The Water Man là chuỗi giao nước kiềm ion Life tận nơi số 1 ở huyện Bình Chánh, Sài Gòn. Chúng tôi cung cấp sản phẩm nước kiềm ion Life cho khách hàng ở khu vực này trong thời gian nhanh nhất, với mức giá tốt nhất.

Nước kiềm Ion Life chính hãng

Nước Ion Life khá đặc biệt, không giống nước thông thường như nước khoáng hoặc tinh khiết. Nước kiềm ion Life được tạo nên từ công nghệ điện phân tiên tiến của Nhật Bản. Vì được điện phân nên loại nước này mang tính kiềm, với độ pH từ 8.5 đến 9.5. Trong ion Life có một số khoáng chất thiết yếu có lợi như Natri, Kali, Magie, Canxi,...

Đại Lý Nước Kiềm Ion Life Huyện Bình Chánh

Nước ion Life mang nhiều khoáng chất tốt

The Water MAN sẽ cung cấp những loại nước ion Life nào? Hãy cùng xem nhé!

Nước ion Life thùng đóng chai 330ml

Thời buổi hiện đại hóa, chúng ta muốn mọi thứ phải càng nhanh, càng tiện lợi. Những chai nước đóng chai ion Life đã ra đời để phục vụ nhu cầu đó. Chúng sẽ đồng hành với bạn trong mọi chặng hành trình, từ đi học, đi làm cho đến những chuyến đi chơi. The Water MAN sẽ cung cấp cho bạn những thùng nước chai ion Life 330ml, mỗi thùng bao gồm 24 chai. 

Đại Lý Nước Kiềm Ion Life Huyện Bình Chánh

Nước ion Life chai 330ml tiện lợi

Ngoài những thùng nước đóng chai 330ml thì chúng tôi còn cung cấp thêm thùng đóng chai 450ml và thùng đóng chai 1,25L để bạn có nhiều lựa chọn hơn.

Nước ion Life bình 19L

Mua nước chai thì sẽ bị thừa chai tích lũy trong nhà, gây mất thẩm mỹ. Thế nên bên cạnh nước chai, Chúng tôi còn đem đến cho bạn những bình nước ion Life 19L, gồm bình vòi và bình úp.

Đại Lý Nước Kiềm Ion Life Huyện Bình Chánh

Nước ion Life bình vòi 19L

Đại Lý Nước Kiềm Ion Life Huyện Bình Chánh

Nước ion Life bình úp 19L

Bình Chánh và những điều thú vị

Huyện Bình Chánh trải dài từ phía Tây sang phía Nam thành phố, giáp ranh Quận 7, Quận 8, quận Bình Tân, huyện Hóc Môn, huyện Nhà Bè và tỉnh Long An. Bình Chánh gồm thị trấn Tân Túc và 15 xã: An Phú Tây, Bình Chánh, Bình Hưng, Bình Lợi, Đa Phước, Hưng Long, Lê Minh Xuân, Phạm Văn Hai, Phong Phú, Quy Đức, Tân Kiên, Tân Nhựt, Tân Quý Tây, Vĩnh Lộc A, Vĩnh Lộc B.

Bình Chánh sở hữu nhiều địa điểm "hút hồn" như Cánh Đồng Hoa Springfield Cottage, khu căn cứ Vườn Thơm, chùa Phật Cô Đơn... Khu vực này có hệ thống giao thông đường thủy kết nối Sài Gòn với Tây Nam Bộ. Dân cư đông đúc, tốc độ đô thị hóa cũng tăng khá nhanh.

Đại Lý Nước Kiềm Ion Life Huyện Bình Chánh

Cánh Đồng Hoa Springfield Cottage

Nhiều khu đô thị và khu dân cư mọc lên ở Bình Chánh như An Hạ Lotus, Nam Phong Eco Park, Phong Phú, Newlife Bình Chánh, Dương Hồng Garden House, Việt Phú Garden, Nam Sài Gòn, Iconic,...Nhu cầu nước uống cũng vì vậy mà tăng mạnh.

Khách hàng ở Bình Chánh chia sẻ

Theo khảo sát, huyện Bình Chánh có đến hơn 500 người tin dùng nước ion Life của The Water MAN mỗi ngày. Hãy cùng lắng nghe chia sẻ của vài người trong số họ nhé!

Anh Thành Tâm, chủ tiệm sửa xe, ngụ tại xã Phong Phú, chia sẻ: "Số lượng xe máy ở Việt Nam rất nhiều nên những người làm nghề này như tôi không bao giờ lo không có việc để làm. Có điều cực và áp lực lắm. Lui cui sửa chữa, tiếp xúc với dầu nhớt, xăng rất nhiều, khó tránh khỏi hại sức khỏe. Giờ tôi cũng chỉ biết uống nước đầy đủ để vớt vát lại sức khỏe thôi, và tôi chọn nước ion kiềm của The Water MAN."

Chị Thúy Trang, mẫu ảnh tự do, ngụ tại xã Quy Đức, tâm sự: "Tôi ước được làm người mẫu cho các tấm hình từ nhỏ, vì tôi muốn mình được đẹp, tạo dáng chuẩn, gương mặt ăn ảnh. Cuối cùng khi đã lớn lên thì tôi cũng đã thực hiện được ước mơ, nhưng bận bịu tối ngày, mệt bở hơi tai. May mắn nhờ bạn trai nhắc tôi uống nước ion Life của The Water MAN mõi ngày, vậy mới có sức làm tiếp."

Gọi nước ion Life ngay!

Ion Life là thương hiệu nước đã rất quen thuộc và được người dân Bình Chánh ưu tiên lựa chọn.

>> Bạn có thể đặt hàng trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn!