Hai tuần tới đây sẽ là thời khắc quyết định xem chúng ta có chiến thắng được với đại dịch hay không? Hãy tuân theo những khuyến cáo, chỉ thị của Chính phủ cũng như Bộ Y tế, rửa tay thường xuyên, đeo khẩu trang mỗi khi ra đường. À mà còn phải giữ một tinh thần lạc quan và nhớ uống nước đầy đủ bạn nhé! Nhưng giờ không được ra khỏi nhà, không tới chỗ đông người, nếu lỡ hết nước uống thì phải làm sao? Đừng lo, đã có đại lý nước kiềm ion Life The Water MAN chở nước đến tận nhà rồi đây.

Nước uống Ion Life của The Water MAN

Đại lý nước ion Life The Water MAN cung cấp những chai nước, bình nước ion Life có độ pH dao động từ 8.5 đến 9.5, chứa hydro hoạt tính và các khoáng chất thiết yếu như Canxi, Magie, Kali, Natri. Điểm đặc biệt là nước của chúng tôi có vị ngọt dịu nhẹ hiếm thấy, bạn uống một lần là sẽ không bao giờ quên.Đại lý nước kiềm ion Life chính hãng ở Quận 1, chở nước đến tận nhàNước kiềm ion Life có vị ngọt sẽ làm bạn vương vấn

Ion Life giúp bạn làm việc hiệu quả hơn

Trong mùa dịch này thì ai cũng đều hiểu rằng “hôm nay chạy lung tung, năm sau mộ xanh cỏ.” Mọi người dân đều được khuyến khích “bế quan tỏa cảng” ở nhà. Vô số doanh nghiệp cũng buộc phải cho nhân viên làm việc tại gia. Với những ai “si mê” môi trường công sở, điều này đích thị là một cực hình. Giờ giấc thì rối loạn, nếp sống đảo điên, tư tưởng phân tán, năng suất trì trệ và cả ti tỉ vấn đề nhức nhối khác.

Đại lý nước kiềm ion Life chính hãng ở Quận 1, chở nước đến tận nhà

Làm việc ở nhà thì tự do thật đó, nhưng hiệu quả sẽ khó như mong đợi

Đừng lo, bạn hãy uống ion Life mỗi khi thấy bản thân có dấu hiệu uể oải vì ion trong nước sẽ cung cấp năng lượng cho bạn, cơ thể sẽ ít bị stress và kiệt sức hơn. Công việc dù chất chồng như núi vẫn sẽ không làm bạn chao đảo. 

Nước ion Life còn là thần dược cho những người có bệnh về tiêu hóa như ợ hơi, đầy bụng, kiết lỵ, táo bón… Ngoài ra, các phân tử ion nhỏ và mịn sẽ len lỏi vào mạch máu, từ đó tăng cường lưu thông máu.

Đại lý nước kiềm ion Life chính hãng ở Quận 1, chở nước đến tận nhà

Nước ion Life làm máu lưu thông tốn hơn

Nhu cầu nước uống ở Quận 1

Nếu muốn giới thiệu Sài Gòn tới du khách bốn phương thì bạn sẽ nói gì? Một Nhà thờ Đức Bà với kiến trúc kiểu Pháp, một tòa nhà Bitexco hình búp sen chớm nở hay một phố đi bộ Nguyễn Huệ tập nập người qua kẻ lại? Và trùng hợp thay, những địa danh nổi tiếng ấy lại tọa lạc ở vùng đất trung tâm của Sài Gòn, Quận 1.

Đại lý nước kiềm ion Life chính hãng ở Quận 1, chở nước đến tận nhà

Nhà thờ Đức Bà cổ kính trong ánh chiều tà

Nếu muốn tìm một quán ăn bình dân ở Quận 1 thì tôi e rằng bạn sẽ khá vất vả đấy.  Vậy cũng đủ hiểu mức sống của người dân ở đây cao đến mức nào. Khi tiêu chuẩn sống cao, người ta không còn nghĩ đến ăn no uống đủ nữa, thay vào đó là ăn ngon uống sạch. Thế nên nhu cầu về một loại nước uống sạch, chính hãng, tốt cho sức khỏe luôn là điều trăn trở của các hộ dân nơi đây.

Đại lý nước kiềm ion Life chính hãng ở Quận 1, chở nước đến tận nhà

Nhu cầu về nước uống chất lượng của cư dân Quận 1 chưa bao giờ hạ nhiệt

Ý kiến của khách hàng ở Quận 1

Trong một cuộc khảo sát gần đây của đại lý nước điện giải ion Life The Water MAN, khoảng 2,000 người đã nói rằng họ có thói quen uống nước ion Life mỗi ngày. Họ còn đánh giá cao dịch vụ của The Water MAN vì chúng tôi chở nước tận nơi, thậm chí tới tận phòng nếu họ có ở trong chung cư cao tầng.

Đại lý nước kiềm ion Life chính hãng ở Quận 1, chở nước đến tận nhà

Chị Hạnh Nguyên, trưởng phòng kế toán, ngụ tại phường Bến Nghé, cho biết. “Công ty mới cho các chị em kế toán về vườn. À ý là về nhà làm việc ấy chứ hông phải đuổi đâu (cười). Nhưng tôi vẫn chưa quen với việc này lắm. Trên công sở mình năng nổ tháo vát bao nhiêu thì về nhà lại chây ì và vô dụng bấy nhiêu. Mới tính toán vài giao dịch mà đã  đừ người, ngáp ngắn ngáp dài, đôi lên giường ngủ luôn. Bữa ông sếp mình bảo là gọi nước ion Life 19 lít của The Water MAN uống thử đi. Mình cũng làm theo thật và bây giờ thì thấy tốt hơn rất nhiều, năng suất cải thiện rõ lắm.”

Đại lý nước kiềm ion Life chính hãng ở Quận 1, chở nước đến tận nhà

Anh Hòa Hiệp, copywriter fulltime, ngụ tại phường Đa Kao, cho biết: “Tôi thuê căn hộ ở tuốt tầng 20 chung cư, gọi nước bình thì đa phần mấy anh shipper cứ bưng tới cổng rồi bắt cái thân ốm nhom này phải tự khiêng lên. Tôi đành nấu nước lọc uống cho khỏi nhọc công, lâu lâu tiện đường thì mua mấy chai nước khoáng ở cửa hàng tiện lợi. Từ ngày biết tới The Water MAN, tháng nào tôi cũng đặt nước ion Life vì mấy anh shipper tận tình lắm, vác nước lên tận phòng luôn.”

Dung tích đa dạng, giá cả phải chăng

Đại lý nước kiềm ion Life The Water MAN chuyên cung cấp và phân phối nhiều sản phẩm với chi phí phải chăng, thích hợp với những ai muốn đầu tư cho một sức khỏe lâu dài.

Dung tíchGiả cả
Chai 330 ml110.000 đ / thùng 24 chai
Chai 450 ml120.000 đ / thùng 24 chai
Chai 1,25 L120.000 đ / thùng 12 chai
Bình vòi 19 L63.000 đ / bình
Bình úp 19 L63.000 đ / bình

Còn chần chừ gì nữa mà không đặt nước ngay!

Ion Life là thương hiệu nước đã rất quen thuộc và được người dân Quận 1 ưu tiên lựa chọn.

>> Bạn có thể đặt hàng trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn!

Việc giao hàng sẽ “nhanh như chớp” chỉ trong vòng 2 giờ với dịch vụ giao nước tận nơi của The Water MAN chi nhánh Quận 1.

Đại lý nước kiềm ion Life chính hãng ở Quận 1, chở nước đến tận nhà

Chuỗi giao nước tận nơi số 1 TP.HCM

Đặt nước tại đại lý nước uống ion Life The Water MAN ở Quận 1 để được cung cấp sản phẩm chính hãng, đạt chất lượng cùng những ưu đãi hậu mãi hấp dẫn nhé!