The Water Man là chuỗi giao nước kiềm ion Life tận nơi số 1 tại huyện Hóc Môn, TPHCM. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng ở Hóc Môn sản phẩm nước kiềm ion Life với mức giá tốt nhất.

Nước kiềm Ion Life chính hãng

Ion Life là một loại nước đặc biệt. Nó được tạo nên bởi quy trình điện phân theo công nghệ Nhật Bản. Vì được điện phân nên nước ion Life có mang tính kiềm, có độ pH từ 8.5 đến 9.5. Trong ion Life có chứa những khoáng chất có lợi như Natri, Kali, Magie, Canxi,...

Đại Lý Nước Kiềm Ion Life Huyện Hóc Môn

Nước ion Life mang nhiều khoáng chất tốt

The Water MAN sẽ cung cấp những loại nước ion Life nào? Hãy cùng xem nhé!

Nước ion Life thùng đóng chai 330ml

Thời buổi số hóa, tất cả chúng ta đều muốn mọi thứ càng nhanh, càng tiện thì càng tốt. Những chai nước đóng chai ion Life đã ra đời để đáp ứng nhu cầu đó. Chúng sẽ đồng hành với bạn trong mọi chặng hành trình, từ đi học, đi làm cho đến những chuyến đi chơi. The Water MAN sẽ cung cấp cho bạn những thùng nước chai ion Life 330ml, mỗi thùng bao gồm 24 chai. 

Đại Lý Nước Kiềm Ion Life Huyện Hóc Môn

Nước ion Life chai 330ml tiện lợi

Ngoài những thùng nước đóng chai 330ml thì chúng tôi còn cung cấp thêm thùng đóng chai 450ml và thùng đóng chai 1,25L để bạn có nhiều lựa chọn hơn.

Nước ion Life bình 19L

Mua nước chai thì sẽ bị thừa chai tích lũy trong nhà, gây mất thẩm mỹ. Thế nên bên cạnh nước chai, Chúng tôi còn đem đến cho bạn những bình nước ion life 19L, gồm bình vòi và bình úp.

Đại Lý Nước Kiềm Ion Life Huyện Hóc Môn

Nước ion Life bình vòi 19L

Đại Lý Nước Kiềm Ion Life Huyện Hóc Môn

Nước ion Life bình úp 19L

Phân phối ion Life tận nơi tại Hóc Môn

Huyện Hóc Môn tọa lạc ở Tây Bắc của Sài Gòn, giáp ranh với Quận 12 và huyện Củ Chi. Huyện Hóc Môn gồm thị trấn Hóc Môn và 11 xã: Bà Điểm, Đông Thạnh, Nhị Bình, Tân Hiệp, Tân Thới Nhì, Tân Xuân, Thới Tam Thôn, Trung Chánh, Xuân Thới Đông, Xuân Thới Sơn, Xuân Thới Thượng.

Hóc Môn sở hữu hạ tầng, mạng lưới giao thông hoàn chỉnh, thuận tiện, kênh rạch cũng vô cùng ổn định. Khi đến đây, du khách chắc chắn không thể bỏ qua những địa điểm tham quan "chất như nước cất" như di tích Ngã Ba Giồng, vườn trầu Bà Điểm, Bảo tàng Hóc Môn, công viên Rin Rin Park... 

Đại Lý Nước Kiềm Ion Life Huyện Hóc Môn

Công viên cá Koi Rin Rin Park

Kinh tế ở Hóc Môn tăng trưởng nhanh dẫn đến mức sống cũng ngày càng được nâng cao. Lượng người đến đây để làm ăn, lập nghiệp cũng nhiều hơn. Mạng lưới nhà ở ngày càng dày đặc, nhu cầu về nước uống cũng tăng lên từ đó.

Khách hàng ở Hóc Môn chia sẻ

Theo khảo sát, huyện Hóc Môn có đến hơn 500 người tin dùng nước ion kiềm của The Water MAN mỗi ngày. Hãy cùng lắng nghe chia sẻ của vài người trong số họ nhé!

Anh Hoàng Nhã, thợ điện, ngụ tại xã Trung Chánh, chia sẻ: "Thợ điện có mạng sống như chỉ mành treo chuông, sơ sẩy một phát là đi theo ông bà ông tổ đến chầu Diêm Vương. Chúng tôi luôn căng thẳng cực độ. Và để giữ đầu óc minh mẫn, tỉnh táo thì tôi hay uống nước ion Life của The Water MAN."

Chị Thúy Loan, biên tập viên, ngụ tại xã Đông Thạnh, tâm sự: "Tôi may mắn được làm biên tập viên ở một đài truyền hình, chuyên mục kinh tế. Tôi phải ngồi một chỗ để edit những tài liệu và tác phẩm phóng sự, báo chí. Vì ngồi lâu nên tâm trạng hay stress và cáu gắt, tôi phải chuẩn bị nước uống để giảm stress. Và loại nước tôi chọn là ion Life của The Water MAN."

Gọi nước ion Life ngay!

Ion Life là loại nước đã rất quen thuộc và được người dân huyện Hóc Môn ưu tiên lựa chọn.

>> Bạn có thể đặt hàng trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn!

The Water MAN chi nhánh huyện Hóc Môn sẽ giao hàng “nhanh như chớp” trong vòng 2 giờ. Đặt nước ngay để nhận được sản phẩm chính hãng cùng những ưu đãi hấp dẫn nhé!