Đừng để cơ thể bạn bị thiếu nước quá lâu, hãy luôn bổ sung nước thường xuyên để tinh thần tỉnh táo, làm việc hiệu quả hơn. The Water MAN tự hào là chuỗi giao nước Bidrico chính hãng, tận nơi tại Quận 9, TPHCM. Cung cấp sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng.

The Water MAN là chuỗi giao nước tận nơi tại TPHCM

Với hệ thống kho bãi vô cùng chuyên nghiệp và đội ngũ hơn 100 nhân viên, hơn 10 xe tải và 50 xe máy. Đảm bảo quá trình giao nước đến khách hàng nhanh chóng.

Nước Bidrico chính hãng

Bidrico là nước uống bán chạy hàng đầu tại Công ty Tân Quang Minh. Sử dụng nguồn nước ngầm tiêu chuẩn, trải qua hệ thống lọc RO khép kín, tiệt trùng bằng tia cực tím, xử lý bằng ozone cùng quy trình đóng bình tự động đem đến cho khách hàng sản phẩm an toàn và chất lượng nhất. Là nước uống tài trợ cho APEC 2017.

Nước uống Bidrico bình 20L

Quy cách đóng bình Bidrico 20L bình úp cho máy nóng lạnh và bình có vòi 20L tiện lợi, dung tích nhiều hơn 1L so với nhiều loại có mặt trên thị trường.

Cung cấp nước uống Bidrico tận nơi tại Quận 9

Quận 9 là khu đô thị sầm uất, có nhiều người qua lại tấp nập, nhộn nhịp, dân cư đông đúc. Các công ty, trung tâm thương mại được xây dựng cùng với những quán ăn, nhà hàng lần lượt mọc lên rất nhiều. Nhu cầu nước uống nơi đây cũng tăng lên từ đó. 

Chung cư Flora Fuji Quận 9

The Water MAN tự hào là nhà cung cấp nước Bidrico cho các chung cư lớn: Citrine Apartment, Ehome 2, Jamila Khang Điền,...và nhiều chung cư khác.

Nhận giao nước miễn phí trong 2H đến tất cả 13 phường: Hiệp Phú, Long Bình, Long Phước, Long Thanh Mỹ, Long Trường, Phú Hữu, Phước Bình, Phước Long A, Phước Long B, Tân Phú, Tăng Nhơn Phú A, Tăng Nhơn Phú B, Trường Thạnh.

Khách hàng Quận 9 dùng nước tinh khiết Bidrico chia sẻ

Dưới đây là một số chia sẻ ngắn từ những khách hàng đã và đang sử dụng nước uống Bidrico

Anh Bảo 25 tuổi, Thợ sửa xe

Gia đình tôi dùng nước Bidrico đã nhiều năm nay, nước thơm có vị ngọt thanh rất dễ uống. Tôi luôn chọn đặt hàng tại The Water MAN, vì sản phẩm chính hãng, không sợ hàng nhái, kém chất lượng. Được giao hàng miễn phí tận nơi chỉ trong 2h, tiện lợi vô cùng.

Chị Nhi 28 tuổi, Nội trợ gia đình

Nhà tôi có người già, trẻ nhỏ nên việc lựa chọn nước uống tốt cho sức khỏe của cả gia đình là điều khiến tôi phải suy nghĩ nhiều. Được chị dâu giới thiệu, tôi mua nước Bidrico về dùng thử. Dùng được 2 tháng, cả nhà tôi ai cũng thích, khen nước có hương vị thơm tự nhiên uống rất ngon. Tôi chọn đặt mua tại website của The Water MAN, không chỉ được giao hàng miễn phí tận nơi mà còn được thanh toán online rất tiện lợi.

Anh Hùng 33 tuổi, Thợ sửa ô tô

Ngày nào cũng phải làm việc đến toát mồ hôi, khiến cơ thể tôi luôn trong tình trạng thiếu nước. Công việc thì quá bận nên tôi không có thời gian đi chở nước. Tôi lên website của The Water MAN đặt mua nước Bidrico về dùng. Giao nước miễn phí tận nhà, đỡ mất thời gian di chuyển.

Gọi nước Bidrico ngay 

Nước uống Bidrico là sản phẩm quen thuộc đối với các hộ gia đình tại Quận 9. Được phân phối đến nhiều tòa nhà, chung cư cao cấp tại đây.

>> Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn.

The Water MAN với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, hơn 10 xe tải và 50 xe máy đem nước đến tận nhà trong 2h cho bạn.

Với 15 năm trong ngành, chúng tôi đảm bảo đem đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.