The Water MAN là đại lý nước khoáng Evian chính hãng tại Quận Bình Tân. Hiện tại, chúng tôi cung cấp nước suối Evian với các quy cách đóng chai: 330ml, 500ml và 1.25L với hóa đơn điện tử, giao hàng nhanh chóng chỉ trong 2h đồng hồ, giao số lượng lớn và giao định kỳ.

Nước suối Evian chính hãng từ Pháp

Thương hiệu nước khoáng Evian thuộc tập đoàn Danone, một trong những tập đoàn nổi tiếng tại Pháp với thương hiệu nước uống và các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cho chị em với thương hiệu Evian. Nước khoáng Evian được lấy từ nguồn suối ngầm trên dãy Alps, Pháp với chất điện giải và khoáng chất tự nhiên 100%. Quy trình khai thác và đóng chai  tự động, hoàn toàn không có bước xử lý hóa học nào giúp vẫn giữ lại được hàm lượng khoáng thích hợp. Evian cung cấp nguồn khoáng chất thiết yếu cho cơ thể như Canxi, Magie, Natri, Kali, Silicat, Hidrocacbonat, Sunfat, Clo, Nitrat cần thiết cho cơ thể. Tại các nước phương tây, Evian được nhận diện là thương hiệu nước uống cao cấp, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Bình nước Evian 19L/20L

Trường hợp nhu cầu của bạn đang tìm kiếm nước uống đóng bình thì Evian không phù hợp với bạn. Vì quy cách bình lớn 19L hoặc 20L chưa được thương hiệu này sản xuất và phân phối ra thị trường.

Thùng nước Evian đóng chai

Evian khẳng định tên tuổi của mình đi liền với những sản phẩm đóng chai tinh tế trong thiết kế lại an toàn trong chất lượng. Tùy vào nhu cầu sử dụng, khách hàng có thể lựa chọn giữa Evian 330ml, 500ml hoặc 1.25L.

Quy cách đóng chai dạng vừa và nhỏ của nước Evian

Đại lý nước Evian chính hãng tại Quận Bình Tân

Bình Tân là một quận nội thành nằm ở Tây Bắc TP HCM, đây là một trong những khu vực có vị trí đắc địa để phát triển kinh tế và xã hội. Ngoài ra, quận này có hệ thống giao thông kiên cố, thuận lợi cho việc phát triển hoạt động giao thương giữa các khu vực khác nhau. Cơ sở hạ tầng nơi đây cũng ngày càng được nâng cao, nhiều tòa nhà cao cấp, trung tâm thương mại được xây dựng lên. Dân cư địa phương đông, dân cư tới tham quan du lịch cũng nhiều không kém nên nhu cầu nước uống theo đó cũng tăng lên.

The Water MAN nhận giao nước Evian toàn bộ khu vực Quận Bình Tân: An Lạc, An Lạc A, Bình Hưng Hòa, Bình Hưng Hòa A, Bình Hưng Hòa B, Bình Trị Đông, Bình Trị Đông A, Bình Trị Đông B, Tân Tạo, Tân Tạo A.

Bình Tân là một trong những huyện có mức tiêu thụ nước Evian lớn

Đại lý cũng tiến hành phân phối nước tại các khu chung cư lớn như: Kingsway Tower, An Gia Star, Akari City, Green Town,…và một số chung cư khác.

Khách hàng Quận Bình Tân nghĩ gì về Evian?

Chị Ánh, Giám đốc trung tâm ngoại ngữ

Cường độ làm việc cao nên tôi mong muốn tìm được một thương hiệu chất lượng, an toàn tuyệt đối. Được bản bè rỉ tai nước khoáng Evian nên tôi quyết định dùng thử. Ngoài mong đợi, nước dễ uống, vị ngon ngọt tự nhiên, cộng với dịch vụ hoàn hảo của The Water MAN, chả còn gì mà khen nữa ý.

Anh Bình, Chủ tiệm tóc

Vợ tôi là một người khó tính trong ăn uống, cô ấy không bao giờ đi ra ngoài mà trước đó không tìm hiểu rõ về thương hiệu. Evian là lựa chọn cuối cùng, và thực sự tôi bị thuyết phục bởi chất lượng nước.

Anh Chính, Nhân viên truyền thông

Từ khi biết tới đại lý The Water MAN, tôi không còn lo lắng vấn đề nước uống của cả gia đình nữa. Một trong những thương hiệu nước chất lượng tôi chọn đó là Evian.

Đặt nước khoáng Evian ngay

Evian là nước uống quen thuộc với nhiều hộ gia đình tại Quận Bình Tân. Tại các hàng ăn, quán nước, cửa hàng tạp hóa,.. đâu đâu bạn cũng thấy người dân nơi đây sử dụng.

Đội ngũ giao nước của The Water MAN

>> Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website:thewaterman.vn hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn.

Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự an tâm với những sản phẩm tốt nhất, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.