Nước uống Bidrico là nước giải khát tốt cho sức khỏe, giúp tinh thần phấn chấn, tỉnh táo hơn. Nhưng để tìm được một nơi cung cấp nước uy tín, đảm bảo chất lượng, không phải là điều dễ dàng. The Water MAN tự hào là nhà phân phối nước Bidrico chính hãng tại huyện Hóc Môn. Cam kết cung cấp sản phẩm tốt nhất đến người tiêu dùng.

The Water MAN chuỗi giao nước tận nơi tại  TPHCM

Hơn 5000 khách hàng ở Huyện Hóc Môn đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của nhà phân phối The Water MAN. 

Nước tinh khiết Bidrico chính hãng

Bidrico là nước uống thuộc Công ty TNHH SX&TM Tân Quang Minh. Được kết hợp giữa nguồn nước tiêu chuẩn với quy trình công nghệ tiên tiến hiện đại, tiệt trùng bằng tia cực tím, xử lý bằng ozone. Mang đến sự thanh khiết trong từng giọt nước.

Nước Bidrico bình 19L

Quy cách đóng bình Bidrico 20L úp ngược dùng cho máy nóng lạnh và bình có vòi 20L tiện lợi, dung tích nhiều hơn 1L so với nhiều loại có mặt trên thị trường.

Cung cấp nước uống Bidrico tại Huyện Hóc Môn

Hóc Môn là huyện nằm xa trung tâm TPHCM, Có hệ thống song ngoi dày đặc nên mạnh về giao thông đường thủy. Nơi đây có các địa điểm tham quan như di tích Ngã Ba Giồng, vườn trầu Bà Điểm, bảo tàng Hóc Môn, công viên Rin Rin Park… là điểm đến của rất nhiều du khách từ nhiều nơi khác nhau. Với nền kinh tế đang trên đà phát triển, nhu cầu về nước uống cũng tăng nhanh.

Đại lý Bidrico Hóc Môn

The Water MAN tự hào là nhà cung cấp nước uống cho các chung cư: ST City, Eco Town, Cheery 3 Apartment,... và nhiều chung cư khác.

Nhận giao nước miễn phí trong 2H tại các xã ở huyện Hóc Môn: thị trấn Hóc Môn, Bà Điểm, Đông Thạnh, Nhị Bình, Tân Hiệp, Tân Thới Nhì, Tân Xuân, Thới Tam Thôn, Trung Chánh, Xuân Thới Đông, Xuân Thới Sơn, Xuân Thới Thượng.

Khách hàng huyện Hóc Môn dùng nước tinh khiết Bidrico chia sẻ

Dưới đây là một số chia sẻ ngắn từ những khách hàng đã và đang sử dụng nước uống Bidrico 

Anh Huy Hoàng 31 tuổi, Tài xế xe tải

Công việc thường xuyên phải chạy đường dài, nhiều lúc tôi mệt mỏi, uể oải, những lúc như vậy tôi thường uống nước tinh khiết Bidrico, nước ngọt thanh mát, uống vào tỉnh táo hẳn. Tôi đặt mua tại The Water MAN vì nhân viên nhiệt tình, thân thiện, giao nước miễn phí trong 2h, nhanh chóng và tiện lợi.

Chị Tiên 34 tuổi, Chủ shop mỹ phẩm

Ngày nào cũng vậy, tôi giới thiệu sản phẩm với khách hàng mà nói đến khô cả cổ, nhờ uống nước Bidrico mỗi ngày mà tôi giữ được giọng nói khỏe, tinh thần tươi tỉnh hơn. Đặt hàng tại The Water MAN tôi rất hài lòng, vì dịch vụ giao hàng miễn phí tận nơi ở đây rất nhanh chóng và đúng giờ, có xuất hóa đơn.

Chị Phương 27 tuổi, Nhân viên ngân hàng

Ngồi phòng máy lạnh nhiều, ít vận động khiến tôi hay bị mệt mỏi, da bị khô sạm. Từ ngày dùng nước Bidrico da dẻ hồng hào hơn, tinh thần tỉnh táo hơn. Đặt mua nước Bidrico tại The Water MAN vì yên tâm hàng chính hãng, giao hàng rất nhanh và đúng giờ, có xuất hóa đơn, nhân viên rất nhiệt tình và thân thiện.

Đặt nước Bidrico ngay

Nước uống Bidrico là sản phẩm quen thuộc với nhiều hộ gia đình tại huyện Hóc Môn. Được phân phối đến nhiều tòa nhà, chung cư cao cấp tại đây.

>> Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn.

Đại lý Bidrico Hóc Môn

Chúng tôi mong muốn được phục vụ cho bạn những điều tốt nhất. Sức khỏe của bạn là niềm vui của chúng tôi.