Bạn đang băn khoăn không biết tìm đại lý cung cấp nước Bidrico chính hãng, giao tận nơi ở đâu? Hãy đến với The Water MAN, chúng tôi là chuỗi giao nước uống Bidrico chính hãng, uy tín số một tại Quận 1, TPHCM. Cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng và đầy đủ các dung tích.

The Water MAN là chuỗi giao nước tận nơi uy tín tại TPHCM

Hơn 10.000 khách hàng ở Quận 1 đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của nhà phân phối The Water MAN.

Nước Bidrico chính hãng

Bidrico là nước uống thuộc Công ty TNHH SX & TM Tân Quang Minh. Sử dụng nguồn nước tiêu chuẩn kết hợp với hệ thống lọc RO khép kín, tiệt trùng bằng tia cực tím và xử lý bằng Ozone mang đến cho khách hàng sản phẩm đảm bảo chất lượng nhất.

Nước bidrico bình 20L

Quy cách đóng bình Bidrico 20L bình úp cho máy nóng lạnh và bình có vòi 20L tiện lợi, dung tích nhiều hơn 1L so với nhiều loại có mặt trên thị trường.

Cung cấp nước uống Bidrico tận nơi tại Quận 1

Quận 1 là trung tâm của TPHCM, là nơi có nhiều tòa nhà, chung cư cao cấp rất xa hoa. Nổi tiếng với chợ Bến Thành là nơi luôn nhộn nhịp, đông đúc người qua lại. Đa số người dân nơi đây đều sử dụng nước uống của The Water MAN cung cấp.

Chung cư The Grand Manhattan Novaland Quận 1

The Water MAN tự hào là nhà cung cấp nước Bidrico cho các chung cư lớn: Horizon, Central Garden, Indochina - Nguyễn Đình Chiểu,....và nhiều chung cư khác.

Nhận giao nước miễn phí trong 2H tại các phường: Bến Nghé, Bến Thành, Cô Giang, Cầu Kho, Cầu Ông Lãnh, Đa Kao, Nguyễn Cư Trinh, Nguyễn Thái Bình, Phạm Ngũ Lão, Tân Định.

Khách hàng Quận 1 dùng nước tinh khiết Bidrico chia sẻ

Dưới đây là một số chia sẻ ngắn từ những khách hàng đã và đang sử dụng nước uống Bidrico

Anh Nhậm 29 tuổi, Nhân viên thiết kế bảng hiệu

Do ít uống nước nên tôi thường hay bị choáng váng mỗi khi đang làm việc, vợ tôi thấy vậy liền đặt mua ngay bình nước Bidrico về để trong nhà bắt tôi uống. Từ ngày uống thường xuyên tôi thấy đỡ choáng váng hẳn. Vợ tôi rất thích đặt mua nước tại The Water MAN vì giao hàng cực kỳ nhanh, nhân viên nhiệt tình bưng lên đến tận nơi và rất thân thiện.

Chị Như Ý 32 tuổi, Nhân viên tư vấn 

Từ ngày dùng nước uống Bidrico mình cảm thấy da dẻ hồng hào hơn, môi không còn khô nữa. Cảm ơn The Water MAN đã đem đến những dòng nước uống tốt cho mọi người.

Anh Bảo 39 tuổi, Nhân viên giao hàng

Tôi không thích uống nước vì những loại nước trước đây tôi dùng đều lợ lợ rất khó uống. Được một chị đồng nghiệp giới thiệu nước Bidrico bên The Water MAN, tôi đã mua về dùng thử được 2 tháng nay, nước có vị ngọt dễ uống và tôi sẽ uống thường xuyên hơn. Tôi đặt mua trên website của The Water MAN vì không sợ bị hàng giả,nhái, lại được giao hàng miễn phí tận nơi rất tiện lợi.

Đặt nước Bidrico ngay 

Nước uống Bidrico là sản phẩm rất quen thuộc với nhiều hộ gia đình tại Quận 1. Được phân phối đến nhiều tòa nhà, chung cư cao cấp tại đây.

>> Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn.

The Water MAN là đại lý nước Sapuwa chính hãng tại huyện Hóc Môn

Chúng tôi luôn hy vọng sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất. Sức khỏe của bạn là niềm vui của chúng tôi.