Nước rất quan trọng trong quá trình trao đổi chất của cơ thể, vì vậy đừng để cơ thể rơi vào tình trạng thiếu nước nhé! The Water MAN tự hào là chuỗi giao nước uống Bidrico chính hãng, uy tín số một tại Quận 2, TPHCM. Đảm bảo cung cấp sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

The Water MAN là chuỗi giao nước tận nơi tại TPHCM

Hơn 5.000 khách hàng ở Quận 2 đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của nhà phân phối The Water MAN.

Nước Bidrico chính hãng

Bidrico là nước uống thuộc Công ty TNHH SX & TM Tân Quang Minh. Sử dụng hệ thống quy trình thẩm thấu ngược của Mỹ cùng công nghệ tiệt trùng bằng tia cực tím, xử lý bằng ozone kết hợp với quy trình đóng bình tự động, mang lại sản phẩm an toàn, chất lượng cho người tiêu dùng.

Nước uống Bidrico Quận 2

Quy cách đóng bình Bidrico 20L bình úp cho máy nóng lạnh và bình có vòi Bidrico 20L tiện lợi, dung tích nhiều hơn 1L so với nhiều loại có mặt trên thị trường.

Cung cấp nước uống Bidrico tận nơi tại Quận 2

Quận 2 hiện nay là nơi có nền kinh tế vô cùng phát triển, có nhiều địa điểm vui chơi giải trí, nhà hàng, trung tâm thương mại mọc lên liên tục. Thu hút một lượng lớn khách tham quan trong nước và cả nước ngoài. Nhu cầu nước uống từ đó cũng tăng lên.

Chung cư Sala Quận 2

The Water MAN tự hào là nhà cung cấp nước Bidrico cho các chung cư lớn: New City Thủ Thiêm, Empire Thủ Thiêm, Diamond Island Đảo Kim Cương,....và nhiều chung cư khác.

Nhận giao nước miễn phí trong 2H tại các phường: An Khánh, An Lợi Đông, An Phú, Bình An, Bình Khánh, Bình Trung Đông, Bình Trung Tây, Cát Lái, Thạnh Mỹ Lợi, Thảo Điền, Thủ Thiêm.

Khách hàng Quận 2 dùng nước tinh khiết Bidrico chia sẻ

Dưới đây là một số chia sẻ ngắn từ những khách hàng đã và đang sử dụng nước uống Bidrico

Anh Minh 39 tuổi, Nhân viên bất động sản

Tôi luôn mang theo nước Bidrico bên mình để dùng khi cần, vì tôi hay bị choáng váng nên không thể để cơ thể mình thiếu nước quá lâu. Tôi chọn đặt hàng tại The Water MAN vì chất lượng phục vụ tốt, giao hàng miễn phí tận nơi, nhanh chóng và tiện lợi

Chị Nhung 30 tuổi, Nhân viên văn phòng 

Từ ngày dùng nước uống Bidrico tôi cảm thấy cơ thể năng động hơn, da đỡ sạm và hồng hào hơn. Tôi đặt hàng trên website của The Water MAN vì luôn yên tâm với hàng chính hãng, không sợ hàng nhái, giả. Giao hàng nhanh chỉ trong 2h.

Anh Giang 36 tuổi, Nhân viên an ninh

Tôi rất quan tâm đến việc chọn mua nước uống nào tốt cho sức khỏe của mình và cả gia đình. Sau khi tìm hiểu tôi chọn Bidrico vì nước có vị ngọt tự nhiên uống rất mát. Tôi chọn đặt mua tại The Water MAN vì sản phẩm chất lượng chính hãng, nhân viên giao hàng tận nơi chỉ trong 2h, vô cùng tiện lợi.

Đặt nước Bidrico ngay 

Nước uống Bidrico là sản phẩm hiện bán chạy nhất  tại Quận 2. Được phân phối đến nhiều tòa nhà, chung cư cao cấp tại đây.

>> Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn.

The Water MAN chuỗi giao nước tận nơi số 1 Quận 6.

Với 15 năm trong ngành, chúng tôi đảm bảo đem đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.