao hàng tận nơi, nhanh chóng và tiện lợi.

Gọi nước Bidrico ngay 

Nước uống Bidrico là sản phẩm quen thuộc với các hộ gia đình tại Huyện Củ Chi. Đến các hàng ăn, quán nước, siêu thị,... bạn đều thấy người dân nơi đây sử dụng.

>> Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn.

Giao nước

Chúng tôi luôn hy vọng sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất. Sức khỏe của bạn là niềm vui của chúng tôi.