Nước Ion Life được tạo nên theo quy trình điện phân công nghệ cao của Nhật Bản. Nước mang tính kiềm chứ không phải trung tính như các loại nước khoáng và tinh khiết, với độ pH từ 8.5 đến 9.5. Trong ion Life còn có chứa những khoáng chất thiết yếu có lợi cho sức khỏe như Natri, Kali, Magie, Canxi...

Đại Lý Nước Kiềm Ion Life Huyện Nhà Bè

Nước ion Life có tính kiềm cao

The Water MAN sẽ cung cấp những loại nước ion Life nào? Hãy cùng xem nhé!

Nước ion Life thùng đóng chai 330ml

Trong thời đại công nghệ 4.0, mọi người đều muốn mọi thứ phải nhanh gọn lẹ và tiện lợi. Thế nên những chai nước đóng chai ion Life đã ra đời để đồng hành với bạn trong mọi chặng hành trình, từ đi học, đi làm cho đến những chuyến đi chơi. The Water MAN sẽ cung cấp cho bạn những thùng nước chai ion Life 330ml, mỗi thùng bao gồm 24 chai. 

Đại Lý Nước Kiềm Ion Life Huyện Nhà Bè


Nước ion Life chai 330ml tiện lợi

Ngoài những thùng nước đóng chai 330ml thì chúng tôi còn cung cấp thêm thùng đóng chai 450ml và thùng đóng chai 1,25L để bạn có nhiều lựa chọn hơn.

Nước ion Life bình 19L

Nếu mua nhiều chai nước nhỏ thì rất bất tiện. Do chai nhựa để lâu ngày sẽ trở nên thừa mứa trong nhà bạn, gây bừa bộn và mất thẩm mỹ vô cùng. Vậy nên ngoài nước chai, The Water MAN chúng tôi còn đem đến cho bạn những bình nước Ion Life 19L

Bình vòi 19L

Những chiếc bình vòi ion Life rất quen thuộc với cư dân ở Nhà Bè. Nếu mua cho gia đình, bạn chỉ cần có một mặt phẳng chắc chắn để đặt bình nước lên trên. Nếu mua cho công ty, bạn nên trang bị thêm một giá đỡ bình nước bằng kim loại để đảm bảo tính thẩm mỹ.

Nước ion Life bình vòi

Bình úp 19L

Nước bình úp thì chỉ dùng được nếu gia đình hoặc công ty của bạn có máy nước nóng lạnh hay các loại máy khác. Có lẽ đây cũng là nguyên nhân khiến ion Life bình úp không phổ biến như bình vòi.

Đại Lý Nước Kiềm Ion Life Huyện Nhà Bè

Nước ion Life bình úp

Nhu cầu nước uống ở huyện Nhà Bè

Huyện Nhà Bè thuộc phía Đông Nam của Sài Gòn. Nhà Bè tiếp giáp với Quận 7, huyện Bình Chánh, huyện Cần Giờ, tỉnh Long An. Huyện Nhà Bè gồm thị trấn Nhà Bè và 6 xã: Hiệp Phước, Long Thới, Nhơn Đức, Phú Xuân, Phước Kiển, Phước Lộc.

Với một hệ thống sông ngòi chằng chịt, huyện Nhà Bè phù hợp để mở rộng mạng lưới giao thông đường thủy, xây cảng nước sâu cho tàu cập cảng. Với điều kiện quá thuận lợi như thế, Nhà Bè đóng một vai trò quan trọng về mặt kinh tế cũng như chiến lược của thành phố.

Kinh tế của Nhà Bè mấy năm nay tăng trưởng mạnh, thu hút một lượng lớn người đến định cư. Nhưng cũng vì ở gần cửa sông, tiếp giáp với biển nên nước ngọt ở đây khan hiếm. Nhu cầu nước uống cũng vì vậy mà trở nên cấp thiết.

Khách hàng ở Nhà Bè chia sẻ

Theo khảo sát mới nhất của The Water MAN, huyện Nhà Bè có đến hơn 1,000 người tin dùng nước ion Life của The Water MAN mỗi ngày. Hãy cùng lắng nghe chia sẻ của vài người trong số họ nhé!

Hãy cùng lắng nghe họ chia sẻ nhé!

Anh Huân Thành, phóng viên, ngụ tại xã Phước Kiến, chia sẻ: "Tôi hay săn tin về đủ thứ chủ đề, nhưng chủ đề yêu thích vẫn là bóng đá và văn hóa. Ngày nào cũng phải đi khắp Sài Gòn rong ruổi để lấy tin nên tôi hay mệt mỏi lắm. Biết vậy nên tôi cũng mang theo nước của The Water MAN để uống."

Chị Như Mai, y tá, ngụ tại xã Phước Lộc, tâm sự: "Khác với bác sĩ, nhiệm vụ của y tá chúng tôi là túc trực bên cạnh người bệnh, như bảo mẫu vậy. Có triệu chứng gì bất thường, sức khỏe tiến triển ra sao là báo lại cho các bác sĩ hết. Tuy việc nhiều nhưng tôi không bao giờ thấy mệt, âu đó cũng là do uống nước điện giải của The Water MAN."

Đừng chần chừ nữa, nhanh tay đặt nước ngay!

Ion Life là loại nước đã rất quen thuộc và được người dân Nhà Bè ưu tiên lựa chọn.

>> Bạn có thể đặt hàng trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn!

The Water MAN chi nhánh huyện Nhà Bè sẽ giao hàng “nhanh như chớp” trong vòng 2 giờ. Đặt nước ngay để nhận được sản phẩm chính hãng cùng những ưu đãi hấp dẫn nhé!