Bạn đang cần tìm một đại lý nước uống Bidrico uy tín, chính hãng tại huyện Nhà Bè. Đừng lo, đã có The Water MAN. Chúng tôi tự hào là nhà phân phối được ủy quyền trực tiếp của Công ty Tân Quang Minh. Cam kết cung cấp sản phẩm an toàn chất lượng nhất đến khách hàng.

The Water MAN chuỗi giao nước tận nơi TPHCM

Hơn 5000 khách hàng ở Huyện Nhà Bè đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của nhà phân phối The Water MAN.

Nước Bidrico chính hãng

Bidrico là sản phẩm nước uống thuộc Công ty Tân Quang Minh. Được lấy từ nguồn nước tiêu chuẩn không ô nhiễm hóa chất, trải qua hệ thống lọc RO khép kín của Hoa Kỳ, được tiệt trùng bằng tia cực tím, xử lý bằng ozone. Mang đến sản phẩm an toàn chất lượng nhất cho khách hàng.

Nước Bidrico bình 19L

Quy cách đóng bình Bidrico 20L kiểu dáng úp ngược cho máy nóng lạnh và bình có vòi 20L tiện lợi, dung tích nhiều hơn 1L so với nhiều loại có mặt trên thị trường.

Cung cấp nước uống Bidrico tận nơi tại Huyện Nhà Bè

Nhà bè là huyện nằm cách trung thành phố khoảng 12km, với mạng lưới sông ngòi chằng chịt, thuận lợi để phát triển giao thông đường thủy. Nơi đây cũng Có nhiều điểm du lịch mới được mở rộng, những dự án chung cư cao cấp cũng đang được xây dựng. Với nền kinh tế tăng trưởng nhanh như vậy kéo theo nhu cầu về nước uống tăng cao.

Chung cư La Partenza huyện Nhà Bè

The Water MAN tự hào là nhà cung cấp nước uống cho các chung cư: Hoàng Anh Gold House, The Park Residence, Dragon Hill 2... và nhiều chung cư khác.

Nhận giao nước miễn phí trong 2H tại các xã ở huyện Nhà Bè: thị trấn Nhà Bè, Hiệp Phước, Long Thới, Nhơn Đức, Phú Xuân, Phước Kiển, Phước Lộc.

Khách hàng huyện Nhà Bè dùng nước tinh khiết Bidrico chia sẻ

Dưới đây là một số chia sẻ ngắn từ những khách hàng đã và đang sử dụng nước uống Bidrico

Chị Hạnh 28 tuổi, nhân viên nhà hàng

Việc của tôi thường xuyên phải tiếp đón khách hàng, ít có thời gian nghỉ ngơi. Nên tôi phải luôn bổ sung nước để tinh thần tỉnh táo làm việc. Tôi thường dùng nước bình Bidrico 20L và đặt mua tại The Water MAN vì nơi đây giao hàng miễn phí tận nơi, có xuất hóa đơn, nhanh chóng và tiện lợi.

Chị Thi 34 tuổi, nhân viên siêu thị 

Đối với tôi nước là một nhân tố quan trọng giúp cải thiện nhan sắc hiệu quả. Vì vậy tôi uống nhiều nước mỗi ngày và luôn khuyên người thân, bạn bè của mình nên thường xuyên uống nước để da dẻ mịn màng hơn, sức khỏe tốt cũng tốt hơn. Nước tinh khiết Bidrico là một trong những thức uống yêu thích của tôi.

Anh Vĩnh 31 tuổi, giáo viên thể dục

Cứ sau mỗi tiết học tôi lại bổ sung nước cho cơ thể, để bù chất sau mỗi lần vận động. Tôi chọn nước tinh khiết Bidrico là bạn đồng hành vì nước có hương vị thơm tự nhiên dễ uống, rất ngon. Đặt hàng tại The Water MAN tôi rất hài lòng vì chất lượng phục vụ tốt, giao hàng chính hãng, tận nơi vô cùng tiện lợi.

Đặt nước Bidrico ngay 

Nước uống Bidrico là sản phẩm quen thuộc với nhiều hộ gia đình tại Huyện Nhà Bè. Được phân phối đến nhiều tòa nhà, chung cư cao cấp tại đây. Còn chờ gì nữa, gọi nước ngay thôi!

>> Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn.

giao nước

Chúng tôi mong muốn được phục vụ cho bạn những điều tốt nhất. Sức khỏe của bạn là niềm vui của chúng tôi.