Loay hoay khắp trang mạng xã hội chỉ để tìm đại lý nước Bidrico uy tín và giao tận nơi, bạn đang rất mệt mỏi đúng không? Vậy thì The water MAN là lựa chọn hợp lý cho bạn rồi. Chúng tôi chuyên cung cấp nước uống đóng bình Bidrico giao tận nơi tại Quận 4, TPHCM.

The water MAN là chuỗi giao nước Bidrico tận nơi tại Quận 4, TPHCM.

Với đội ngũ hơn 100 nhân viên, hơn 10 xe tải và 50 xe máy đảm bảo quá trình giao nước đến khách hàng nhanh chóng và cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất.

Nước tinh khiết Bidrico chính hãng

Bidrico là nước uống thuộc công ty TNHH SX&TM Tân Quang Minh. Đây là công ty nước giải khát hàng đầu Việt Nam đã xuất khẩu sang 14 quốc gia có tiêu chuẩn khắc khe trên thế thới.

Kết hợp giữa công nghệ RO, tuyệt trùng bằng tia cực tím và xử lý bằng Ozone đem đến một loại nước uống đảm bảo chất lượng và không pha lẫn bất kỳ một tạp chất nào. Đây là nước uống phục vụ cho APEC 2017.

Nước uống Bidrico là loại nước quen thuộc với người dân Quận 4.

Sản phẩm chủ lực của Công ty Tân Quang Minh là nước uống đóng bình Bidrico 19L. Với 2 thiết kế gồm bình có vòi dùng trực tiếp và bình úp dùng cho máy nóng lạnh.

Nhiều khách hàng hay nhầm lẫn giữa dung tích các nước đóng bình và nghĩ có Bidrico 20L đóng bình. Nhưng thực tế dung tích Bidrico chỉ 19L.

Đại lý nước Bidrico Quận 4

Nằm gọn giữa Quận 7 và Quận 1, Quận 4 bừng sáng lên như một ánh đen vàng chiếu thẳng xuống mặt gương long lanh của sông Sài Gòn. Nơi đây nổi tiếng với nhiều chung cư lớn, những con đường ăn vặt, những khu chợ vui chơi. Chắc hẳn khi đến với Sài Gòn, bạn phải mê mẩn với Quận 4 một lần.

Hầm Thủ Thiêm là nơi nổi bật tại Quận 4. Với những ngọn đèn sáng bắt mắt.

The water MAN tự hào là nhà cung cấp nước uống Bidrico cho các chung cư De La Sol, Lancaster Lincoln, Sai Gon Royal… Nhận giao nước miễn phí trong 2H tại 15 phường Quận 4: P.1, P.2, P.3, P.4, P.5, P.6, P.8, P.9, P.10, P.12, P.13, P.14, P.15, P.16, P.18.

Khách hàng Quận 4 dùng nước uống Bidrico chia sẻ

Dưới đây là một số chia sẻ ngắn từ những khách hàng đã và đang sử dụng nước uống Bidrico:

Chị Mỹ 32t, Kế toán trưởng

Tôi chịu trách nhiệm mua nước cho công ty nên chọn lọc kỹ lắm, nước nào dễ uống, nước nào tốt cho sức khỏe công nhân viên. Sau đó được mấy anh chị trong ngành giới thiệu nước Bidrico. Tôi đặt hàng bên The water MAN, giao hàng nhanh mà nhân viên nhiệt tình lắm. Bê 50 thùng lên 2 lầu mà cũng không cau có hay khó chịu. Ủng hộ dài dài.

Chị Dung 25t, Giáo viên mầm non

Công việc đôi khi quá mệt tôi cũng không quan tâm mình uống nước hay chưa. Có ngày không uống một giọt nước nào cả. Từ ngày trường đổi sang Bidrico tôi chăm uống hẳn, nước ngọt nhẹ không có mùi như loại nước cũ. Uống hơn tháng thấy da dẻ cũng đỡ khô hơn nhiều. Trường tôi đặt nước tại The water MAN giao tận nơi nên không mất thời gian vận chuyển về.

Chị Hằng 35t, Chủ tạp hóa

Nhà tôi dùng Bidrico hơn 1 năm rồi, nhà tôi bán tạp hóa nên cung cấp luôn. Nước dễ uống mà không mùi nữa. Tôi đặt hàng bên The water MAN cũng hơn 1 năm rồi, nhân viên niềm nở nhiệt tình lắm.

Đặt nước Bidrico ngay

Nước tinh khiết Bidrico dường như không còn xa lại với bất kỳ ai, đặc biệt là người dân ở quận 4. Nước được đông đảo các hộ gia đình sử dụng vì bình vòi tiện lợi.

>> Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website của đại lý Bidrico Quận 4 - The Water MAN hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn!

Giao nước Bidrico tận nhà, cam kết chính hãng chỉ có tại The water MAN!

 Với 15 năm trong ngành nước, chúng tôi đảm bảo đem đến cho khách hàng những sản phẩm nước chính hãng, nguồn gốc xuất sứ rõ ràng.

>>> Xem thêm: Đại lý nước Bidrico Tân Bình