Nước uống Bidrico là nước giải khát tốt cho sức khỏe, nguồn gốc nước được kiểm soát với chất lượng vượt trội, đảm bảo an toàn sản phẩm cho người tiêu dùng. The Water MAN tự hào là chuỗi giao nước Bidrico chính hãng, tận nơi uy tín số một tại Quận 6, TPHCM.

The Water MAN là chuỗi giao nước tận nơi tại TPHCM

Với đội ngũ hơn 100 nhân viên, hơn 10 xe tải và 50 xe máy đảm bảo quá trình giao nước đến khách hàng nhanh chóng.

Nước Bidrico chính hãng

Bidrico là nước uống thuộc Công ty TNHH SX & TM Tân Quang Minh. Là sản phẩm nước tinh khiết được bạn chạy nhất tại công ty. Với sự kết hợp giữa nguồn nước tiêu chuẩn và hệ thống lọc RO khép kín, khử trùng bằng tia cực tím, xử lý bằng Ozone cùng quy trình đóng bình tự động. Đảm bảo sản phẩm an toàn chất lượng nhất cho khách hàng.

Nước uống Bidrico bình 20L

The Water MAN cung cấp nước bình Bidrico 20L kiểu dáng úp ngược dùng cho máy nóng lạnh và bình có vòi Bidrico 20L tiện lợi, có thể sử dụng với chân kệ.

Cung cấp nước uống Bidrico tận nơi tại Quận 6

Quận 6 là nơi có tiềm năng phát triển về kinh tế thương mại, nơi đây có chợ đầu mối Bình Tây là một trong những khu trung tâm buôn bán lớn của TPHCM. Nhiều chung cư đắt giá cũng tập trung tại đây, nhu cầu sinh sống cao dẫn đến nhu cầu về nước uống cũng tăng theo.

Chung cư Him Lam Chợ Lớn Quận 6

The Water MAN tự hào là nhà cung cấp nước Bidrico cho các chung cư lớn: Saigon Asiana, Starlight Riverside, The Western Capital,....và nhiều chung cư khác.

Nhận giao nước miễn phí trong 2H tại các phường: Phường 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14.

Khách hàng Quận 6 dùng nước tinh khiết Bidrico chia sẻ

Dưới đây là một số chia sẻ ngắn từ những khách hàng đã và đang sử dụng nước uống Bidrico

Anh Mẫn 29 tuổi, Bán hàng online

Phải livestream giới thiệu sản phẩm cho khách hàng liên tục, nên tôi thường bị khàn tiếng. Với nghề này tôi phải uống nước thường xuyên để khi nói nhiều cổ họng sẽ không bị khô. Tôi chọn mua nước Bidrico tại The Water MAN vì không sợ hàng giả, nhái. Giao hàng miễn phí chỉ trong 2h, rất tiện lợi.

Chị Nhàn 26 tuổi, Giáo viên tiểu học

Tính chất công việc phải giảng bài nhiều, bên cạnh đó các em còn rất nghịch ngợm khiến tôi phải la suốt. Tôi thường uống nước Bidrico để bảo vệ cho giọng nói không bị khàn, nước có vị ngọt thơm rất dễ uống. Tôi đặt mua tại The Water MAN vì nhân viên thân thiện, nhiệt tình, giao hàng nhanh tận nơi chỉ trong 2h.

Chị Thư 32 tuổi, Nhân viên nhân sự

Tôi chọn mua nước Bidrico cho tất cả nhân viên trong công ty dùng, ai cũng khen nước có vị ngọt tự nhiên rất dễ uống, uống xong mọi người đều tươi tỉnh và có tinh thần làm việc hơn. Tôi chọn đặt mua tại The Water MAN vì cung cấp nước chính hãng, giao hàng tận nơi nhanh chóng.

Đặt nước Bidrico ngay 

Bidrico là nước uống phổ biến nhất tại Quận 6. Nước uống Bidrico có mặt ở khắp mọi nơi, từ quán café, quán ăn hay thậm chí là siêu thị...bạn đều thấy người dân sử dụng.

>> Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn.

The Water MAN chuỗi giao nước tận nơi số 1 Quận 6.

Chúng tôi luôn hy vọng sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất. Sức khỏe của bạn là niềm vui của chúng tôi.