Trong thời gian cách ly xã hội do Covid-19, chúng ta đều được khuyến khích ăn uống đầy đủ để tăng sức đề kháng mà chống chọi với dịch. Vậy loại nước nào mới chất lượng và tốt cho sức khỏe đây? Nếu bạn vẫn còn đang phân vân thì hãy thử nước ion Life của The Water MAN xem sao nhé!

Ion Life không giống với các loại nước khoáng hay tinh khiết thông thường, nó là sản phẩm kết tinh của quá trình điện phân theo công nghệ Nhật Bản. Nước ion Life mang tính kiềm với độ pH từ 8.5 đến 9.5 cùng các khoáng chất thiết yếu như Magie, Canxi, Kali, Natri. 

đại lý nước ion life quận Phú Nhuận

Hãy cùng khám phá những loại nước ion Life của The Water MAN nhé!

Nước ion Life bình 19L

Bình vòi 19L

Nước ion Life bình vòi rất quen thuộc với hầu hết các hộ gia đình và công ty ở quận Phú Nhuận vì rất dễ sử dụng. Nếu như dùng ở nhà, bạn chỉ cần có một chiếc ghế và đặt bình nước vòi lên. Còn nếu như ở công ty, do phải đảm bảo tính thẩm mỹ nên bạn cần mua thêm một giá đỡ bình nước để thuận tiện.

đại lý nước ion life quận Phú Nhuận

Nước bình vòi 19L

Bình úp 19L

Bên cạnh nước ion Life 19L bình vòi được ưa chuộng, giờ đây bạn sẽ có thêm một lựa chọn mới là nước ion Life bình úp với dung tích 19L. Nước bình úp không thể dùng theo cách thông thường mà chỉ dùng được khi gia đình hoặc công ty của bạn có máy nước nóng lạnh hoặc một số loại máy khác. Chính vì vậy độ phổ biến và ưa chuộng của nước bình úp chưa thể cao bằng nước bình vòi.

đại lý nước ion life quận Phú Nhuận

Nước bình úp 19L

Nước ion Life thùng đóng chai 330ml

Nếu muốn mang theo nước uống bên mình mỗi khi đi chơi, đi công tác thì chắc hẳn bạn không thể vác một cái bình úp hoặc bình vòi nặng trĩu trên vai phải không nào? Thế thì nước ion Life đóng chai sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn đấy. The Water MAN có cung cấp các thùng nước đóng chai 330ml, mỗi thùng gồm 24 chai. Dung tích 330ml là vừa đủ nhỏ để bạn mang đi mà không cồng kềnh, vừa đủ lớn để bạn giải khát.

đại lý nước ion life quận Phú Nhuận

Nước đóng chai 330ml

Ngoài thùng đóng chai 330ml thì The Water MAN còn cung cấp thêm cho bạn 2 sự lựa chọn khác cho nước ion Life đóng chai là thùng đóng chai 450ml và thùng đóng chai 1,25L.

Nhu cầu nước uống ở quận Phú Nhuận

Phú Nhuận được mệnh danh là nơi trấn giữ phía Bắc của Sài thành. Phía Bắc giáp quận Gò Vấp, phía Đông giáp quận Bình Thạnh, phía Tây giáp quận Tân Bình, phía Nam giáp Quận 1 và Quận 3. Phú Nhuận từ lâu đã nức tiếng với những trung tâm tiệc cưới, shop áo cưới và những nhà hàng Tây phương cực kỳ hiện đại. Khu vực này đang được đầu tư mạnh mẽ từ chính quyền thành phố để có bước phát triển nhảy vọt trong tương lai. Thế nên trình độ phát triển và mức sống của người dân nơi đây tương đối cao, nhu cầu về một loại nước uống chính hãng, tốt cho sức khỏe cũng tăng lên từ đó.

đại lý nước ion life quận Phú Nhuận

Con đường Phan Xích Long ở quận Phú Nhuận

Khách hàng ở Phú Nhuận chia sẻ

Gần đây, The Water MAN có làm một cuộc khảo sát trên thành phố và kết quả cho thấy rằng: có đến hơn 1.000 người ở quận Phú Nhuận uống nước ion Life của The Water MAN mỗi ngày. Hãy xem họ có cảm nhận ra sao nhé!

đại lý nước ion life quận Phú Nhuận

Anh Lê Dương, kỹ sư xây dựng, ngụ tại Phường 1, tâm sự: “Càng ngày những người trẻ như chúng tôi càng để ý đến sức khỏe, nhất là trong mùa dịch Covid-19 này. Từ một người hay nhậu nhẹt bia bọt, tôi đã tiết chế lại, chỉ nhậu để phục vụ công việc. Tôi chú trọng đến một chế độ ăn lành mạnh và một cách uống nước đúng đắn để đủ sức mà theo đuổi nghề đến khi đầu hai thứ tóc. Và thật may mắn khi tôi biết đến nước điện giải của The Water MAN.”

đại lý nước ion life quận Phú Nhuận

Chị Thu Hà, thiết kế nội thất, ngụ tại Phường 7, chia sẻ: “Trước đây tôi là một người đàn bà tham công tiếc việc, bỏ ăn bỏ ngủ để hoàn thành deadline cho vừa lòng khách hàng. Vậy nên sức khỏe xuống dốc, cơ thể suy nhược, việc làm cũng không hiệu quả, gia đình xáo trộn. Từ ngày uống nước ion Life của The Water MAN, tôi đã khỏe hơn hẳn. Và tôi cũng nghiệm ra được rằng cuộc sống này cần có sức khỏe trước, không nên đánh đổi sức khỏe để lấy công việc.”

Đừng chần chừ nữa, hãy đặt nước ngay!

Ion Life là thương hiệu nước đã rất quen thuộc và được người dân quận Phú Nhuận ưu tiên lựa chọn.

>> Bạn có thể đặt hàng trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn!

Nhanh tay đặt nước để sở hữu sản phẩm chính hãng cũng ưu đãi hấp dẫn nhé!