Hơn 15 năm nay, tự hào là nhà phân phối chính thức của tập đoàn Danone, chuỗi giao nước The Water MAN đã và đang tiến hành giao nước toàn bộ khu vực Quận 10 và những vùng lân cận khác. Đại lý cung cấp nước khoáng Evian với các dung tích 1.25L, 500ml và 330ml với giá thành hợp lý, hóa đơn rõ ràng, giao hàng chỉ trong 2h đồng hồ và nhiều ưu đãi khuyến mãi khác.

Các dung tích đóng chai của nước khoáng Evian

Nước suối Evian chính hãng

Nguồn nước khoáng tinh túy Evian được lấy từ dãy núi Alps, Pháp với việc trải qua rất nhiều năm để những giọt nước băng tan tích tự và được những tầng địa chất thanh lọc. Đây là sản phẩm nước suối chất lượng cao đi kèm với dòng khoáng chất giàu có, vô cùng lý tưởng cho người dùng kể cả em bé sơ sinh. Việc khai thác, vô khuẩn và đóng chai tại nguồn, không có sự can thiệp của hóa chất nên khách hàng tuyệt đối an tâm thưởng thức nước. Chất lượng nước đã được kiểm được, vì vậy khách hàng tuyệt đối an tâm chọn mua Evian cho cả gia đình sử dụng, nó sẽ hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho mọi thành viên như làm sạch chất cặn bã, lợi tiểu, ngăn ngừa sỏi thận.

Bình nước Evian 19L/20L

Để tránh việc mua phải nước không rõ nguồn gốc xuất xứ, khách hàng nên lưu ý rằng thương hiệu Evian chưa “trình làng” quy cách đóng bình lớn dạng 19L/20L.

Thùng nước Evian đóng chai

Có 3 quy cách chai vừa và nhỏ: 330ml, 500ml, và 1.25L. Với quy cách dạng này, khách hàng có thể tự do dọn lựa để phù hợp với hoạt động của cá nhân, gia đình và doanh nghiệp.

Đại lý nước Evian tại Quận 10

Đây là một trong những quận trung tâm của TP HCM. Nơi đây có điều kiện thuận lợi để giao lưu và phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội. Không hẳn là nơi sầm uất nhất, nhưng nơi đây tập trung không ít những công ty lớn, xí nghiệp, tòa nhà chung cư cao cấp. Ngoài ra, Quận 10 còn nổi tiếng với những địa điểm tham quan du lịch lớn, những con đường ngập tràn những món ăn bốn phương, nhờ đặc điểm này, đông đảo du khách gần xa khi bước chân tới TPHCM đều mong muốn một lần ghé thăm khu vực này. Vì vậy, nhu cầu nước uống ở đây rất lớn.

Nước Evian được người dân Quận 10 ưa chuộng

Hiện, The Water MAN là đại lý chuyên cung cấp nước Evian cho toàn bộ những chung cư lớn tại quận 10, như: Đào Duy Từ, Nguyễn Kim, Tô Hiến Thành, Kingdom,...và nhiều chung cư khác.

Ngoài ra, đại lý còn tiến hành phân phối nước nước suối Evian cho tại toàn bộ các phường thuộc Quận 10 : Phường 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15.

Chia sẻ của khách hàng Quận 10

Anh chí, giám đốc ngân hàng

Nước uống ảnh hưởng lớn tới chất lượng cuộc sống của tôi và gia đình. Từ ngày vợ tôi chọn lựa được thương hiệu nước khoáng Evian, tôi khá hài lòng và chưa có ý định thay đổi thương hiệu mới.

Chị Ánh, phóng viên

Nghề của tôi đòi hỏi di chuyển nhiều, nên để ngăn ngừa mệt mỏi, mất tập trung tôi thường mang theo chai Evian 500ml như một thói quen khi đi làm việc. Nước ngon, ngọt, dễ uống lại giúp tôi tỉnh táo.

Anh Phương, bác sĩ

Hiểu được những tác động tích cực từ nước khoáng Evian với cơ thể, tôi luôn chọn nước này cho cả gia đình sử dụng. Nhóm khoáng chất thiết yếu như Kali, Natri, Canxi...cần thiết cho bệnh nhân nên tôi luôn khuyến khích họ sử dụng.

Đặt nước Evian ngay

Nước khoáng Evian là thương hiệu nước thân thuộc với hầu khắp dân cư trong Quận 10. Chính vì vậy, bạn dễ dàng bắt gặp bộ phận giao nước của The Water MAN xuất hiện tại các tòa nhà lớn, chung cư cao cấp tại Quận 10.

Đội ngũ giao hàng của The Water MAN

>>> Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn.

Hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành nước, chúng tôi luôn đáp ứng cho người tiêu dùng những thương hiệu tốt nhất, đảm bảo chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, và ngập tràn những ưu đãi cho khách hàng.

>>> Xem thêm: Đại lý nước khoáng Evian tại Quận 9